Xem thêm

6 mẫu máy chạy bộ gấp gọn nhiều người mua nhất năm 2022

Ngày đăng: 08/04/2022 Máy chạy bộ gấp gọn giúp tiết kiệm không gian, tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Tìm hiểu ngay Top 6 máy chạy bộ gấp gọn được nhiều người...

Ngày đăng: 08/04/2022

Máy chạy bộ gấp gọn giúp tiết kiệm không gian, tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Tìm hiểu ngay Top 6 máy chạy bộ gấp gọn được nhiều người mua nhất năm 2022 tại đây.

1. Máy chạy bộ gấp gọn là gì?

Máy chạy bộ gấp gọn là một thiết bị chuyên dụng hỗ trợ mô phỏng việc đi bộ, chạy bộ hoặc tích hợp thêm các chức năng khác để giúp người sử dụng không cần phải ra ngoài đi bộ, chạy bộ… hay đến phòng tập Gym. Đây là một giải pháp vô cùng hữu ích để rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà mà lại tiết kiệm thời gian, chi phí tối đa cho người sử dụng.

Máy chạy bộ giúp rút ngắn thời gian, công sức luyện tập

Hiện nay, máy chạy bộ được chia làm 2 loại:

  • Máy chạy bộ đơn năng: Là thiết bị chạy bộ với 2 hoạt động chính là đi bộ và chạy bộ, thiết kế thường nhỏ gọn, khung máy tối giản.

  • Máy chạy bộ đa năng: Máy chạy bộ đa năng ngoài 2 chức năng đi bộ và chạy bộ máy còn kết hợp nhiều dụng cụ luyện tập khác như: tạ tay, đĩa xoay eo, thanh gập bụng, đai massage…. Thiết kế máy chạy bộ đa năng thường có khung máy to, chắc bền và màn hình hiển thị kích thước lớn.

2. Cấu tạo máy chạy bộ gấp gọn

2.1 Phần khung máy chạy bộ

Máy chạy bộ gấp gọn có khung máy chắc chắn, không rung lắc khi chạy. Đối với máy chạy bộ đơn năng thì phần khung nhỏ gọn và mảnh hơn còn máy chạy bộ đa năng thì phần khung máy dày hơn.

Máy chạy bộ gấp gọn nhiều người mua thường phải có tải trọng lớn

Khung máy được sơn tĩnh điện đảm bảo khả năng chống oxy hóa, độ bền cao.

2.2 Thảm chạy của máy chạy bộ nhỏ gọn

Thảm máy chạy bộ nhỏ gọn Chất liệu kim cương chống trơn trượt

Máy chạy bộ nhỏ gọn phần thảm thường có diện tích vừa phải, không quá lớn để tiết kiệm không gian. Bên cạnh kích thước, phần thảm chạy bộ thường được làm bằng chất liệu chống trơn trượt, có độ ma sát cao giúp bước chạy êm ái và nâng đỡ đôi chân.

2.3 Màn hình hiển thị thông số

Máy chạy bộ gấp gọn thường có màn hình hiển thị thông minh và bằng điều khiển rõ ràng, dễ dàng sử dụng.

Máy chạy bộ gấp gọn đa năng có màn hình hiển thị các chỉ số sức khỏe

Màn hình máy sẽ hiển thị các thông số về Calories, Nhịp tim, Quãng đường, Vận tốc, Thời gian. Bạn có thể dễ dàng theo dõi sức khỏe hoặc thiết lập những bài tập riêng một cách dễ dàng.

2.4 Động cơ máy chạy bộ gấp gọn bền bỉ

Máy chạy bộ gấp gọn trang bị động cơ mạnh mẽ, với công suất kéo tối đa lên tới 3.0 HP giúp bạn có những phút giây luyện tập hiệu quả, đốt cháy “mỡ thừa” nhanh chóng ngay tại nhà.

Máy chạy bộ nhỏ gọn có động cơ bền bỉ

3. Lợi ích và hạn chế của máy chạy bộ gấp gọn

Máy chạy bộ gọn nhẹ là sản phẩm phù hợp cho gia đình, đặc biệt là nhà ở có không gian nhỏ. Tuy nhiên, bất cứ sự tiện lợi nào cũng có những nhược điểm.

