Xem thêm

Cách nhận biết và mua sữa Enfagrow chính hãng

Để đảm bảo không mua phải sữa Enfagrow giả và đảm bảo chất lượng cho bé yêu của mình, mẹ cần phân biệt sữa Enfagrow thật và biết địa điểm mua sữa chính hãng. Hãy...

Để đảm bảo không mua phải sữa Enfagrow giả và đảm bảo chất lượng cho bé yêu của mình, mẹ cần phân biệt sữa Enfagrow thật và biết địa điểm mua sữa chính hãng. Hãy cùng tìm hiểu cách nhận biết sữa Enfagrow giả và địa chỉ mua sữa chính hãng qua bài viết dưới đây.

Cách nhận biết sữa Enfagrow giả

Sữa Enfagrow là một dòng sữa nổi tiếng chứa đầy đủ dinh dưỡng cho bé và được nhiều gia đình tin dùng. Tuy nhiên, vì sự phổ biến của sản phẩm này, sữa Enfagrow cũng bị làm giả khá nhiều, gây lo lắng cho các bậc phụ huynh. Dưới đây là một số cách giúp mẹ nhận biết sữa Enfagrow giả:

  • Về màu sắc: Sữa Enfagrow chính hãng có màu vàng nhạt tự nhiên. Trong khi đó, sữa Enfagrow giả thường có màu vàng cháy, xam xám, màu sắc không tự nhiên, có thể xuất hiện cảm giác bột bị vón cục.
  • Về nhãn mác, bao bì: Sữa Enfagrow giả thường có bao bì với hình ảnh mờ nhạt, không rõ nét, câu từ không chính xác, có thể lỗi chính tả. Mẹ cần xem xét cách in ấn, màu sắc, nội dung trên bao bì và lựa chọn mua sữa tại các cửa hàng uy tín và đáng tin cậy.
  • Về mùi hương: Sữa Enfagrow chính hãng thường có hương thơm tự nhiên, mát mẻ. Trong khi đó, sữa Enfagrow giả có thể có mùi hương hắc, chua, ngai ngái hoặc không thể phân biệt được mùi hương đặc trưng.
  • Về độ tan: Lấy nước sôi và hoà sữa bột Enfagrow vào đó, để lắng trong 5 phút. Nếu không thấy cặn, sữa tan hoàn toàn, chất lượng sữa là tốt. Ngược lại, nếu nước và sữa không hoà tan nhau, đó là dấu hiệu sữa đã biến chất và không nên sử dụng.

Cách nhận biết sữa Enfagrow giả Ảnh minh họa: Cách nhận biết sữa Enfagrow giả mẹ có thể tham khảo

Địa điểm mua sữa chính hãng

Sau khi đã biết cách nhận biết sữa Enfagrow giả, để mua sữa chính hãng với chất lượng đảm bảo, mẹ nên lựa chọn nơi mua uy tín và có nguồn gốc rõ ràng.

Một địa chỉ mua sữa Enfagrow chính hãng uy tín và đáng tin cậy là hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Kids Plaza chuyên cung cấp các sản phẩm mẹ và bé chính hãng, đảm bảo mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Kids Plaza còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc.

Sữa Enfagrow chính hãng bán tại KidsPlaza Ảnh minh họa: Sữa Enfagrow chính hãng bán tại KidsPlaza

Với những chia sẻ về cách nhận biết sữa Enfagrow giả và địa điểm mua sữa chính hãng, hy vọng các bậc phụ huynh sẽ có thêm thông tin hữu ích để bảo vệ sức khỏe và sự phát triển toàn diện của bé yêu.

Đọc thêm:

  • Sữa Enfamil A2 có tăng cân không? Có nên dùng cho trẻ không?
  • So sánh sữa bột Enfamil A+ và Frisolac Gold, sữa nào tốt cho bé sơ sinh
1