Xem thêm

Hạt Dưa Chất Lượng - Sự Lựa Chọn Đúng Đắn

Bạn đang tìm kiếm hạt dưa ngon và không biết nơi nào bán chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh? Đừng lo, Linh Đan sẽ mang đến cho bạn những hạt dưa tuyệt vời nhất...

Bạn đang tìm kiếm hạt dưa ngon và không biết nơi nào bán chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh? Đừng lo, Linh Đan sẽ mang đến cho bạn những hạt dưa tuyệt vời nhất với giá cả phải chăng.

Chọn Mua Hạt Dưa An Toàn Chất Lượng

Hạt dưa nhuộm màu công nghiệp thường có màu đỏ tươi như son, rất đẹp mắt, nhưng lại không an toàn cho sức khỏe. Chúng có thể ra màu và nhòe khi tiếp xúc với nước, thậm chí làm bay màu ra ngón tay. Đối với hạt dưa nhuộm màu thực phẩm, chúng có màu đỏ nâu, hạt trắng ngà, không bóng bẩy. Bạn có thể yên tâm vì hạt dưa tại Linh Đan đảm bảo độ an toàn và chất lượng.

Vì Sao Nên Chọn Hạt Dưa Linh Đan

Hạt dưa là một món ăn truyền thống trong ngày Tết tại Việt Nam, được làm từ các loại dưa, chủ yếu là dưa hấu. Hạt dưa hấu được chọn lọc và nướng lên làm phần bên trong hạt chính. Khi thưởng thức, bạn sẽ cắn mạnh vào đầu hạt dưa để tách làm đôi và ăn phần lõi màu vàng bên trong, còn gọi là chíp hạt dưa.

Hạt dưa rang của Linh Đan không có phẩm màu và có hạn sử dụng lên đến 12 tháng. Chúng được sản xuất và xuất xứ từ Bình Thuận, và Linh Đan chuyên cung cấp hạt dưa và hạt bí giá sỉ trên toàn quốc.

Quy Trình Làm Hạt Dưa của Linh Đan

Quy trình sản xuất hạt dưa tại Linh Đan là quá trình tỉ mỉ và công phu. Khi dưa chín, nhà rẫy thu hoạch và phơi ruột trong nắng để hạt dưa khô héo rụng. Tiếp theo, ruột và hạt dưa được tách ra và phơi khô. Cuối cùng, hạt dưa được rang bằng củi, mang lại hương vị thơm ngon và độc đáo hơn so với hạt dưa rang công nghiệp.

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ 1kg Hạt Dưa

Hạt dưa không chỉ là một món ăn ngon mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như protid, glucid, lipid, vitamin B1, B2, E, PP, calci, sắt và nhiều loại khoáng chất khác. Hạt dưa cung cấp protid, là chất đạm quan trọng cho thần kinh, cơ bắp, huyết dịch, nội tạng và xương khớp.

Ăn hạt dưa giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường chức năng não - thần kinh, và nhanh chóng phục hồi sức hoạt động của tế bào não. Hạt dưa cũng chứa chất béo có lợi, đặc biệt là acid béo không bão hòa, giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch và tăng mỡ máu.

Theo đông y, hạt dưa hấu có vị ngọt và tính mát. Nếu dùng để chữa bệnh, hạt dưa luộc là lựa chọn tốt hơn hạt dưa rang.

Tư Vấn 1kg Hạt Dưa

Hạt dưa là một món quà tặng tuyệt vời cho gia đình, bạn bè và đối tác trong dịp lễ Tết. Hạt dưa Linh Đan sẽ làm hài lòng khẩu vị của những thực khách khó tính nhất. Bên cạnh hương vị ngon lành, chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hạt dưa an toàn và chất lượng.

Xưởng rang tại Bình Thuận: Thôn 3 xóm 2, Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận Địa chỉ ở Tp HCM: số 28 đường số 1, P. Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức Hotline: 0978 251 645 - 0974 251 004 Fanpage: Facebook.com/hatbihatduagiasi

1