Xem thêm

Review máy đẩy tinh chất Pebble Fleur: Một cách thức nhỏ gọn và hiệu quả để làm đẹp

Có nên đầu tư máy đẩy tinh chất? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm trong các diễn đàn beauty. Với những người luôn cầu kỳ trong việc chăm sóc da như...

Có nên đầu tư máy đẩy tinh chất? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm trong các diễn đàn beauty. Với những người luôn cầu kỳ trong việc chăm sóc da như mình, câu trả lời là có, chắc chắn rồi. Giống như việc rửa mặt bằng tay sẽ không sạch bằng máy rửa mặt. Hoặc việc dùng tăm nước sẽ vệ sinh răng miệng tốt hơn việc chỉ đánh răng. Sau nhiều cân nhắc và cân nhượng với giá tiền, mình đã quyết định đầu tư một em máy "cách mạng hóa" làn da. Bài viết này sẽ đánh giá về máy đẩy tinh chất Pebble Fleur, người bạn đáng yêu của mình.

Review bao bì và thiết kế máy đẩy tinh chất Pebble Fleur

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng sang trọng và cầm chắc tay Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng sang trọng và cầm chắc tay

Máy đẩy tinh chất Pebble Fleur có thiết kế khá phổ thông, không có điểm đặc biệt. Máy được đóng gói kèm cáp sạc trong một hộp giấy chắc chắn. Tổng thể thiết kế trông đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Máy khá nhỏ gọn, dễ cầm nặng tay. Các nút điều khiển được ghi bằng tiếng Anh nhưng tương đối dễ hiểu. Máy có nhiều tính năng để điều chỉnh. Trên thân máy có các nút để chọn chế độ: Cleansing - Micro Pat - Refresh và các mức độ High - Low. Đối với những người không rành công nghệ như mình, máy này khá dễ sử dụng.

Lưu ý cần đọc hướng dẫn trước khi sử dụng để hiểu rõ hơn về các công dụng hay ho của máy. Đừng để như mình, lúc đầu không biết gì đến khi phát hiện ra một số điều thú vị :))

Review công nghệ máy đẩy tinh chất Pebble Fleur

Công nghệ làm sạch (Cleansing) bằng ion kết hợp nhiệt độ nóng 40°C

Dọc 2 bên thân máy có viền kim loại giúp kích hoạt chế độ Cleansing hoạt động Dọc 2 bên thân máy có viền kim loại giúp kích hoạt chế độ Cleansing hoạt động

Máy sử dụng công nghệ ion kết hợp với bông tẩy trang để tạo ra dòng điện ion tích cực (+). Nhiệt độ nóng vừa phải ở mức 40°C giúp mở lỗ chân lông. Bạn có thể lựa chọn độ rung mạnh hay nhẹ khi áp máy lên da mặt. Khi đó, máy sẽ hút sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa mang điện tích âm (-). Mình đã thấy mụn đầu đen bị đẩy ra một cách hiệu quả. Bước này giúp tẩy trang sâu và sạch hơn, lỗ chân lông thông thoáng, làn da cảm thấy sảng khoái. Máy rung ấm, êm nhẹ trên da, thực sự thích.

Dọc 2 bên thân máy có viền kim loại giúp kích hoạt chế độ Cleansing. Đây chính là cơ chế khởi động máy, chỉ khi chạm tay vào thì máy mới hoạt động được.

Công nghệ đẩy tinh chất Micro - PAT

Các tính năng điều chỉnh khác nhau trên thiết bị Các tính năng điều chỉnh khác nhau trên thiết bị

Đây là công nghệ giúp massage, đồng thời nâng cơ mặt, tăng Collagen và Elastin. Sau khi thoa đều các loại sản phẩm dưỡng da hàng ngày lên mặt, bạn có thể chuyển máy sang chế độ Micro - PAT. Máy sẽ rung nhẹ và tỏa nhiệt nhẹ. Mình thường để máy di chuyển từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên da. Việc sử dụng máy giúp tinh chất thẩm thấu sâu vào da hơn. Serum thẩm thấu tốt hơn và sáng hôm sau khi thức dậy, da căng mịn hơn.

Công nghệ Refresh

Máy chuyển sang nhiệt độ mát hơn ở mức nhiệt độ phòng, khoảng 24°C, tiếp tục massage và thu nhỏ lỗ chân lông. Sau khi thoa kem dưỡng da, bạn có thể chuyển sang chế độ này. Máy có 2 mức mạnh và nhẹ, mình thường dùng mức nhẹ vì da mình hơi nhạy cảm.

Máy trang bị đèn Fluorescent phát hiện chất có hại cho da

Máy trang bị đèn Fluorescent phát hiện chất có hại cho da Máy trang bị đèn Fluorescent phát hiện chất có hại cho da

Máy chăm sóc da Pebble Fleur có thêm đèn Fluorescent phát hiện chất huỳnh quang. Huỳnh quang là một loại chất gây tổn hại cho da. Đèn này giúp kiểm tra xem sản phