Xem thêm

[Đánh giá] Top 6 quán ăn sáng tại Quy Nhơn ngon nhất

Quán ăn sáng tại Quy Nhơn nào ngon nhất? Quán ăn sáng tại Quy Nhơn nào phù hợp cho trẻ em hay Quy Nhơn nên ăn sáng món gì? Đó đều là những câu hỏi...

Quán ăn sáng tại Quy Nhơn nào ngon nhất? Quán ăn sáng tại Quy Nhơn nào phù hợp cho trẻ em hay Quy Nhơn nên ăn sáng món gì? Đó đều là những câu hỏi mà du khách quan tâm khi đến với du lịch Quy Nhơn - Bình Định.

Thật vậy, nếu các bạn đặt phòng khách sạn 3 sao trở lên tại Quy Nhơn thì luôn có bữa ăn sáng Buffet tiêu chuẩn theo khách sạ n. Những trường hợp du khách đặt phòng khách sạn 2 sao Quy Nhơn trở xuống, một địa chỉ ăn sáng ngon tại Quy Nhơn sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên thú vị.

Bài viết dưới đây của Quy Nhơn Hotel sẽ điểm danh top 5 quán ăn sáng ngon nhất tại Quy Nhơn mà du khách nhất định không thể bỏ qua.

1. Tiệm ăn Sành Quy Nhơn

Tiệm ăn Sành là một trong những thương hiệu ăn uống nổi tiếng tại Quy Nhơn - Bình Định được mở ra bởi 2 người con gái đậm chất Xứ Nẫu.

Tại đây, món ăn nổi bật nhất không thể không nhắc tới đó chính là Cháo sườn Quẩy Quy Nhơn, một món ăn đầy tâm huyết của quán thích hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ em. Nếu du khách mang theo con nhỏ khi đi du lịch Quy Nhơn thì đây là món ăn rất bổ dưỡng cho các bé.

Ngoài ra, tiệm ăn Sành còn có các món ăn phổ biến được làm theo công thức đặc biệt của nhà Sành như Mì Ý, Mì trộn, Gỏi cuốn, Bạch tuộc sốt thái hay Panna Cotta đặc biệt.

Đặc sản Quy Nhơn - Bình Định nổi tiếng nhất là món Nem và Tré, và tại Sành, món Gỏi nem tré trộn hiện nay được rất nhiều du khách phương xa ưa chuộng mỗi khi có dịp ghé qua mảnh đất võ trời văn Quy Nhơn - Bình Định.

2. Bún cá Quê Hương

Là một quán nhỏ nằm trên đường Nguyễn Huệ, bún cá Quê Hương đã có mặt tại Quy Nhơn gần 29 năm và là quán bún ra đời sớm nhất tại Quy Nhơn.

Được khách du lịch phản hồi khá tốt về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ tại đây với nồi nước dùng được hầm từ xương cá làm tăng thêm độ ngon ngọt tự nhiên của tô bún.

Bún cá ở đây đơn giản hơn so với các quán bún cá khác tại Quy Nhơn vì chỉ có 2 loại chả đó là chả chiên mỏng và chả hấp, tuy nhiên rất ngon, đậm đà và không ngán.

3. Bún cá Ngọc Liên

Bún cá Ngọc Liên tuy không phải là Quán bún cá lâu đời nhất tại Quy Nhơn nhưng đây lại là quán bún cá lớn nhất cũng như đón nhiều khách du lịch phương xa nhất tại thành phố Quy Nhơn - Bình Định.

Quán bún cá Ngọc Liên có không gian rộng lớn, phục vụ nhanh, du khách có thể lựa chọn nhanh những món ăn mình yêu cầu. Điểm đặc biệt tại Ngọc Liên đó là quán rất đa dạng các loại bún để du khách lựa chọn như Bún chả cá truyền thống, bún riêu cá, bún riêu sứa, bún cá ngừ đại dương kèm bánh tráng.

Ngoài ra, Bún cá Ngọc Liên còn phục vụ rất nhiều đồ uống tự chọn phù hợp nhiều đối tượng khách hàng như Cafe, nước đậu nành, đậu xanh, nước ngọt các loại.

