Xem thêm

Review set trị nám Caudalie có tốt như lời đồn?

Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp được rất nhiều người yêu thích và tin dùng. Với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, Caudalie đảm bảo an toàn cho người...

Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp được rất nhiều người yêu thích và tin dùng. Với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, Caudalie đảm bảo an toàn cho người dùng. Hãy cùng nhau đánh giá set trị nám Caudalie và xem liệu nó có thực sự tốt như những gì được quảng cáo không.

Tìm hiểu về mỹ phẩm Caudalie trị nám

Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, sản phẩm được chiết xuất từ thành phần quý giá của nho và cây nho Viniferine. Viniferine đã được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Pháp và chuyên trị thâm nám, tàn nhang, thâm hay đồi mồi. Được ra mắt từ năm 2005, dòng sản phẩm Vinoperfect vẫn nhận được sự yêu mến từ phái đẹp trên toàn thế giới.

Caudalie Ảnh minh họa: Set trị nám Caudalie

Các sản phẩm của Caudalie cam kết không chứa paraben, cồn và dầu khoáng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng.

Trị nám Caudalie có tốt không?

Bộ trị nám Caudalie gồm 3 sản phẩm: tinh chất trị nám Caudalie Vinoperfect Radiance Serum, huyết thanh trị nám Caudalie Vinoperfect Concentrated Brightening và kem dưỡng da Caudalie Vinoperfect Cell Renewal Night Cream. Hãy tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của từng sản phẩm để đánh giá hiệu quả của chúng.

Serum trị nám Caudalie có tốt không?

Caudalie Vinoperfect Dark Spot Treatment Serum được tăng cường với Viniferine, một hoạt chất có nguồn gốc từ hạt nho, chống oxi hoá cao gấp 62 lần so với vitamin C. Sản phẩm này giúp giải quyết các vấn đề về rối loạn sắc tố như da sạm đen, cháy nắng, nám melanin, tàn nhang, thâm nám,... giúp da trắng sáng và đều màu. Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích sản sinh collagen và elastin, ngăn ngừa lão hóa. Serum này không chứa paraben và phù hợp với làn da nhạy cảm.

Huyết thanh trị nám Caudalie Vinoperfect Concentrated Brightening

Huyết thanh nhẹ nhàng nhưng hiệu quả này giúp cải thiện độ rạng rỡ của làn da. Axit Glycolic loại bỏ tế bào da chết, trong khi chiết xuất hoa mẫu đơn phục hồi và tinh chỉnh kết cấu da. Nước ép nho riêng của Caudalie làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da. Công thức nhẹ dễ dàng hấp thụ vào da, chuẩn bị da cho giai đoạn huyết thanh.

Kem trị nám Caudalie Pháp

Kem trị nám Caudalie sử dụng thành phần "ngôi sao" là Viniferine, giúp điều chỉnh hoạt động của hắc tố melanin, làm mờ các vấn đề về sắc tố như thâm nám, tàn nhang, mụn... Kem này phù hợp với mọi loại da, mang lại làn da trắng mịn không tì vết. Ngoài ra, kem còn dưỡng da và chống lão hóa mà không gây nhờn rít hay khó chịu. Sử dụng sản phẩm này vào mùa đông cũng ngăn chặn tình trạng da khô.

Cách sử dụng bộ trị nám Caudalie

Để đạt hiệu quả cao nhất của Bộ trị nám Caudalie, bạn cần làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm. Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt hàng ngày.

Bước 2: Lấy một lượng nhỏ tinh chất trị nám Caudalie ra lòng bàn tay, thoa đều lên mặt và cổ, kết hợp massage nhẹ nhàng.

Bước 3: Sử dụng Caudalie Vinoperfect Radiance Serum, thoa lên mặt và cổ, kết hợp với các bước mát xa nhẹ nhàng từ 30 giây đến 1 phút để sản phẩm thẩm thấu sâu và phát huy hiệu quả.

Bước 4: Cuối cùng, thoa kem dưỡng ban đêm Caudalie Vinoperfect.

Sử dụng đều đặn bộ trị nám Caudalie sẽ giúp làn da mịn màng và sáng bóng nhanh chóng. Kết hợp với công nghệ trị nám số 1 Hoa Kỳ - Revlite Plus New 2020, bạn có thể loại bỏ hoàn toàn nám sau sinh, nám chân sâu, tàn nhang hỗn hợp lâu năm. Tại Saigon Smile Spa, bạn sẽ nhận được gói chăm sóc 365 ngày trong giai đoạn hậu điều trị. Đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, Saigon Smile Spa cam kết hiệu quả sản phẩm và đội ngũ bác sĩ da liễu kinh nghiệm. Liên hệ hotline 1900 1299 để đặt lịch ngay hôm nay.

1