Xem thêm

Bỏ túi 5 mẹo hay để có móng tay sáng bóng và khỏe mạnh hơn

Chào mừng bạn đến với bài viết hôm nay! Bạn có muốn có những móng tay sáng bóng, khỏe mạnh và bừng sức sống hơn không? Hãy cùng tôi khám phá 5 mẹo hay để...

Chào mừng bạn đến với bài viết hôm nay! Bạn có muốn có những móng tay sáng bóng, khỏe mạnh và bừng sức sống hơn không? Hãy cùng tôi khám phá 5 mẹo hay để làm cho móng tay của bạn trở nên rạng rỡ và đẹp hơn nhé!

Sử dụng kem đánh răng

Cách làm đầu tiên mà tôi muốn chia sẻ với bạn là sử dụng kem đánh răng. Đây là cách đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả cao. Hãy dùng một bàn chải đánh răng trẻ em và chà nhẹ lên móng trong vòng 1 đến 2 phút. Bạn có thể làm bao nhiêu lần tùy vào mức độ bụi bẩn trên móng tay. Đừng quên chọn kem đánh răng màu trắng, vì nó sẽ hiệu quả hơn những loại kem đánh răng màu xanh. Nếu kết hợp với thuốc muối, bạn sẽ đạt được hiệu quả cao hơn đấy!

Nước chanh và thuốc muối

Cách tiếp theo là sử dụng nước chanh và thuốc muối. Đây là một trong những cách làm cho móng tay trở nên sáng bóng. Vắt nửa quả chanh vào một bát nhựa, sau đó thêm thuốc muối và trộn đều cho đến khi có một hỗn hợp đặc. Tiếp theo, dùng một bàn chải đánh răng cũ để chà hỗn hợp đó lên móng. Rửa sạch và lặp lại nếu cần thiết. Nhớ nhé, nếu móng tay có những vết xước nhỏ, bạn cần phải cẩn thận để tránh làm tổn thương da tay. Hãy tránh tiếp xúc axit từ nước chanh trực tiếp lên các vết thương nhỏ này!

Oxy già 3% và thuốc muối

Bạn cũng có thể thử sử dụng oxy già 3% kết hợp với thuốc muối để làm móng tay trở nên sáng bóng. Hãy trộn đều hai dung dịch với nhau cho đến khi hòa tan hoàn toàn. Sau đó, bôi hỗn hợp lên móng tay trong khoảng 3 phút. Rửa sạch lại với nước ấm để hoàn tất quá trình này.

Chất tẩy rửa móng (giấm)

Bạn có biết rằng giấm cũng có khả năng làm sạch móng tay không? Hãy hòa loãng giấm với nước ấm và ngâm móng tay của bạn trong dung dịch đó khoảng 5 phút. Tuy tôi chưa thử cách này, nhưng tôi đã nghe nói rằng đây là phương pháp khá hiệu quả để làm cho móng tay sáng bóng hơn.

Sơn lót móng

Cuối cùng, để ngăn ngừa những vết bẩn và làm móng tay trở nên sáng bóng lâu hơn, bạn nên sơn một lớp sơn lót móng trước khi sơn màu. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng sơn móng tay có thể làm khô da tay của bạn, vì vậy hãy sử dụng một loại kem dưỡng ẩm tốt sau khi sơn xong.

Tada! Đó là 5 mẹo hay để làm cho móng tay của bạn trở nên sáng bóng và khỏe mạnh hơn. Hãy thử và chờ đợi những kết quả kỳ diệu nhé. Chúc bạn sớm có một bộ móng tay xinh xắn và không còn nỗi lo ố vàng!

Bỏ túi 5 mẹo hay cho móng tay sáng bóng Hình ảnh minh họa: Bỏ túi 5 mẹo hay cho móng tay sáng bóng - 1

1