Xem thêm

10 Cách vệ sinh vùng kín bằng lá trầu không, xông lá trầu chữa phụ khoa hiệu quả

Viêm âm đạo là một bệnh lý phổ biến mà các chị em thường gặp phải. Phương pháp chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không đã được dân gian lưu truyền từ nhiều thế...

Viêm âm đạo là một bệnh lý phổ biến mà các chị em thường gặp phải. Phương pháp chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không đã được dân gian lưu truyền từ nhiều thế hệ nhờ hiệu quả điều trị tốt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về cách sử dụng lá trầu không để chữa viêm âm đạo hiệu quả.

Lá trầu không có tác dụng gì cho vùng kín?

Lá trầu không có nhiều tác dụng đối với vùng kín như sau:

  • Làm sạch vùng kín và chữa viêm âm đạo: Lá trầu không chứa các thành phần hoạt chất có tác dụng sát khuẩn, kháng viêm cao. Do đó, sử dụng lá trầu không có thể giúp diệt các loại vi khuẩn, nấm gây ngứa rát, khó chịu, viêm nhiễm ở vùng kín.

  • Giúp se khít vùng kín, đặc biệt là giúp nhanh lành các tổn thương: Vùng kín thường bị lão hóa theo thời gian, đặc biệt là sau khi sinh nở sẽ khiến tầng sinh môn bị giãn ra, vùng kín trở nên thâm sạm và không còn đàn hồi. Sử dụng lá trầu không với các thành phần có tác dụng loại bỏ các sắc tố Melanin sẽ giúp cô bé trở nên hồng hào, tươi trẻ và se khít hơn, làm tăng tự tin cho phụ nữ trong cuộc sống vợ chồng.

  • Loại bỏ mùi hôi và khí hư ở vùng kín: Lá trầu không có thành phần kháng khuẩn kháng viêm giúp loại bỏ các mùi khó chịu, đồng thời giải quyết tình trạng khí hư ở vùng âm đạo hiệu quả.

Dùng lá trầu không để vệ sinh vùng kín có được không?

Việc sử dụng lá trầu không để vệ sinh vùng kín có thể mang lại nhiều công dụng như: sát khuẩn, tiêu diệt nồng, giảm tiết dịch âm đạo, ngứa và làm sạch vùng kín. Ngoài ra, các hợp chất như flavonoid trong lá trầu không cũng có khả năng chống oxy hóa, có thể hỗ trợ trong việc duy trì sức khỏe của vùng kín.

Sử dụng lá trầu không vệ sinh vùng kín mang lại nhiều công dụng

1