Xem thêm

Review son dưỡng môi Panteno Lips có thực sự đáng dùng?

Bạn đang muốn tìm kiếm một thỏi son dưỡng để khắc phục tình trạng đôi môi bị thâm, nhợt nhạt và thiếu sức sống? Son dưỡng môi Panteno Lips là một sản phẩm được nhiều...

Bạn đang muốn tìm kiếm một thỏi son dưỡng để khắc phục tình trạng đôi môi bị thâm, nhợt nhạt và thiếu sức sống? Son dưỡng môi Panteno Lips là một sản phẩm được nhiều chị em đánh giá cao về mùi hương nhẹ nhàng, khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp đôi môi luôn ửng hồng, căng mọng.

Vậy sự thực về công dụng và hiệu quả của son dưỡng môi Mediheal này như thế nào? Hôm nay hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết nhé!

Về thương hiệu của son dưỡng môi Mediheal

Dòng son dưỡng Panteno Lips này được sản xuất bởi Mediheal - một thương hiệu mỹ phẩm bình dân vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc với mong muốn giúp mọi người sở hữu một làn da mịn màng không tì vết.

Thương hiệu này được thành lập vào năm 2008 bởi viện y khoa thẩm mỹ danh giá bậc nhất tại xứ sở kim chi - viện y khoa thẩm mỹ đại học Seoul. Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, Mediheal đã tung ra thị trường các dòng mỹ phẩm đa dạng và được giới trẻ Hàn Quốc tin dùng.

Các sản phẩm của Mediheal đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường bởi đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu nổi tiếng của Hàn Quốc. Chính vì lý do đó mà các sản phẩm của hãng đều rất an toàn, lành tính và thân thiện với mọi loại da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm.

Các sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã và giá cả. Thiết kế bao bì sản phẩm luôn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt và chắc chắn. Mặt nạ chính là một dòng sản phẩm chủ đạo của nhà Mediheal.

Mediheal luôn nắm bắt được những nhu cầu của khách hàng. Từ đó đón đầu xu thế, cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và luôn nhận được sự tin yêu từ người tiêu dùng trên toàn cầu.

Đánh giá chi tiết son dưỡng môi Panteno Lips

Để có câu trả lời liệu son dưỡng môi Panteno Lips có thật sự trị được thâm môi thần kỳ hay không, chúng ta sẽ đi vào việc đánh giá chi tiết từng phần của sản phẩm.

Thiết kế bao bì của son dưỡng môi Panteno Lips

Hiện tại, Mediheal đã tung ra thị trường 5 phiên bản son dưỡng Panteno Lips với phong cách, hình thức đơn giản nhưng chất lượng cao và an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Đó là:

  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Panteno Lips Healssence Pink - Xanh: Khử thâm môi
  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Healssence Coral - Cam: Dưỡng hồng môi, ẩm mượt, mịn màng
  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Panteno Lips Healbalm - Đỏ: Làm mềm môi
  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Sleeping Mask - Hồng: Mặt nạ ngủ cho môi
  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Scrub - Nâu: Tẩy da chết

Tương tự như các mặt hàng khác, cả 5 phiên bản son Panteno Lips đều được thiết kế tương đối đơn giản với nền trắng chủ đạo. Một điểm đặc biệt của sản phẩm là khác với các loại son thông thường, son Panteno Lips có hình dạng tương tự như các tuýp kem đánh răng nhỏ nhắn.

Đặc biệt, đầu bóp được thiết kế dưới dạng vát chéo nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và lấy ra vừa đủ lượng son mà mình cần dùng. Bên cạnh đó, loại Labocare Panteno Lips đỏ có chất kem màu trắng, còn em Labocare Panteno Lips xanh có chất kem màu hồng nhạt vô cùng bắt mắt.

Thành phần của sản phẩm son dưỡng môi Panteno Lips

Ba phiên bản son dưỡng trị thâm môi Panteno Lips đều được làm từ các thành phần sau:

  • Vitamin B5 - Panthenol: Đây là loại Vitamin thực hiện rất tốt khả năng kiểm soát độ ẩm. Bên cạnh đó, tỷ lệ Panthenol có trong sản phẩm góp phần đẩy nhanh quá trình hình thành Enzyme, nhờ đó giữ cho môi luôn hồng hào và ngăn ngừa tình trạng bong tróc da môi. Một chức năng khác của Vitamin B5 là khả năng tái tạo lớp da non khỏe mạnh hơn. Vì thế chỉ sau một thời gian sử dụng Panteno Lips, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của đôi môi, các lớp da sần sùi ở môi sẽ bị thay thế bởi các tầng da non khỏe mạnh hơn.
  • Chiết xuất từ dầu Olive: Olive là thành phần góp mặt trong rất nhiều mỹ phẩm ở phương Tây. Thành phần này chứa nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho làn da mà còn cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da môi cực kỳ tốt. Chiết xuất Olive sẽ giúp đôi môi của phái đẹp trở nên hồng hào và mềm mại hơn.
  • Tinh chất dầu hạt hướng dương và dầu Argan: Lượng Vitamin E dồi dào có trong hạt hướng dương giúp bảo vệ môi khỏi những ảnh hưởng của tia cực tím độc hại. Nhờ thế mà cả 2 loại son Labocare Panteno Lips đều được các chuyên gia ca tụng như lớp áo giáp bảo vệ da chống lại những tác động từ ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, dầu Argan có khả năng tẩy tế bào chết và cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi.