4. Bún Thùy Quy Nhơn

Bún cá Thùy cũng là một trong những quán ăn sáng lâu đời tại Quy Nhơn - Bình Định. Quán Bún Thùy nằm gần chợ Quân Trấn (Chợ Sân bay) và cũng được rất nhiều khách du lịch đánh giá cao về chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ.

Bún Thùy Quy Nhơn là quán ăn rất đa dạng các loại bún cho Quý khách lựa chọn như Bún bò giò, Bún cá truyền thống, bún riêu cua, bún ốc và nổi bật tại đây là món bún rạm và bún sứa.

Ngoài ra, Quý khách cũng có thể thưởng thức Bánh canh tôm và Mì Quảng tại Quán Bún Thùy.

5. Quán Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh

Ngoài Bún cá thì món ăn sáng đặc biệt khác tại phố biển Quy Nhơn mà du khách khó có thể bỏ qua chính là Bánh hỏi cháo lòng.

Món bánh hỏi cháo lòng tại Quy Nhơn chỗ nào cũng có, các bạn đi hầu hết các con đường tại Quy Nhơn đều thấy các quán bánh hỏi cháo lòng. Tuy nhiên, khách du lịch có thể lựa chọn những quán nổi tiếng lâu đời, sạch sẽ như Quán bánh hỏi cháo lòng Mẫn trên đường Trần Phú, Quán bánh hỏi cháo lòng trên đường Diên Hồng, hay xa hơn cách trung tâm Quy Nhơn khoảng 8km là quán bánh hỏi cháo lòng Hồng Lĩnh nổi tiếng gần ngã ba Phú Tài.

Bài viết này, Quy Nhơn Hotel giới hiệu các bạn 1 quán cũng rất ngon, được nhiều khách du lịch biết đến đó là Quán bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh.

Quán Hồng Thanh khá rộng, có thể đón tiếp được những đoàn du lịch đến 50 khách, lại có chỗ đậu xe rộng rãi, tất cả chén đĩa ở đây đều bằng sành sứ, tươm tất từ khâu chuẩn bị đến cách trình bày. Đặc biệt, chủ quán luôn dùng bao tay để thao tác thức ăn, vấn đề này tuy nhỏ, nhưng mình biết rất nhiều người chú trọng. Chính vì vậy, cứ dẫn xuống Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh là yên tâm, không có cách nào khách chê cho được.

6. Quán Bún Rạm Mỹ Hạnh

Tiếp tục là một trong địa chỉ bún rạm Quy Nhơn được rất nhiều khách hàng yêu thích. Không gian sạch sẽ, mát mẻ gắn liền với thiên nhiên tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi ghé thăm. Cũng chính vì thế mà quán Bún Rạm Mỹ Hạnh được coi là một trong những thiên đường ẩm thực tại Quy Nhơn.

Với món bún rạm ngon nứt vách, đảm bảo sẽ khiến bạn say mê ngay khi vừa nhìn thấy. Từng cộng bút thơm ngon kết hợp với nước súp đậm đà, màu xanh của rau, màu đỏ của tôm rạm khó ai có thể cưỡng lại được.

Ngoài bún rạm, Mỹ Hạnh còn có bún tôm Đầm Trà Ổ cũng rất ngon nếu Quý khách không thích ăn rạm. Món này cũng rất thích hợp cho trẻ em.

Đúc kết

Top 6 quán ăn sáng ngon tại Quy Nhơn mà Quy Nhơn Hotel đã chia sẻ trên đây là những Quán ăn sáng Quy Nhơn mà chắc chắn du khách phương xa cũng như người dân Xứ Nẫu (Bình Định - Phú Yên) không thể bỏ qua khi lên kế hoạch đến với du lịch Quy Nhơn - Bình Định.

Hãy tìm cho mình những quán ăn sáng tại Quy Nhơn ngon nhất để chuyến đi Quy Nhơn thêm thú vị và trọn vẹn hơn các bạn nhé.

Thu Hương (Quy Nhơn Hotel)

Hãy Gọi Ngay 09777 85 199 (Hotline) để được Tư Vấn Trực Tiếp và nhận được NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI chỉ có ở Quy Nhơn Hotel.*

1