Xem thêm

Trải nghiệm Buffet Tokbokki Dookki - Hương vị Hàn Quốc đậm chất

Không gian dùng bữa được thiết kế sang trọng, đẹp mắt tại Dookki (Nguồn: Internet) Vài nét về thương hiệu Dookki Dookki là một tên quen thuộc trong giới sành ăn. Được đánh giá là...

không gian tại Dookki Không gian dùng bữa được thiết kế sang trọng, đẹp mắt tại Dookki (Nguồn: Internet)

Vài nét về thương hiệu Dookki

Dookki là một tên quen thuộc trong giới sành ăn. Được đánh giá là một thương hiệu hàng đầu đến từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc, Dookki đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường ẩm thực Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn, Dookki đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách khó tính nhất.

Các chi nhánh Dookki ở TPHCM & Hà Nội

Buffet tokbokki Dookki có nhiều hệ thống chi nhánh tại phần lớn các tỉnh thành ở nước ta, tập trung nhiều nhất tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM.

Hệ thống cửa hàng Dookki tại TP.HCM

  • Chi nhánh Thủ Đức: Tầng 4 Vincom Plaza Thủ Đức, Số 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, TP.HCM
  • Chi nhánh Q2: Tầng 5 Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q.2, TP. HCM
  • Chi nhánh Gò Vấp: Tầng 4 Vincom Plaza Phan Văn Trị, số 12 Phan văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM.
  • Chi nhánh Bình Thạnh:39-141 Nguyễn Gia Trí - P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Chi nhánh Q10: 11 Sư Vạn Hạnh, Q.10, TPHCM
  • Chi nhánh Tân Bình: 20 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM.
  • Chi nhánh Nguyễn Văn Cừ: 235 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
  • Chi nhánh quận 7 : 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q. 7, TP.HCM
  • Chi Nhánh Thủ Đức: Số 240-242 đường Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM.

Hệ thống cửa hàng Dookki tại Hà Nội

  • Cơ sở Dookki Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Số 2 Phạm Ngọc Thạch, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở Dookki Vincom Mega Mall Royal City, Số 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở Dookki Vincom Plaza Skylake, Khu đô thị mới Cầu Giấy, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở Dookki Vincom Mega Mall Times City, Số 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở Dookki Vincom Center Trần Duy Hưng: Số 119 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở Dookki MAC: số 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.
  • Cơ sở Dookki Xuân Diệu: 59 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Dookki tại những tỉnh thành khác

  • Chi nhánh Đà Nẵng: 74 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Chi nhánh Cần Thơ: Vincom Plaza Hùng Vương, Số 2 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Chi nhánh Hòa Bình: Vincom Plaza Hòa Bình, Trung tâm thương mại và nhà phố thương mại Shophouse Hòa Bình, Cù Chính Lan, P. Đồng Tiến, Tp. Hòa Bình, Hòa Bình.
  • Chi nhánh Vũng Tàu: 3 Tháng 2, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu.
  • Chi nhánh Thanh Hóa: Vincom Plaza Thanh Hóa, Khu đô thị mới Phường Điện Biên, Số 27 Trần Phú, P. Điện Biên, Tp. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • Chi nhánh Hà Tĩnh: Lầu 3, Vincom Plaza Hà Tĩnh, Góc Ngã tư đường Hà Huy Tập và đường Hàm Nghi, P. Hà Huy Tập, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Không gian sang trọng, đậm chất Hàn Quốc tại Dookki

Dookki không chỉ để lại ấn tượng với thực khách nhờ các món ăn ngon mà còn nhờ vào không gian dùng bữa được thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Hầu hết các chi nhánh của Dookki đều có diện tích rộng và thoáng mát, tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái cho khách hàng. Thiết kế nội thất tối giản, sang trọng cùng với bàn ghế được bọc da êm ái, tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách. Cách bố trí của nhà hàng cũng rất khoa học để thực khách có thể di chuyển dễ dàng khi lấy thức ăn. Đồ ăn luôn được nhân viên bổ sung thường xuyên, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

quầy line được bố trí khoa học Quầy line được bố trí khoa học để thực khách dễ dàng khi di chuyển để lấy đồ ăn (Nguồn: Internet) không gian ăn uống được bố trí đẹp mắt Không gian ăn uống được bố trí đẹp mắt với nội thất đơn giản nhưng cực tiện dụng tại buffet tokbokki Dookki (Nguồn: Internet)

Menu buffet tokbokki hấp dẫn

Menu buffet tokbokki Dookki là điểm nhấn đặc biệt giúp Dookki nổi bật trong lòng thực khách. Sự đa dạng và hấp dẫn trong hương vị nước lẩu và các món ăn kèm, Dookki mang đến cho thực khách những trải nghiệm món ăn ngon khác nhau trong mỗi lần ghé thăm nhà hàng.

