Xem thêm

Cách vẽ móng tay bằng tăm: Đơn giản mà độc đáo

Bạn mới bắt đầu tập vẽ móng tay? Hãy thử một số cách vẽ móng tay bằng tăm vô cùng độc đáo và đơn giản. Bên dưới là những gợi ý tuyệt vời để bạn...

Bạn mới bắt đầu tập vẽ móng tay? Hãy thử một số cách vẽ móng tay bằng tăm vô cùng độc đáo và đơn giản. Bên dưới là những gợi ý tuyệt vời để bạn có thể thử những kỹ năng mới và tự tin hơn với móng tay của mình.

Chuẩn bị những gì để vẽ móng bằng tăm

Trước khi bắt đầu, hãy chuẩn bị những dụng cụ sau đây:

  • Kềm cắt tỉa móng tay.
  • Dung dịch tẩy móng.
  • Dung dịch làm mềm móng.
  • Sơn dưỡng.
  • Sơn màu.
  • Dũa.
  • Tăm tre.

Vật dụng cần chuẩn bị để làm móng Vật dụng cần chuẩn bị để làm móng

Chuẩn bị móng tay trước khi thực hiện vẽ móng bằng tăm

Trước khi bắt đầu vẽ móng, hãy làm sạch móng và tạo dáng cho chúng. Đây là bước rất quan trọng để đảm bảo móng tay của bạn đẹp và dễ dàng vẽ lên.

Tổng hợp một số cách vẽ móng tay bằng tăm siêu đơn giản

Cách vẽ móng tay bằng tăm bắt đầu với những chấm bi

Hãy bắt đầu với những thiết kế chấm bi dễ thương và đơn giản. Bạn có thể tạo đốm màu trên móng tay của mình bằng cách sơn móng màu sáng và thêm các chấm bi màu tương phản bằng tăm.

Tạo chấm bi bằng tăm siêu đơn giản Tạo chấm bi bằng tăm siêu đơn giản

Móng tay họa tiết dâu tây

Bạn có thể tạo họa tiết dâu tây trên móng tay của mình bằng cách tạo các vết khía vào lớp sơn bóng sau cùng. Hãy sử dụng màu đỏ tươi để làm cho quả dâu tây của bạn trông sống động hơn.

Cách tạo họa tiết dâu tây độc đáo Cách tạo họa tiết dâu tây độc đáo

Tạo thiết kế cánh bướm bằng tăm

Bạn có thể tạo thiết kế cánh bướm trên móng tay bằng tăm. Đầu tiên, hãy sơn màu cam làm màu nền, sau đó vẽ họa tiết chính trên móng màu cam bằng Sharpie màu đen và dùng tăm để chấm thêm các chấm màu trắng vào trong các cánh.

Tạo các họa tiết hình trái tim

Cách vẽ móng tay bằng tăm đơn giản chỉ với ba chấm màu hồng, đỏ... Bạn có thể tạo một trái tim ngọt ngào trên móng tay của mình.

Cách tạo họa tiết dâu tây độc đáo Cách tạo họa tiết dâu tây độc đáo

Vẽ các bông hoa bằng tăm đơn giản

Bạn có thể tạo bông hoa xinh xắn bằng cách chấm sơn màu lên móng theo hình những cánh hoa và dùng đầu tăm nhọn hơn vuốt qua chúng.

Cách vẽ họa tiết hải lý

Thách thức bản thân bằng cách tạo họa tiết hải lý. Vẽ các đường sơn thẳng màu xanh biển lên lớp nền trắng bằng tăm, sau đó vẽ lên móng tay biểu tượng móc neo màu đỏ.

Vẽ họa tiết đốm báo

Dùng tăm để tạo đốm da báo bằng sơn bóng màu vàng và màu đen, sau đó sửa đổi chúng.

Làm gì để chăm sóc móng tay tốt hơn

Chăm sóc móng tay sau khi vừa vẽ

Sau khi vẽ móng hoặc làm nail xong, móng tay cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Sử dụng kem dưỡng chuyên dụng cho móng tay để bảo vệ và nuôi dưỡng móng.

Chăm sóc móng tay với tinh dầu từ tự nhiên Chăm sóc móng tay với tinh dầu từ tự nhiên

Chăm sóc móng trong những sinh hoạt ngày thường

Tránh tiếp xúc với các chất tẩy rửa như nước rửa chén, bột giặt để bảo vệ móng tay. Sử dụng hỗn hợp muối và nước chanh hoặc tinh dầu tự nhiên để bảo vệ móng tay.

Lưu ý cần biết khi vừa vẽ móng

Sau khi vẽ móng, hãy chăm sóc móng một cách cẩn thận. Tránh tiếp xúc với hóa chất, sử dụng acetone khi móng yếu, và không sử dụng sơn móng quá nhiều.

Hy vọng với những cách vẽ móng tay bằng tăm trên đây, bạn sẽ có những ý tưởng mới để tạo nên những thiết kế thật độc đáo và sáng tạo cho móng tay của mình.

1