Xem thêm

Viên uống Bio-Marine Collagen: Đánh giá từ người dùng thực tế

Bio Marine Collagen là một viên uống hỗ trợ chăm sóc da từ sâu bên trong. Sản phẩm này giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, tăng độ đàn hồi và độ đàn...

Bio Marine Collagen là một viên uống hỗ trợ chăm sóc da từ sâu bên trong. Sản phẩm này giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, tăng độ đàn hồi và độ đàn hồi của làn da, mang lại làn da săn chắc, hồng hào và mịn màng tươi trẻ. Nhưng liệu viên uống Bio-Marine Collagen có thực sự tốt và hiệu quả không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những chia sẻ và đánh giá từ người dùng thực tế.

Đánh giá viên uống Bio-Marine Collagen trên webtretho

hoa_dao_nam_ay: Mình đang dùng sp Bio-Marine Collagen này và muốn hỏi liệu sản phẩm có tốt không. Da mình xấu quá, thiếu dưỡng chất và có nhiều mụn. Mọi người đã dùng sản phẩm này chưa?

Cubi154: Đúng là viên uống Bio-Marine Collagen của Careline-Úc. Mình đang dùng và đã dùng đến lọ thứ 2 rồi. Thấy da đẹp lên nhiều, cải thiện mụn và đang sử dụng tiếp lọ thứ 2.

damhai87: Da mình trước đây có lỗ chân lông to và nhờn bóng, dễ bị mụn. Nhưng sau khi dùng collagen của Careline này khoảng 3 tháng, da căng mịn hơn, lỗ chân lông nhỏ lại và không nhờn dầu nữa. Da cũng trở nên sáng hơn, không còn tình trạng da xỉn màu như trước.

thaohuong1246: Mình cũng đang dùng loại collagen này của Careline và thấy da căng mịn và sáng hơn. Trước đây lỗ chân lông to và da tối màu, nhưng sau khi dùng đã cải thiện rõ rệt sau hơn 2 tháng.

Đánh giá viên uống Bio-Marine Collagen trên lamchame

mesunny07: Mình đã dùng viên uống Bio-Marine Collagen này và thấy da căng và sáng hơn. Trước đây lỗ chân lông lớn, da xỉn màu nhưng sau khi dùng sản phẩm này, da mịn màng hơn và không còn tình trạng xỉn màu như trước. Mình cũng giới thiệu mọi người hãy thử dùng 1 lọ để xem hiệu quả.

coberangsun08: Mình đã dùng Bio-Marine Collagen khoảng 1 lọ và thấy da căng mịn hơn nhiều, còn có tác dụng làm trắng da. Tuy nhiên, sau đó mình đã có thai nên không dùng nữa.

Lăng Ni: Mình đã dùng viên uống Bio-Marine Collagen này và đã dùng đến lọ thứ 2. Da mình cũng trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Mình dùng để ngăn ngừa lão hóa, mỗi ngày uống 1 viên.

Đánh giá viên uống Bio-Marine Collagen từ người dùng khác

Chị Ngân Quỳnh - Tp HCM: Collagen rất tốt cho làn da, giúp da căng bóng, mịn màng và trắng sáng hơn. Sau khi dùng Bio-Marine Collagen, da tôi trở nên trắng sáng, mịn màng và đồng đều màu hơn. Ngoài ra, tóc và móng cũng khỏe hơn.

Chị Nguyễn Kim Tuyến - Đà Nẵng: Sau khi sử dụng Bio-Marine Collagen, da tôi căng hơn và các vết nhăn góc mắt và môi giảm đi đáng kể. Mọi người nói tôi trông trẻ hơn so với tuổi thật.

Chị Phạm Phương Dung - Cần Thơ: Sau khi sử dụng Bio-Marine Collagen, da tôi trở nên tự tin hơn. Không cần trang điểm nhiều khi ra đường, chỉ cần son dưỡng và kem chống nắng là đủ.

Chị Hà Thanh Huyền - Trà Vinh: Bio-Marine Collagen không chỉ giúp da trắng sáng mịn màng mà còn tóc và móng cũng khỏe hơn. Đây thực sự là một sản phẩm đáng dùng.

Chị Ngô Thị Hà Trang - Quảng Nam: Sau hơn 2 tháng sử dụng Bio-Marine Collagen, da tôi cải thiện rõ rệt. Da trắng sáng và đồng đều màu hơn, căng bóng hơn và lỗ chân lông se khít hơn. Mình sẽ giới thiệu sản phẩm này cho bạn bè sử dụng.

Bạn Thu Hương 26 tuổi ở Thái Bình: Tôi có làn da không trắng từ bẩm sinh, mất tự tin và dùng phấn trang điểm không hiệu quả. Sau khi dùng Bio-Marine Collagen, da tôi mềm hơn, căng mịn và trắng tự nhiên. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này.

Chị Đào Thu Trang 30 tuổi ở Quảng Ninh: Mình thường đi công tác và tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên da bị nám và tàn nhang. Tuy nhiên, sau khi sử dụng Bio-Marine Collagen khoảng 2 lọ, da mình căng mịn, đồng đều màu hơn và giảm dầu. Sản phẩm rất đáng dùng.

Chị Hồ Thanh Thanh - Bình Thuận: Tôi đã thử nhiều loại collagen nhưng Bio-Marine Collagen thực sự ấn tượng với tôi vì độ tiện lợi. Mỗi ngày chỉ cần uống 2 viên chia làm 2 lần, da tôi trở nên mềm mịn và không cần dùng đến kem và phấn nhiều như trước.

Như vậy, trên đây là những đánh giá từ người dùng thực tế về viên uống Bio-Marine Collagen. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng và hiệu quả của sản phẩm này.

1