Xem thêm

Ăn gì ở Sài Gòn: Review Top 15+ món ăn đặc biệt

Thành phố Hồ Chí Minh, nơi nổi tiếng của Việt Nam không chỉ bởi vẻ đẹp của những tòa nhà cao tầng và đường phố sầm uất, mà còn bởi hương vị độc đáo của...

Thành phố Hồ Chí Minh, nơi nổi tiếng của Việt Nam không chỉ bởi vẻ đẹp của những tòa nhà cao tầng và đường phố sầm uất, mà còn bởi hương vị độc đáo của những món ăn đường phố. Sài Gòn là nơi giao thoa văn hóa ẩm thực đa sắc của nhiều vùng miền, tạo nên một nét độc đáo thu hút nhiều du khách khi đến thăm.

Trong bài viết này, 52Hz sẽ review top 15+ món ăn hấp dẫn cho bạn tham khảo nếu còn đang lăn tăn về việc ăn gì ở Sài Gòn. Cùng 52Hz khám phá ẩm thực đa dạng ở Sài Gòn trong chuyến hành trình du lịch của bạn để trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị nhé!

Ăn gì ở Sài Gòn - Top 15+ những món ăn ngon nhất định phải thử

Bánh mì Sài Gòn

Bánh mì là món ăn quốc dân của Việt Nam, được xem như là một trong những món ăn đường phố được đánh giá cao trên thế giới và không thể thiếu trong danh sách ăn gì ở Sài Gòn. Một chiếc bánh mì đầy ắp các nguyên liệu kết hợp lại, thật sự là một điều tuyệt vời không thể diễn tả bằng lời. Bánh mì dường như xuất hiện ở tất cả cung đường tại Sài Gòn, thật không hề khó để tìm mua món này.

Review nên ăn gì ở Sài Gòn - Bánh mì Sài Gòn Review nên ăn gì ở Sài Gòn - Bánh mì Sài Gòn

Cơm tấm Sài Gòn

Cơm tấm Sài Gòn là một món ăn đặc trưng lâu đời của đất Sài Gòn. Thịt nạc, cơm, các đồ ăn kèm, và chén mắm kẹo là những yếu tố tạo nên một đĩa cơm tấm đúng nghĩa. Cơm tấm có nhiều nguyên liệu, nhưng sườn được tẩm ướp gia vị đặc trưng ăn kèm với cơm và các đồ ăn kèm, rau với chén mắm kẹo. Một đĩa cơm tấm thường có giá từ 25.000đ đến 70.000đ.

Review nên ăn gì ở Sài Gòn - Cơm tấm Sài Gòn Review nên ăn gì ở Sài Gòn - Cơm tấm Sài Gòn

Xôi Sài Gòn

Xôi Sài Gòn là món ăn đặc biệt vào mỗi buổi sáng đối với người dân ở đây. Xôi Sài Gòn với các loại ăn kèm trứng, lạp xưởng, pate, dăm bông, con ruốc… là món ăn vừa nhanh, tiện lợi, đơn giản, giá cả bình ổn và đầy đủ gia vị kích thích vị giác. Một phần xôi Sài Gòn có giá từ 15.000đ đến 40.000đ.

![Món ăn ngon Sài Gòn - Xôi Sài Gòn](https://gtnfoods.com.vn/uploads/images/blog/admin/

1