Xem thêm

Hủy mỡ không phẫu thuật với Laser mới SCULPSURE - Khám phá công nghệ tiên tiến để thon gọn cơ thể

Hầu hết chúng ta đều có những nỗi lo về những lớp mỡ tích tụ ở những vị trí không mong muốn trên cơ thể. Điều này thường do các yếu tố như căng thẳng,...

Hầu hết chúng ta đều có những nỗi lo về những lớp mỡ tích tụ ở những vị trí không mong muốn trên cơ thể. Điều này thường do các yếu tố như căng thẳng, ngồi nhiều, thức khuya, ăn uống không điều độ, uống rượu bia và ít vận động. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, lượng mỡ tích tụ không mong muốn còn gây ảnh hưởng tiêu cực đến ngoại hình và giao tiếp hàng ngày. Rất nhiều người muốn giảm cân, nhưng việc này thường khó khăn và không đạt được kết quả mong muố n. Đôi khi, một số vùng mỡ cứng đầu không giảm được dù bạn tập luyện hàng giờ mỗi ngày!

Để giảm mỡ, phương pháp truyền thống là hút mỡ. Tuy nhiên, phương pháp này có thể gây tổn thương, cần thời gian phục hồi lâu và có thể gây ra các vấn đề tai biến. Vì vậy, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra các công nghệ giảm mỡ không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, các công nghệ trước đây có một số hạn chế như gây đau đớn, cần thực hiện nhiều lần và không đạt hiệu quả cao.

Để khắc phục những hạn chế của các công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật, hãng Cynosure - một trong những hãng sản xuất thiết bị Laser thẩm mỹ hàng đầu thế giới - đã phát triển một công nghệ mới nhất mang tên "SculpSure". Công nghệ này sử dụng Laser để phân hủy mỡ và làm thon gọn cơ thể một cách hiệu quả và an toàn mà không cần phẫu thuật.

SculpSure - Công nghệ tiên tiến không phẫu thuật để giảm mỡ cơ thể

SculpSure là công nghệ đầu tiên trên thế giới được Bộ Y tế Mỹ chứng nhận hiệu quả trong việc giảm mỡ ở vùng hông (vùng eo) và vùng bụng. Ngoài ra, SculpSure cũng có thể giảm mỡ ở các vùng khác như bắp tay, đùi và đầu gối. Điều đặc biệt về công nghệ này là nó hoàn toàn không xâm lấn, không yêu cầu thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị và thời gian điều trị ngắn. Hiệu quả điều trị có thể được đo lường.

SculpSure sử dụng laser bước sóng 1060nm để phá vỡ các tế bào mỡ dưới da mà không gây tổn thương cho các mô xung quanh. Đây là công nghệ laser hyperthermic đầu tiên không xâm lấn trong việc giảm mỡ. Ngoài việc giảm mỡ, liệu trình SculpSure còn kích thích sự tạo collagen và elastin, làm da trở nên săn chắc và trẻ trung hơn.

Theo chia sẻ của bác sỹ phẫu thuật tạo hình tại Sydney, bác sỹ Steven Liew, SculpSure là một tiến bộ trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa. Tiến trình điều trị với SculpSure làm giảm mỡ thoải mái, không cần gây tê và có thể điều trị nhiều vùng cùng một lúc chỉ trong 25 phút. Điều này cho phép bạn giảm mỡ trong giờ nghỉ trưa và trở lại làm việc ngay sau điều trị. Sự thoải mái và không cần thời gian hồi phục sau điều trị là lợi thế của SculpSure.

Công nghệ SculpSure - Sự lựa chọn tốt nhất cho thon gọn cơ thể

SculpSure có nhiều lợi ích so với các công nghệ thon gọn cơ thể hiện tại:

  • Hiệu quả điều trị cao, có thể giảm đến 24% bề dày lớp mỡ vùng điều trị (kết quả tùy thuộc vào cơ địa từng người)
  • Tiện dụng, có thể đặt đầu điều trị ở mọi vị trí cơ thể để làm thon gọn từng vùng có nhu cầu
  • Phù hợp cho cả những người có mỡ ít mà trước đó khó thực hiện bằng các công nghệ khác
  • Không đau, do không phải "hút", không "đốt" mà chỉ làm ấm nhẹ
  • Thời gian điều trị nhanh (chỉ 25 phút) và có thể điều trị cùng lúc đến 4 vùng
  • Lợi ích làm trẻ hóa và săn chắc da vùng điều trị

Ngoài ra, hiện máy SculpSure đang có chương trình khuyến mãi giảm giá lớn trong thời gian đầu. Bạn còn được tặng miễn phí một lần điều trị bằng công nghệ mới Venus Legacy nếu bạn điều trị cùng lúc từ 4 vùng trở lên.

SculpSure là công nghệ giảm mỡ tiên tiến và an toàn, phù hợp cho cả nam và nữ. Nếu bạn đang chuẩn bị cho ngày cưới, đi du lịch hoặc chỉ đơn giản là muốn giảm mỡ ở những vùng khó điều trị trên cơ thể, SculpSure sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn nhất có thể.

Hãy khám phá ngay công nghệ SculpSure để thon gọn cơ thể và có được ngoại hình mà bạn ao ước!

SculpSure Hình ảnh các vùng điều trị bằng Laser SculpSure

SculpSure SculpSure Giảm mỡ vùng bắp tay và bụng trên, giảm mỡ vùng lưng và đùi

SculpSure SculpSure Tiến trình điều trị cùng với Laser SculpSure

SculpSure Điều trị SculpSure tại vùng mong muốn

SculpSure SculpSure Hình ảnh điều trị SculpSure tại Hội thảo APAC Bangkok tháng 6-2016

SculpSure SculpSure Lễ chuyển giao công nghệ mới "Laser SculpSure" giữa hãng Cynosure và Phòng khám CK TM Bác Sĩ Tú

1