Tuy nhiên, mỗi phiên bản son dưỡng trị thâm môi Panteno Lips lại chứa một vài điểm khác biệt như sau:

  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Panteno Lips Healssence Pink - Xanh: Giúp loại bỏ sắc tố melanin gây thâm môi, làm sáng màu môi tự nhiên.
  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Healssence Coral - Cam: Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho môi, tạo hiệu ứng hồng hào, mềm mại.
  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Panteno Lips Healbalm - Đỏ: Chứa chiết xuất từ cây bơ và dầu jojoba, giúp làm mềm và nuôi dưỡng môi khô nứt nẻ.
  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Sleeping Mask - Hồng: Dạng gel thấm nhanh, tạo lớp màng bảo vệ môi suốt đêm, giúp môi căng bóng và săn chắc.
  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Scrub - Nâu: Chứa hạt massage nhỏ, giúp tẩy sạch lớp da chết trên bề mặt môi, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông.

Tác dụng của son dưỡng Panteno Lips

Với son dưỡng trị thâm môi Labocare Panteno Lips màu xanh

Texture của em này ở dạng gel và thiên về khả năng ngăn ngừa sắc tố Melanin, trị thâm môi, giữ độ ẩm cần thiết cho môi, đồng thời giúp cho môi luôn hồng hào và căng mướt. Đây là dòng son trị thâm môi hiệu quả dành cho những cô nàng có bờ môi nhợt nhạt, thiếu sức sống và hay bong tróc.

Với son dưỡng môi Panteno Lips màu đỏ

Phiên bản màu đỏ này lại có texture ở dạng kem và đặc biệt hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, làm mềm môi cũng như điều trị tình trạng nứt nẻ môi. Sản phẩm này vẫn được hãng giới thiệu là có khả năng điều trị thâm môi tuy nhiên không hiệu quả bằng phiên bản màu xanh.

Với son dưỡng môi Labocare Panteno Lips màu cam

Cũng giống như son dưỡng màu đỏ, phiên bản màu cam cũng có kết cấu ở dạng kem với công dụng dưỡng ẩm, làm mềm môi và đặc biệt là phiên này là son dưỡng có màu nhẹ, giúp đôi môi có màu hồng cam tự nhiên.

Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Sleeping Mask màu hồng

Với chiết xuất từ hoa hồng, collagen và pantenol, phiên bản màu hồng này sẽ giúp làm dịu và phục hồi môi sau một ngày dài, tạo lớp màng bảo vệ cho môi suốt đêm, mang lại độ căng bóng và tươi trẻ cho môi vào buổi sáng.

Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Scrub màu nâu

Với chứa chiết xuất từ hạt cà phê, jojoba và pantenol, tẩy da chết môi màu nâu này sẽ giúp tẩy da chết nhẹ nhàng cho môi, loại bỏ các tế bào chết và bụi bẩn, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông cho môi.

Đánh giá chi tiết 3 dòng son dưỡng môi của Mediheal

Son dưỡng Mediheal màu xanh Labocare Panteno Lips Healssence

Tuýp son dưỡng màu xanh của Mediheal là dòng son dạng oil dùng cho ban ngày. Sản phẩm dùng để dưỡng môi khô thâm và nứt, làm hồng môi. Son có dạng hình tuýp nhựa, màu xanh trắng xen kẽ nhau. Bao bì bằng nhựa, cầm chắc tay, dễ dùng, mở nắp ra thấy đầu bóp có dạng vát chéo. Son được bóp ra theo hướng 1 chiều, không thể đẩy sản phẩm về, như vậy, việc bảo quản son sẽ tốt hơn.

Mùi thơm nhẹ, không hắc và nồng. Kết cấu son dạng kem nhẹ, vị hơi giống kẹo ngọt. Thành phần son có chứa vitamin B5. tác dụng ức chế, đánh bật sắc tố melanin nhờ vậy màu môi của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, son dưỡng môi Mediheal màu xanh còn có công dụng chống nắng, giúp môi không bị tác động với những tác hại của ánh sáng mặt trời.

Sử dụng son ban ngày bạn hoàn toàn có thể yên tâm về đôi môi của mình nhé!