3.1 Lợi ích của máy chạy bộ nhỏ gọn

Máy chạy bộ đa năng có khả năng xếp gọn tiết kiệm tối ưu không gian, giúp bạn có thể gấp gọn máy khi không sử dụng hoặc dễ dàng di chuyển đến vị trí bạn muốn bằng bánh xe.

Máy chạy bộ đa năng thiết kế linh hoạt dễ di chuyển

Thiết kế nhỏ gọn còn giúp cho bạn dễ dàng vận chuyển khi chuyển nhà, hoặc tặng làm quà biếu. Bên cạnh đó, thiết kế tiện ích này còn mang lại sự tiện lợi cho quá trình bảo hành, bảo trì nhanh chóng.

3.2 Hạn chế của máy chạy bộ có tính năng gấp gọn

Hạn chế của máy chạy bộ gấp gọn đó là sau mỗi lần luyện tập bạn sẽ mất thời gian gấp gọn và cất vào góc. Có một số dòng máy thao tác này có thể phức tạp và khó làm đối với chị em phụ nữ.

Để tối ưu tính năng nhỏ gọn, máy chạy bộ có thể sẽ tinh giản các chức năng khác. Cho nên khi chọn mua máy chạy bộ thể thao bạn nên lưu ý lựa chọn những máy vừa có đầy đủ tính năng, dụng cụ luyện tập mà vẫn đảm bảo yếu tố gấp gọn.

4. Top 6 máy chạy bộ gấp gọn đáng mua nhất năm 2022

Dưới đây là Top 6 máy chạy bộ được nhiều người tin dùng và đánh giá 5 sao cho mức độ hiệu quả mà nó mang lại.

4.1 Máy chạy bộ gấp gọn Daikiosan DVCB-00006

Máy chạy bộ đơn năng Daikiosan DVCB-00006 sở hữu nhiều tính năng thông minh, với mức giá hợp lý nên được nhiều người tin chọn.

Sản phẩm được thiết kế thông minh, có khả năng gấp gọn sản phẩm với kích thước 1650650210mm giúp tối ưu không gian, di chuyển dễ dàng bằng bánh xe.

Máy chạy bộ có kích thước gọn nhẹ dễ di chuyển nhờ kích thước nhỏ gọn Máy chạy bộ có kích thước gọn nhẹ dễ di chuyển nhờ kích thước nhỏ gọn

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Tải trọng: 120 kg
  • Công suất kéo tối đa: 3 HP - mạnh mẽ vượt trội
  • Tốc độ chạy tối đa: 1-14Km/H
  • Kích thước vùng chạy:1250*430mm
  • Nâng dốc (độ nghiêng mô phỏng độ dốc địa hình ): 3 mức độ
  • Hệ thống giảm sốc (hệ thống giảm chấn thương): Đệm silicon giúp giảm chấn thương tối đa
  • Kiểu thảm chạy: Kim cương chống trơn trượt hiệu quả

Máy chạy bộ đơn năng Daikiosan DVCB-00006 được tích hợp bộ khóa bảo vệ an toàn. Máy sẽ tự động tắt khi xảy ra sự cố giúp bạn yên tâm khi tập luyện, nhất là những người mới sử dụng máy chạy bộ, người già, trẻ nhỏ hoặc người bị bệnh…

4.2 Máy chạy bộ điện thông minh Daikiosan DVCB-00008

Máy chạy bộ đa năng Daikiosan DVCB-00008 với tính năng thông minh, thiết kế thể thao không chỉ mang đến sự tiện nghi, tiết kiệm chi phí mà đây còn là cách bảo vệ sức khỏe giúp bạn dễ dàng đạt được các hiệu quả tập luyện mà không phải đến các phòng tập.

Đồng thời máy có kết hợp nhiều dụng cụ luyện tập như tạ tay, đai massage, đĩa xoay eo, gập bụng giúp cho quá trình luyện tập toàn diện hơn. 12 bài tập tự động lập trình sẵn còn làm giảm sự nhàm chán trong lúc chạy bộ.

