Xem thêm

[Đánh giá] Mỹ phẩm Neutrogena - Có đáng mua không? Top sản phẩm đáng mua

Neutrogena là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Được người dùng đánh giá cao về độ uy tín, thương hiệu này cung...

Neutrogena là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Được người dùng đánh giá cao về độ uy tín, thương hiệu này cung cấp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm trang điểm chất lượng. Hãy cùng xem top 5 sản phẩm tốt, đáng mua nhất của thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena.

Giới thiệu về thương hiệu dược mỹ phẩm Neutrogena

Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe. Thương hiệu này được sáng lập bởi Emanuel Stolaroff, tiền thân của công ty mỹ phẩm Natone. Neutrogena đã hợp tác cùng các chuyên gia và bác sĩ da liễu hàng đầu trên thế giới để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, được chấp nhận trong Y khoa.

Mỹ phẩm Neutrogena

Neutrogena chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, kem chống nắng, kem chống nhăn, sữa rửa mặt và mỹ phẩm khác được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Tất cả các dòng sản phẩm của mỹ phẩm Neutrogena đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu với công thức đặc chế dành cho những làn da nhạy cảm nhất. Nhiều sản phẩm của Neutrogena đã được tạp chí Allure bầu chọn là dòng sản phẩm làm đẹp số 1 trên thế giới.

Thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena có những sản phẩm nào

Thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena nghiên cứu và sản xuất ra rất nhiều sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người trên toàn thế giới. Cụ thể, Neutrogena có 3 dòng sản phẩm chính như sau:

Dòng mỹ phẩm Neutrogena có công dụng chăm sóc da mặt

Dòng sản phẩm này bao gồm sữa rửa mặt, tẩy trang, kem dưỡng da, son dưỡng môi và kem chống nắng. Các sản phẩm tiêu biểu bao gồm:

  • Sữa rửa mặt: Neutrogena Oil Free Acne Wash, Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit, Neutrogena fresh foaming cleanser, Neutrogena Visibly Clear Désincrustant Points Noirs và Neutrogena Visibly Clear Shine & Pore,...
  • Tẩy trang: Neutrogena Makeup Remover Cleansing Towelettes, Neutrogena Oil-Free eye makeup remover và Neutrogena Hydro Boost Cleanser Micellar Water,...
  • Kem dưỡng da: Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle Cream Night, Neutrogena Oil-Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit, Neutrogena Oil-Free Moisture Sensitive Skin,...
  • Son dưỡng môi: Neutrogena Stick Levres Nutrition, Neutrogena Revitalizing Lip Balm Sunscreen SPF 20
  • Kem chống nắng: Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55, Neutrogena Beach Defense SPF 70 Lotion và Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60, ...

Mỹ phẩm Neutrogena

Dòng mỹ phẩm Neutrogena có công dụng chăm sóc body và tóc

Mỹ phẩm Neutrogena cung cấp 3 dòng sản phẩm chăm sóc body và tóc như sau:

  • Sữa tắm: Neutrogena Replenishing Shower Gel, Neutrogena Rainbath và Neutrogena Body Clear Body Wash...
  • Dưỡng thể: Neutrogena Norwegian Formula Body Moisturizer For Dry Skin, Neutrogena Body Oil Light Sesame Formula và Neutrogena Body Lotion Light Sesame Formula,
  • Dầu gội: Neutrogena Anti Residue, Neutrogena Triple Repair, TGel Therapeutic Neutrogena và Neutrogena Triple Moisture...

Dòng mỹ phẩm Neutrogena sử dụng trong trang điểm

Đối với dòng trang điểm, mỹ phẩm Neutrogena cung cấp 3 loại sản phẩm sau:

  • Phấn phủ: Neutrogena Healthy Skin Compact Makeup, Neutrogena Skinclearing Mineral Powder và Neutrogena Shine Control Powder...
  • Trang điểm mắt: chì kẻ mắt Neutrogena Nourishing Eyeliner, Neutrogena Hydro Boost Plumping Mascara và Neutrogena Healthy Lengths Mascara, ...
  • Kem nền: Neutrogena SkinClearing Liquid Makeup, Neutrogena Hydro Boost Hydrating Tint và Neutrogena Shine Control Makeup...

