Xem thêm

Gạo Nở Thông Dụng | Đặc Điểm và Cách Sử Dụng

Gạo nở thông dụng là gạo như thế nào? Hiện nay, loại gạo này được sử dụng rộng rãi bởi cơm nở mềm, dễ ăn và đậm đà. Vậy hãy cùng tìm hiểu thông tin...

Gạo nở thông dụng là gạo như thế nào? Hiện nay, loại gạo này được sử dụng rộng rãi bởi cơm nở mềm, dễ ăn và đậm đà. Vậy hãy cùng tìm hiểu thông tin về đặc điểm và cách sử dụng gạo nở này sao cho đúng cách nhất nhé!

Giới thiệu về gạo nở thông dụng

Trên thị trường, gạo được chia thành 2 loại: gạo dẻo và gạo nở. Trong đó, gạo nở mềm là loại phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Gạo nở mềm có những đặc điểm dễ phân biệt so với gạo dẻo: hạt gạo nở nhiều, không dính vào nhau và xốp. Hạt gạo nở có kích thước to, tròn và màu trắng sáng. Khi nấu, cần cho nhiều nước để gạo nở bung tối đa. Loại gạo này cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết trong một ngày cho mọi người.

gạo nở

Gạo nở thông dụng có ngon không?

Gạo nở thông dụng có độ mềm, tơi xốp, rất được yêu thích và sử dụng rộng rãi ở những nhà xưởng, công ty, trường học vì giá thành hợp lý. Cơm từ gạo nở đều phù hợp với mọi lứa tuổi, có độ mềm và thơm. Cơm nấu từ gạo nở vẫn giữ được độ mềm ngay cả khi để nguội. Loại gạo này chứa nhiều chất xơ, chất đạm, protein và các loại khoáng chất thiết yếu khác, rất tốt cho sức khỏe.

gạo nở thông dụng nấu cơm

Cách sử dụng và bảo quản gạo nở thông dụng

Cách nấu cơm ngon với gạo nở thông dụng

Để nấu cơm thơm ngon từ gạo nở, bạn cần lưu ý các bước sau đây:

  • Bước 1: Vo sạch gạo với 3 lần nước, sau đó ngâm gạo trong khoảng 15 - 20 phút để khi nấu gạo không bị nát.
  • Bước 2: Sau khi ngâm gạo đủ thời gian, chắt nước cũ và thêm nước mới. Lượng nước thêm mới cần cao hơn mặt gạo khoảng 1 đốt ngón tay để đảm bảo gạo nở tối đa.
  • Bước 3: Đặt nồi cơm vào nồi, cắm điện và bấm nút chế độ nấu. Cuối cùng, chỉ cần đợi và thưởng thức những bát cơm mềm, thơm từ gạo nở thông dụng.

nấu cơm gạo nở thông dụng

Cách bảo quản gạo nở thông dụng

Gạo nở cũng cần được bảo quản trong những chiếc chum hoặc hộp nhựa, trong nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ẩm ướt. Đậy kín nắp mỗi khi sử dụng xong để ngăn côn trùng xâm nhập.

cách bảo quản gạo

Giá gạo nở thông dụng

Giá gạo nở thông dụng được nhiều người quan tâm, bao gồm giá lẻ và giá sỉ. Dưới đây là thông tin về giá chính xác nhất từ Vựa gạo Thành Tâm:

Giá gạo nở bán lẻ

Mức giá bán lẻ gạo nở thông dụng dao động từ 12.500 đến 15.000 VNĐ/1kg. Đây là mức giá rất hợp lý đối với loại gạo đảm bảo về chất lượng, hương vị, độ dẻo và dinh dưỡng. Tại Vựa gạo Thành Tâm, bạn có thể mua với mức giá ưu đãi chỉ 12.500/1kg.

giá gạo nở

Giá gạo nở bán sỉ

Gạo nở được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, công ty, trường học. Vì vậy, việc tìm nhà cung cấp gạo nở thông dụng đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng luôn là vấn đề quan trọng. Thành Tâm cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ vận chuyển, đổi trả chuyên nghiệp.

Mua gạo nở thông dụng tại Vựa gạo Thành Tâm

Mua gạo nở thông dụng ở đâu?

Thị trường gạo thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị cung cấp gạo nở thông dụng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng và không pha tạp. Đến với Vựa gạo Thành Tâm, bạn hoàn toàn yên tâm với tiềm lực lúa gạo và chất lượng sản phẩm. Thành Tâm cam kết cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cạnh tranh nhất thị trường.

Liên hệ với Thành Tâm ngay hôm nay để được tư vấn và phục vụ tốt nhất:

Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

1