Son dưỡng môi ban ngày Mediheal Son dưỡng môi ban ngày Mediheal

Son dưỡng trị thâm môi Mediheal Labocare Panteno Lips

Dòng son dưỡng Mediheal màu cam là dòng son dưỡng môi có màu. Chất gel màu cam nhạt, tác dụng chính là dưỡng ẩm cho môi. Thành phần nổi bật của tuýp son dưỡng này là dầu thực vật từ Citrus Paradisi (bưởi) Peel Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil Expression và Argania Spinosa Kernel Oil dưỡng ẩm môi cực kỳ hiệu quả.

Chất son rất mịn, mát, kết cấu dạng gel, không hề bị vón cục khi thoa lên môi. Vì thành phần có nhiều dầu thực vật, nên son tạo độ bóng trong suốt, dưỡng ẩm cao. Mùi hương trái cây nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Sản phẩm phù hợp với các bạn môi bị nứt nẻ, thâm.

Son dưỡng môi có màu Son dưỡng môi có màu

Son dưỡng Mediheal màu đỏ Labocare Panteno Lips Healbalm

Đây là cây son dưỡng môi ban đêm. Công dụng chính của sản phẩm cũng là dưỡng môi, làm mềm môi, ngăn chặn tình trạng môi nứt nẻ, bong tróc. Tuýp son dưỡng ban đêm bạn dùng trước khi đi ngủ, sáng hôm sau sẽ cảm nhận thấy rõ sự khác biệt, môi căng mọng, mềm mịn và hồng hơn.

Son dưỡng môi ban đêm Mediheal Son dưỡng môi ban đêm Mediheal

Đối tượng thích hợp của son dưỡng môi Mediheal Labocare Panteno Lips

Do sở hữu bảng thành phần có xuất xứ từ thiên nhiên và không chứa chất hóa học gây hại cho sức khỏe, nên Labocare Panteno Lips có thể sử dụng cho hầu hết mọi người. Chỉ cần bạn có mong muốn cải thiện tình trạng thâm môi, khô nẻ, bong tróc... thì đều có thể sử dụng dòng son này.

Tuy nhiên do 5 phiên bản son dưỡng trị thâm môi Panteno Lips đều mạnh về những công dụng khác nhau nên các bạn cần xác định rõ mong muốn của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Hướng dẫn sử dụng son dưỡng môi của Panteno Lips

Labocare Panteno Lips xanh chuyên khắc phục tình trạng thâm môi, đồng thời cấp ẩm cho môi nên bạn có thể sử dụng nó như son dưỡng ban ngày. Các bạn có thể bôi một lớp son trị thâm môi Panteno Lips trước khi đánh son màu để chăm sóc môi tốt hơn.

Son dưỡng môi Panteno Lips đỏ chuyên về khả năng cấp ẩm và làm mềm môi nên được sử dụng như son dưỡng vào ban đêm. Các bạn có thể bôi sản phẩm này trước khi đi ngủ vào buổi tối.

Son dưỡng môi Mediheal Labocare Panteno Lips cam giúp dưỡng môi và có lên màu nhẹ, vì thế có thể sử dụng son dưỡng này vào ban ngày để đôi môi vừa được chăm sóc và được trang điểm nhẹ, tươi tắn hơn. Bạn chỉ cần lấy một lượng kem nhỏ có kích thước như hạt đậu, sau đó thoa đều lên môi là đã có thể dưỡng môi và trị thâm môi hiệu quả.

Ưu điểm và nhược điểm son dưỡng Mediheal Labocare Pantenolips

Vì sao dòng son này được giới trẻ yêu thích đến vậy? Hãy cùng mình tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của son dưỡng trị thâm môi Panteno Lips nhé!

Ưu điểm

  • Làm mềm môi, cung cấp độ ẩm cho môi
  • Tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sạch lỗ chân lông
  • Ngăn ngừa và điều trị tình trạng thâm môi
  • Kết cấu nhẹ, dễ thẩm thấu và không gây nhờn dính
  • Chất lượng cao và an toàn cho da môi

Nhược điểm

  • Không có nhược điểm đáng kể được phát hiện

Một số lưu ý khi sử dụng son dưỡng Mediheal:

  • Trước tiên, dòng son dưỡng này có độ bám trên môi tốt. Vì thế nếu bạn muốn làm sạch ngay khi mới bôi thì nên sử dụng nước tẩy trang.
  • Bên cạnh đó, để sản phẩm phát huy hiệu quả nhanh nhất thì các bạn nên tẩy sạch tế bào chết trên môi trước khi sử dụng.
  • Không nên lãng phí son mà chỉ cần lấy một lượng nhỏ bằng hạt đậu để đủ sử dụng một lần.

Nếu bạn chưa tìm được cho mình dòng son dưỡng thích hợp để giúp môi hồng hào và mềm mại hơn, đừng chần chừ mà hãy rinh ngay cho mình một em son dưỡng môi Panteno Lips nhé!

1