Xem thêm

15 Món Ăn Siêu Ngon, Siêu Dễ Làm Từ Bột Năng: Bí Quyết Cho Một Bữa Ăn Hấp Dẫn

Bạn đã biết cách thể hiện sự sáng tạo thông qua việc sử dụng bột năng để chế biến món gì chưa? Nếu chưa, hãy đọc những gợi ý đầy hấp dẫn dưới đây từ...

Bạn đã biết cách thể hiện sự sáng tạo thông qua việc sử dụng bột năng để chế biến món gì chưa? Nếu chưa, hãy đọc những gợi ý đầy hấp dẫn dưới đây từ nhà Organica để mang đến cho gia đình những món ngon độc đáo.

Bột Năng Là Gì? Đừng Nhầm Lẫn Với Bột Sắn Dây

Rất nhiều người hay nhầm lẫn bột năng với bột sắn dây. Tuy nhiên, hai loại bột này hoàn toàn khác nhau. Bột năng, còn được gọi là bột sắn, bột đao (miền Bắc) hay bột lọc (miền Trung), được làm từ củ sắn. Trong khi đó, bột sắn dây được lấy từ cây sắn dây.

Bột Năng - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Bữa Ăn Thêm Phần Đa Dạng

Bột năng có màu trắng tinh, mịn và có đặc tính dẻo, nhớt, kết dính tốt. Nguyên liệu này không có mùi chua như bột mì và tốt nhất khi được làm từ sắn, không pha thêm bột khác hay hóa chất.

Ăn Bột Năng Không Béo, Còn Giúp Giảm Cân

Bột năng là nguồn cung cấp tinh bột cao, nhưng lại giàu chất xơ và protein, ít calo, giúp bạn cảm thấy no nhanh. Vì vậy, sử dụng bột năng không làm tăng cân, thậm chí giúp giảm cân nếu bạn sử dụng một lượng vừa đủ mà không lạm dụng.

15 Món Ăn Ngon, Dễ Làm Từ Bột Năng

Với bột năng, bạn có thể chế biến hàng ngàn món ăn ngon miệng và hấp dẫn. Dưới đây là 15 món ăn đề cử mà bạn có thể thử làm:

1. Bánh Bột Lọc Làm Từ Bột Năng

Bánh Bột Lọc Bánh bột lọc làm từ bột năng

2. Bánh Da Lợn Làm Từ Bột Năng

Bánh Da Lợn Bánh da lợn làm từ bột năng

3. Trân Châu Làm Từ Bột Năng

Trân Châu Trân châu làm từ bột năng

4. Bột Năng Trong Các Món Chè

Các Món Chè Bột năng trong các món chè

5. Bánh Giò Làm Từ Bột Năng

Bánh Giò Bánh giò làm từ bột năng

6. Bánh Bò Làm Từ Bột Năng

Bánh Bò Bánh bò làm từ bột năng

7. Nui Làm Từ Bột Năng

Nui Nui làm từ bột năng

8. Miến

Miến Miến

9. Hủ Tiếu

Hủ Tiếu Hủ tiếu

10. Bánh Cuốn Mix Với Bột Gạo Và Bột Bắp

Bánh Cuốn Bánh cuốn mix với bột gạo và bột bắp

11. Đặc Nước Sốt, Súp

Nước Sốt, Súp Đặc nước sốt, súp

12. Bánh Canh

Bánh Canh Bánh canh

13. Bánh Phu Thê

Bánh Phu Thê Bánh phu thê

14. Bột Báng

Bột Báng Bột báng

15. Bột Khoai

Bột Khoai Bột khoai

Mua Bột Năng Chất Lượng Tại Organica

Bột năng là loại bột phổ biến và có thể mua ở nhiều nơi như chợ, tạp hóa, siêu thị và cửa hàng thực phẩm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua bột năng ngon, đảm bảo chất lượng và an toàn.

Bột năng hữu cơ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều chị em nội trợ. Với cam kết 100% từ sắn và không pha tạp chất hay loại bột nào khác, bột năng hữu cơ không chỉ mang lại hương vị tuyệt vời cho món ăn mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình.

Bạn có thể mua bột năng hữu cơ tại hệ thống cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organica. Đơn giản hơn, bạn chỉ cần gọi vào Hotline 0901 828 689 để đặt hàng và được tư vấn nhanh chóng nhất.

1