Công thức pha nước lẩu

Nước lẩu đa dạng mùi vị là một điểm thu hút đặc trưng của Buffet Tokbokki Dookki. Dưới đây là những công thức pha nước lẩu chuẩn vị tại Dookki mà bạn có thể tham khảo:

  • Công thức Rose Tokbokki: 1 muỗng sốt Dookki + ½ muỗng sốt GungJung + ½ sốt Daegu + 2 muỗng sốt kem.
  • Boom Tokbokki - siêu cay: 1 muỗng sốt Ddukmo + 2 muỗng sốt Daegu.
  • Mixed Tokbokki: ½ muỗng sốt Dookki + ½ muỗng sốt Ddukmo + ½ Sốt GungJung + ½ sốt cà ri.
  • Hot Cream Tokbokki: ½ sốt Ddukmo + 1 muỗng sốt Daegu + 2 muỗng sốt kem.

quầy sốt của Dookki Quầy sốt của Dookki với đa dạng loại sốt thơm ngon độc đáo giúp bạn thỏa sức sáng tạo vị lẩu ưa thích (Nguồn: Internet)

Cách thưởng thức buffet Dookki độc đáo

Khác với những nhà hàng buffet khác, Buffet Tokbokki Dookki có quy định rõ ràng về thời gian ăn uống của từng bàn. Bạn chỉ được ăn trong 90 phút và nếu lấy thừa đồ ăn thì sẽ phụ thu phí ” bảo vệ môi trường”. Vì vậy, lời khuyên ở đây là bạn chỉ nên lấy vừa đủ so với sức ăn của mình.

Cách thức lấy đồ ăn ở Dookki cũng rất độc đáo. Bạn sẽ được thoải mái tạo hương vị nước sốt lẩu cho riêng mình. Nếu chưa có kinh nghiệm và muốn lựa chọn an toàn, Dookki đã gợi ý sẵn cho bạn những công thức chế biến nhiều cấp độ cay khác nhau như: sốt gốc của dookki, boom dookki, mixed dookki...

thỏa thích thưởng thức món ngon Thỏa thích thưởng thức món ngon tại Dookki (Nguồn: Internet)

Thực đơn hấp dẫn và đa dạng

Thực đơn hấp dẫn và đa dạng của Buffet Tokbokki Dookki chính là điểm đặc trưng khác biệt giúp Dookki trở thành lựa chọn hàng đầu. Quầy line của nhà hàng có hơn 50 món ăn khác nhau về hương vị và hình thức trình bày cho bạn lựa chọn tùy thích. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ những món ăn kèm như cơm chiên, kim chi, dưa muối… để kích thích vị giác và tạo sự thoải mái cho thực khách. Bên cạnh đó, nước uống cũng được phục vụ miễn phí, bao gồm coca, mirinda, sprite...

quầy line tokbokki đa dạng tại Dookki Quầy line tokbokki đa dạng tại Dookki (Nguồn: Internet) quầy đồ chiên ngon miệng giòn rụm Quầy đồ chiên ngon miệng, giòn rụm (Nguồn: Internet) quầy cơm nấm hấp dẫn, nhiều vị Quầy cơm nấm hấp dẫn, nhiều vị (Nguồn: Internet)

Chất lượng phục vụ của nhân viên

Đến với Dookki, bạn sẽ được phục vụ tận tâm và chu đáo từ lúc bước vào nhà hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn phục vụ với thái độ nhiệt tình và niềm nở. Đồi ngũ nhân viên phục vụ và đầu bếp luôn giữ đồng phục sạch sẽ, gọn gàng. Họ luôn vui vẻ, sẵn sàng trợ giúp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Điều đó đã tạo sự thiện cảm và yêu mến Dookki trong lòng khách hàng.

nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp tại Dookki Nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp là điểm cộng lớn tại Dookki (Nguồn: Internet)

Đánh giá của thực khách về Dookki

Buffet Tokbokki Dookki là địa chỉ được nhiều bạn trẻ sành ăn lựa chọn và đặc biệt là những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Hầu hết thực khách khi đến đây đều cảm thấy hài lòng, không chỉ với chất lượng món ăn mà còn với cách phục vụ chu đáo và tận tâm của nhân viên. Một số thực khách cũng yêu thích vị nước lẩu đặc trưng của xứ sở kim chi tại đây. Món chả cá dạng dài được rất ưa chuộng vì hương vị đậm mùi cá, không bị bột giống như những nơi khác.

các món ăn tại Dookki Các món ăn tại Dookki nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách (Nguồn: Internet)

Câu hỏi thường gặp về Dookki Việt Nam

Dookki bao nhiêu tiền 1 người? Giá Dookki bao gồm cả VAT?

Giá vé Buffet Tokbokki Dookki hiện tại là 139.000 VNĐ/người. Giá này đã bao gồm cả VAT và không có thay đổi đến thời điểm hiện tại.

Tại Dookki, bạn có thể ăn trong bao lâu?

Thời gian quy định để dùng bữa tại Dookki là 90 phút. Nhà hàng cũng có những quy định riêng nếu bạn để thừa thức ăn sau thời gian này. Vì vậy, lời khuyên ở đây là bạn chỉ nên lấy lượng thức ăn vừa đủ dùng.

Đến với Buffet Tokbokki Dookki, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị Hàn Quốc đậm chất và thưởng thức những món ăn ngon đa dạng. Chất lượng phục vụ tận tâm từ nhân viên cùng không gian sang trọng làm cho Dookki trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về Buffet Tokbokki Dookki và món ăn hấp dẫn tại đây.

1