Máy chạy bộ điện thông minh Daikiosan DVCB-00008 Máy chạy bộ điện thông minh Daikiosan DVCB-00008

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Tải trọng: 140 Kg
  • Công suất kéo tối đa: 3.0HP - mạnh mẽ vượt trội
  • Tốc độ chạy tối đa: 18km/h
  • Kích thước vùng chạy: 1350*480 mm
  • Nâng dốc (độ nghiêng): Tự động nâng dốc 15%
  • Hệ thống giảm sốc (hệ thống giảm chấn thương):2 lò xo giảm sốc thủy lực áp suất dầu lớn giúp giảm chấn thương tối đa
  • Kiểu thảm chạy: Kim cương chống trơn trượt hiệu quả
  • Âm thanh/Nghe nhạc: loa Hi-Fi / usb / AUX

Máy chạy bộ đa năng này có điểm đặc biệt đó là khả năng tra dầu tự động giúp tiết kiệm công sức cũng như mang lại sự bền bỉ cho động cơ, kéo dài tuổi thọ máy. Người dùng chỉ cần vệ sinh bảo hành máy theo định kỳ đề đảm bảo rằng máy chạy được vận hành một cách trơn tru.

4.3 Máy chạy bộ gọn nhẹ Daikiosan DVCB-00005

Máy chạy bộ gấp gọn Daikiosan DVCB-00005 có động cơ, bo mạch được sản xuất theo công nghệ hiện đại với độ bền cao, hoạt động mạnh mẽ với tốc độ tối đa lên đến 16 km/h sẽ mang lại cho bạn sự tiện dụng tối đa khi tập. Tải trọng máy này tối đa lên đến 130kg giúp cho mọi thành viên trong gia đình đều có thể vô tư tập luyện.

Máy chạy bộ gấp gọn siêu mỏng Daikiosan DVCB-00005 dành cho cả gia đình Máy chạy bộ gấp gọn siêu mỏng Daikiosan DVCB-00005 dành cho cả gia đình

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Tải trọng: 130 Kg
  • Công suất kéo tối đa: 3.0HP - mạnh mẽ vượt trội
  • Tốc độ chạy tối đa: 16km/h
  • Kích thước vùng chạy: 1200*440mm
  • Nâng dốc (độ nghiêng): Tự động nâng dốc 15%
  • Hệ thống giảm sốc (hệ thống giảm chấn thương): Đệm silicon giúp giảm chấn thương tối đa
  • Kiểu thảm chạy: Kim cương chống trơn trượt hiệu quả
  • Âm thanh/Nghe nhạc: loa Hi-Fi, MP3

Máy còn được trang bị 2 loa Hi-Fi, với cổng kết nối Mp3, Bluetooth cho phép bạn dễ dàng lựa chọn các bài nhạc yêu thích để vừa tập luyện vừa đắm chìm trong âm nhạc.

4.4 Máy chạy bộ đa năng Makano DVCB-00002

Máy chạy bộ gấp gọn Makano DVCB-00002 có 12 chương trình tập được cài đặt sẵn giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù thuộc vào nhu cầu tập luyện.

Công suất kéo tối đa của máy chạy bộ Makano DVCB-00002 là 2.0 HP. Tốc độ chạy tối đa lên đến 14km/h và khả năng điều chỉnh độ dốc bằng tay 3 mức độ (mô phỏng độ dốc địa hình) sẽ giúp bạn trải nghiệm các bài tập mô phỏng ở cường độ cao như chạy bộ, leo dốc... từ đó đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả.

Máy chạy bộ gấp gọn Makano DVCB-00002 có 12 chương trình tập Máy chạy bộ gấp gọn Makano DVCB-00002 có 12 chương trình tập

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Tải trọng: 120 Kg
  • Công suất kéo tối đa: 2.0HP
  • Tốc độ chạy tối đa: 14km/h
  • Kích thước vùng chạy: 1150*420mm
  • Nâng dốc (độ nghiêng): Nâng dốc bằng tay 3 mức độ
  • Kiểu thảm chạy: Kim cương chống trơn trượt hiệu quả
  • Âm thanh/Nghe nhạc: loa Hi-Fi, MP3

Máy chạy bộ đa năng Makano DVCB-00002 cũng có khả năng xếp gọn tiết kiệm tối ưu không gian, giúp bạn có thể gấp gọn máy khi không sử dụng hoặc dễ dàng di chuyển đến vị trí bạn muốn bằng bánh xe.