Như vậy, bạn đã nắm bắt được các dòng sản phẩm chính của thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena. Hãy tiếp tục đọc để biết top 5 sản phẩm đáng mua nhất của Neutrogena.

Top 5 sản phẩm đáng mua nhất của thương hiệu Neutrogena

Neutrogena đang là thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo người dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn sử dụng. Dưới đây là danh sách top 5 sản phẩm đáng mua nhất của mỹ phẩm Neutrogena:

1. Kem dưỡng cấp ẩm cho da Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Neutrogena Hydro Boost Water Gel là sản phẩm kem dưỡng ẩm đặc chế dành cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu, đang được ưa chuộng và bán chạy nhất của hãng Neutrogena. Sản phẩm có khả năng thấm hút bã nhờn cụ kỳ hiệu quả, mang lại sự dễ chịu và sáng khoái cho người dùng.

Mỹ phẩm Neutrogena

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel chứa Hyaluronic Acid, Dimethicone, Glycerin và tinh dầu olive. Đây là những thành phần chiết xuất thiên nhiên an toàn cho da. Với bảng thành phần tuyệt hảo này, kem dưỡng ẩm Neutrogena cung cấp độ ẩm gấp 100 lần, mang lại cảm giác luôn tươi mát cho làn da. Đồng thời, sản phẩm còn giúp khóa ẩm, dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Trả lại cho bạn làn da căng bóng, mịn màng và khỏe mạnh mỗi ngày.

Giá tham khảo: 350.000 vnđ.

2. Kem chống nắng bảo vệ da Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF 70

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF 70 là dòng kem chống nắng vật lý đặc chế dưới dạng thỏi, được yêu thích và sử dụng phổ biến trên thị trường. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF 70+ và công nghệ Helioplex Broad Spectrum UVA/UVB Protection, ngăn chặn tác động của ánh sáng mặt trời và tia cực tím.

Mỹ phẩm Neutrogena

Kem chống nắng Ultra Sheer Face And Body Stick có kết cấu lỏng nhẹ, chống nước tốt và lưu giữ trên da lên đến 12h trong điều kiện bình thường. Sản phẩm này rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời như dã ngoại, tắm biển, hoạt động nhóm...

Giá tham khảo: 280.000 vnđ.

3. Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash dành cho da dầu mụn

Neutrogena Oil-Free Acne Wash là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ phân biệt với các sản phẩm khác trên thị trường.

Mỹ phẩm Neutrogena

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash chứa 2% Acid Salicylic và công nghệ Micro Clear, giúp làm sạch da mặt, loại bỏ chất bã nhờn, dầu thừa và cặn bẩn sâu dưới lỗ chân lông. Sản phẩm này giúp da sạch sẽ, thông thoáng và khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 299.000 vnđ.

4. Kem chống nắng Clear Face Broad Spectrum SPF 55

Kem chống nắng Clear Face Broad Spectrum SPF 55 của Neutrogena là một sản phẩm chống nắng phù hợp cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm có khả năng chống nắng cao SPF 55+ và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Mỹ phẩm Neutrogena

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Broad Spectrum giúp giữ nước, cung cấp độ ẩm và chống oxi hóa cho da. Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào sâu trong da, không gây nhờn rít và kiềm dầu thừa tốt. Đồng thời, nó bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như hóa chất hay khói cháy.

Giá tham khảo: 249.000 vnđ.

5. Nước tẩy trang làm sạch da mặt Micellar Neutrogena Hydro BOOST

Micellar Neutrogena Hydro BOOST là sản phẩm nước tẩy trang được nhiều chị em tin dùng, với khả năng làm sạch sâu bụi bẩn và chất bã nhờn bám trên da. Sản phẩm chứa Hydrat Acid, lành tính và an toàn cho da. Nó cũng cung cấp độ ẩm và cân bằng pH của da.

Mỹ phẩm Neutrogena

Nước tẩy trang Micellar Neutrogena Hydro BOOST có kết cấu lỏng nhẹ, không gây bết dính. Sản phẩm thẩm thấu sâu vào da, loại bỏ triệt để bụi bẩn và cặn trang điểm trong lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 295.000 vnđ.

Đó là top 5 sản phẩm tốt, đáng mua nhất của thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình và hiểu thêm về Neutrogena và các dòng sản phẩm phổ biến của thương hiệu này.

1