Xem thêm

Hơn 155 Mẫu Nail Sẽ Là Sự Chọn Tuyệt Vời Cho Phái Đẹp

Dự sự kiện, đi chơi, làm cô dâu hoặc đơn giản chỉ muốn trông xinh xắn hơn, đó là thời điểm hoàn hảo để các chị em tỏa sáng và chuẩn bị từ trang phục...

Bộ sưu tập 155 mẫu nail đẹp

Dự sự kiện, đi chơi, làm cô dâu hoặc đơn giản chỉ muốn trông xinh xắn hơn, đó là thời điểm hoàn hảo để các chị em tỏa sáng và chuẩn bị từ trang phục đến trang điểm. Để tăng thêm sự lộng lẫy, việc chăm sóc móng tay cũng cần được quan tâm kỹ lưỡng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để có một mẫu nail đẹp hoàn hảo, phù hợp với từng hoàn cảnh cho những dịp đặc biệt thì bài viết này sẽ trả lời cho bạn.

Nghệ thuật trang trí móng tay đã trở thành một xu hướng thịnh hành, giúp phụ nữ thể hiện cá tính và tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài. Với sự sáng tạo và khéo léo, những mẫu nail không chỉ làm cho bàn tay trở nên nổi bật, mà còn mang đến cảm giác tự tin và quyến rũ. Hãy tham khảo những gợi ý làm nail đẹp từ Myspa.vn!

Tiêu chí đánh giá mẫu nail đẹp

Bắt kịp xu hướng

Ngành thời trang được vận hành và biến đổi liên tục thì sẽ không ai muốn mình trở nên lỗi thời trong mắt mọi người. Vì thế, nếu khách hàng đã tin tưởng tiệm nail của bạn thì hãy cập nhật và tư vấn cho họ những mẫu nail đẹp và mới nhất.

Bạn có thể hỏi sở thích của khách trước khi tư vấn về màu sắc, kiểu dáng của mẫu nail. Vì sẽ có những khách thích mẫu nail đơn sắc hơn là đính đá hay họa tiết. Lúc này bạn cần tư vấn cho khách những mẫu nail đẹp đơn giản đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Từ đó, giúp khách lựa chọn mẫu nail đẹp ưng ý.

Hợp với màu da

Để lựa chọn được mẫu nail đẹp phù hợp với khách, bạn cần phải quan sát màu da và đưa ra tư vấn những kiểu dáng màu sắc móng tay tôn da hơn. Một mẫu nail hợp với da sẽ trông bạn thêm sành điệu và xinh đẹp.

Với những cô nàng da hơi ngăm, bạn nên tư vấn những màu sắc không quá sặc sỡ cũng không quá chìm. Hãy chọn những tông màu sang trọng nhưng không kém phần nổi bật. Ví dụ như màu đỏ mận, màu hồng nude, màu ánh kim… Đây là những màu nail tôn da và làm cho khách hàng cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Ngược lại với những nàng có làn da trắng thì sẽ dễ lựa chọn màu sắc hơn da ngăm. Làn da trắng sẽ phù hợp với hầu hết các màu sắc từ tối đến sáng. Tuy nhiên, bạn nên chọn những màu sắc nổi bật để càng làm nổi bật làn da hơn như màu đỏ, vàng, hoặc cam.

Chọn mẫu nail đẹp, phù hợp

Trên thị trường làm đẹp có rất nhiều mẫu nail đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng đến chi phí giá thành cho từng loại nail. Vì thế, biết được mẫu nail nào phù hợp với phong cách cũng như màu da của bản thân là điều vô cùng quan trọng. Các nàng có thể thử qua nhiều phong cách khác nhau và lựa chọn cho mình mẫu làm nail đẹp, hiện đại và phù hợp nhất với bản thân mình.

Mẫu nail đính đá sang trọng

Nail đính đá sang trọng Nail đính đá sang trọng Nail đính đá sang trọng Nail đính đá sang trọng

Sở hữu bộ móng tay đính đá tinh tế với những đường nét cầu kỳ, người phụ nữ sẽ trở nên sang trọng và quý phái hơn bao giờ hết. Đặc biệt, bộ móng đính đá thích hợp cho những cuộc gặp mặt bạn bè, dự tiệc, lễ hội. Chắc chắn rằng mẫu nail đẹp tuyệt này sẽ không làm bạn thất vọng.

Có nhiều loại nail đính đá được ưa chuộng. Nó phụ thuộc vào độ biến hóa tài tình của những người thợ làm nail. Bạn có thể đính 1 vài viên đá nhỏ trên móng tay. Hoặc sử dụng nhiều viên đá lớn hơn để đính. Điều này phụ thuộc vào sở thích của bạn. Đa số những viên đá lấp lánh đủ kiểu dáng màu sắc sẽ làm bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Mẫu nail đơn giản

Mẫu nail đơn giản sang trọng Mẫu nail đơn giản sang trọng Mẫu nail đơn giản sang trọng Mẫu nail đơn giản sang trọng Mẫu nail đơn giản sang trọng Mẫu nail đơn giản sang trọng Mẫu nail đơn giản sang trọng Mẫu nail đơn giản sang trọng

Với sự kết hợp giữa các màu sơn trung tính và thiết kế đơn giản, đôi khi là sơn trơn, mẫu nail này mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Nó không quá cầu kỳ nhưng vẫn làm nổi bật sự thanh lịch và sự tự tin của bạn.

Những năm trở lại đây, giới trẻ rất ưa chuộng những thiết kế đơn giản. Càng đơn giản lại càng trendy và nail cũng không ngoại lệ. Nhìn vào các celeb, fashionista, họ thường xuyên ứng dụng những mẫu nail đẹp đơn giản. Vì chúng dễ phối đồ. Ngoài ra còn thể hiện sự tinh tế, sang trọng và là quân cờ tốt trong trò chơi phối màu của họ.

Vì thế mà những mẫu nail đẹp có màu sắc đơn giản chưa bao giờ là lỗi thời trong mắt các tín đồ làm đẹp. Nếu có chút biến tấu, màu đơn sắc có thể pha thành những màu sắc bắt mắt và sang trọng hơn nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ.

Ngoài ra, với màu sắc đơn giản, bạn sẽ giảm được tác động của hóa chất lên da tay. Và cũng dễ giữ gìn hơn những mẫu nail đẹp khác. Đặc biệt là những mẫu nail có đính đá hoặc các họa tiết nổi thì phải mất nhiều công sức để bảo vệ tránh làm bong tróc màu sơn.

Mẫu nail cá tính

Mẫu nail cá tính Mẫu nail cá tính Mẫu nail đẹp cá tính Mẫu nail cá tính

Mẫu nail này mang đến một phong cách cá nhân đậm chất riêng. Với các họa tiết lạ mắt hoặc sơn màu độc đáo và táo bạo, mỗi ngón tay của bạn sẽ là bức tranh thể hiện phong cách của bạn đấy.

Mẫu nail cho nàng thơ

Nail cho nàng bánh bèo Nail cho nàng bánh bèo Nail cho nàng bánh bèo Nail cho nàng bánh bèo

Mẫu nail đẹp này được thiết kế đặc biệt để phù hợp với những

1