4.5 Máy chạy bộ gấp gọn Makano DVCB-00003

Máy chạy bộ gia đình Makano DVCB-00003 được thiết kế theo phong cách thể thao với các đường nét góc cạnh, dứt khoát với tone màu đen huyền bí, sang trọng, tinh tế.

Sản phẩm có tải trọng tối đa lên đến 110 kg hoàn toàn phù hợp cho gia đình và người có nhu cầu luyện tập giảm cân.

Lợi ích của việc chạy bộ giúp cơ thể khỏe hơn và tăng cường tuổi thọ Lợi ích của việc chạy bộ giúp cơ thể khỏe hơn và tăng cường tuổi thọ

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Tải trọng: 110 Kg
  • Công suất kéo tối đa: 2.0HP
  • Tốc độ chạy tối đa: 14km/h
  • Kích thước vùng chạy: 1220*460 mm
  • Nâng dốc (độ nghiêng): Nâng dốc bằng tay 3 mức độ
  • Hệ thống giảm sốc (hệ thống giảm chấn thương) bằng 2 bánh xe giảm sốc Aero
  • Kiểu thảm chạy: Kim cương chống trơn trượt hiệu quả
  • Âm thanh/Nghe nhạc: loa Hi-Fi / usb / AUX

Với mức giá niêm yết 19.400.000đ cùng nhiều tính năng thông minh, máy chạy bộ đa năng Makano DVCB-00003 là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn trong năm 2022.

4.6 Máy chạy bộ gia đình Makano DVCB-00004

Máy chạy bộ giá rẻ Makano DVCB-00004 sở hữu động cơ mạnh mẽ với công suất cực đại tới 3.0 HP cùng khung máy cứng cáp và tải trọng lên đến 130kg.

Sản phẩm tích hợp 12 bài tập chạy bộ được lập trình sẵn, nhiều dụng cụ luyện tập đi kèm giúp mang lại hiệu quả tốt nhất.

Máy chạy bộ đa năng kết hợp nhiều dụng cụ luyện tập Máy chạy bộ đa năng kết hợp nhiều dụng cụ luyện tập

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Tải trọng: 130 Kg
  • Công suất kéo tối đa: 3.0HP - mạnh mẽ vượt trội
  • Tốc độ chạy tối đa: 16km/h
  • Kích thước vùng chạy: 1100*440mm
  • Nâng dốc (độ nghiêng): Nâng dốc bằng tay 3 mức độ
  • Hệ thống giảm sốc (hệ thống giảm chấn thương): Đệm silicon giúp giảm chấn thương tối đa
  • Kiểu thảm chạy: Diamond
  • Âm thanh/Nghe nhạc: loa Hi-Fi, MP3

Máy chạy bộ Makano DVCB-00004 sở hữu thảm chạy kim cương được cấu tạo nhiều lớp siêu bền. Ưu điểm nữa là vô cùng êm ái, chống sốc, chống trượt hiệu quả.

Kết hợp với hệ thống giảm sốc bằng đệm silicon giúp giảm thiểu tối đa khả năng tác động lực lên đầu gối và xương khớp khi chạy, hạn chế xảy ra chấn thương đến mức thấp nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm máy chạy bộ thể thao, máy chạy bộ giá rẻ, máy chạy bộ gấp gọn thì đừng bỏ qua Top 6 sản phẩm máy chạy bộ gấp gọn vừa nhắc đến ở trên của Daikiosan/Makano.

Để tìm hiểu về máy chạy bộ gấp gọn chính hãng, hãy đến ngay hệ thống đại lý của Daikiosan / Makano trên khắp toàn quốc hoặc liên hệ ngay Hotline 1900 636098 để được tư vấn và nhận ưu đãi hậu mãi tốt nhất.

1