Xem thêm

7 Lợi ích từ Granola dành cho sức khỏe của bạn

Granola - món ăn hữu cơ lành mạnh với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, đặc biệt là protein. Nó được sử dụng trong bữa sáng hoặc như món ăn vặt bổ dưỡng. Hiện nay,...

Granola - món ăn hữu cơ lành mạnh với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, đặc biệt là protein. Nó được sử dụng trong bữa sáng hoặc như món ăn vặt bổ dưỡng. Hiện nay, việc lựa chọn Granola ngày càng được giới trẻ quan tâm và hưởng ứng rất nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu vì sao Granola lại "HOT" như vậy trong bài viết dưới đây.

Granola là gì?

Granola là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, kết hợp từ nhiều thành phần như yến mạch, hạt điều, óc chó, táo tàu, hạt bí xanh,... Nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp sáng mịn làn da và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Lợi ích từ Granola Granola - Món ăn hữu cơ đầy dinh dưỡng

Vì sao lại chọn Granola thay các dòng sản phẩm khác?

Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng chọn những thực phẩm tốt cho sức khỏe và Granola là sự lựa chọn hàng đầu. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật của Granola, thuyết phục bạn sử dụng chúng ngay thay vì các sản phẩm khác.

Chứa nhiều chất dinh dưỡng

Granola là loại thực phẩm giàu protein và nhiều chất xơ cần thiết cho cơ thể. Nó cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động hàng ngày và chứa nhiều hàm lượng sắt, magiê, kẽm, vitamin B bổ ích cho sức khỏe.

Hàm lượng chất xơ cao

Granola và yến mạch có hàm lượng chất xơ dồi dào, giúp tạo cảm giác no lâu và kiểm soát cơn thèm ăn, đồng thời tăng hiệu quả trong quá trình giảm cân. Bổ sung đều đặn thực phẩm này vào chế độ ăn sẽ có lợi cho sức khỏe.

Chất xơ trong Granola Granola - Nguồn cung cấp chất xơ dinh dưỡng

Chứa nhiều chất béo có lợi cho cơ thể

Một cơ thể khỏe mạnh và đẹp yêu cầu chất béo, nhưng loại chất béo tốt như chất béo không bão hòa. Mỗi 100g granola chứa 12g chất béo không bão hòa đa và 4.4g chất béo không bão hòa đơn, giúp cung cấp năng lượng cho các bộ phận và đảm bảo hoạt động hiệu quả.

Giảm Cholesterol LDL có hại

Granola giúp giảm mức cholesterol trong cơ thể, giúp giảm thiểu rủi ro bệnh tim mạch và cải thiện sức khỏe.

Granola - Giảm cholesterol Granola - Giúp giảm mức cholesterol

Cung cấp năng lượng dồi dào

Granola và yến mạch chứa protein cao, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Hỗ trợ tiêu hóa

Với hàm lượng chất xơ dồi dào, Granola giúp tiêu hóa hiệu quả hơn, giảm tình trạng đầy hơi và táo bón.

Phù hợp cho người ăn kiêng, giảm cân và ăn chay

Granola có nguồn gốc từ thực phẩm thiên nhiên, không chứa gluten và giàu các thành phần dinh dưỡng cần thiết. Vì vậy, nó là món ăn phù hợp cho cả người giảm cân, ăn kiêng và ăn chay.

Granola - Thực phẩm cho sức khỏe Granola - Lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe

Vì sao nên chọn Vua Yến Mạch thay vì thương hiệu khác?

Hãy đến với Vua Yến Mạch để khám phá thế giới các loại thực phẩm hữu cơ có ích cho cơ thể như granola, yến mạch, hạt điều, óc chó, táo tàu,... Đây sẽ là nơi bạn có nhiều sự lựa chọn tốt cho sức khỏe.

Granola tại Vua Yến Mạch có hàm lượng các loại hạt chiếm tới 60%, bạn có thể thay thế chúng bằng món ăn vặt hàng ngày. Đặc biệt, tất cả sản phẩm tại Vua Yến Mạch không sử dụng chất bảo quản an toàn thực phẩm và sử dụng mật ong để tạo vị ngọt tự nhiên thơm ngon dễ ăn.

Cách sử dụng Granola đúng cách

Ăn vặt như một món ăn vặt

Thay vì ăn các loại bánh khác, bạn có thể thay thế bằng Granola mỗi khi thèm ăn vặt, đói bụng hoặc chỉ đơn giản là muốn nhâm nhi và thưởng thức một món ngon bổ dưỡng.

Kết hợp với sữa chua

Granola kèm với sữa là bữa ăn sáng đầy dinh dưỡng và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Granola với sữa chua Granola - Ăn kèm với sữa chua

Ăn Granola kèm trái cây

Để phong phú hơn, bạn có thể kết hợp Granola với sữa chua và một số loại trái cây ưa thích khác.

Chăm sóc sức khỏe chính là xây dựng một tương lai tươi sáng. Hãy yêu thương bản thân và gia đình bằng cách ăn uống và sinh hoạt khoa học với những thực phẩm hữu cơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua Granola ở đâu, hãy click vào đây để tìm hiểu thêm!

1