Xem thêm

Cách xem hạn sử dụng của sữa bầu Matilia - Đảm bảo an toàn cho mẹ bầu

Hình ảnh minh họa Một trong những việc quan trọng mà mẹ bầu cần làm khi sử dụng sữa bầu Matilia là kiểm tra hạn sử dụng để đảm bảo an toàn cho mình và...

Hình ảnh minh họa

Một trong những việc quan trọng mà mẹ bầu cần làm khi sử dụng sữa bầu Matilia là kiểm tra hạn sử dụng để đảm bảo an toàn cho mình và thai nhi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về cách xem hạn sử dụng của sữa bầu Matilia và những vấn đề liên quan, giúp bạn có được những thông tin quan trọng khi mua và sử dụng sản phẩm.

Thông tin chung về sữa bầu Matilia

Hình ảnh minh họa

Sữa bầu Matilia là một sản phẩm chất lượng đến từ Pháp, được sản xuất bởi công ty Laboratoire France Bébé Nutrition - một công ty chuyên sản xuất sữa cho mẹ và bé. Sữa bầu Matilia được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao.

Ngoài ra, sản phẩm cũng đạt các tiêu chuẩn chất lượng IFS, ISO và vệ sinh an toàn do Bộ Y tế Châu Âu chứng nhận. Trước khi được nhập khẩu và bán tại thị trường Việt Nam, sản phẩm còn được kiểm định và công nhận bởi Bộ Y tế Việt Nam.

Sữa bầu Matilia chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho thai kỳ và phát triển của trẻ. Bên cạnh các thành phần như axit folic, DHA, sắt, canxi và nhiều loại vitamin khác, sữa bầu Matilia còn cung cấp các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của cả mẹ và thai nhi.

Cách xem hạn sử dụng của sữa bầu Matilia

Sữa bầu Matilia được đóng chai (mỗi chai có dung tích 200ml) và có hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất. Để xem hạn sử dụng, bạn chỉ cần quan sát dòng chữ in trên thân chai sữa.

Nếu bạn mua sữa theo chai, chỉ cần kiểm tra xem hạn sử dụng còn hay không. Trong trường hợp mua số lượng lớn (theo lô hoặc theo thùng), hãy lựa chọn sản phẩm có ngày sản xuất gần nhất.

Ngoài việc kiểm tra hạn sử dụng, bạn cần sử dụng hết sữa trong vòng 24 tiếng sau khi mở nắp. Để ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, hãy bảo quản sản phẩm trong ngăn mát của tủ lạnh sau khi đã mở nắp.

Hình ảnh minh họa

Hạn sử dụng của sữa bầu Matilia là 12 tháng tính từ ngày sản xuất, do đó, khi mua sản phẩm, bạn cần lưu ý để mua hàng chính hãng và mới nhất. Các cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị Kids Plaza là địa chỉ tin cậy để tìm mua sữa bầu Matilia. Kids Plaza chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng cho mẹ và bé, đảm bảo chất lượng và giá thành. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc chọn mua hàng online, đều đảm bảo nhanh chóng và tiện lợi. Kid Plaza luôn cung cấp hóa đơn và các chứng từ mua bán đầy đủ cho khách hàng.

Xem thêm:

  • Bảng thành phần sữa bầu Matilia có những gì?
  • Bảng giá 1 thùng sữa bầu Matilia mới nhất hôm nay
  • Review sữa bầu Matilia có tốt không? Có nên mua không?

Với những thông tin trên, bạn đã hiểu cách xem hạn sử dụng của sữa bầu Matilia một cách chính xác nhất. Hãy đảm bảo an toàn cho mình và thai nhi bằng cách sử dụng sản phẩm đúng cách và dùng trong thời hạn sử dụng nhé!

1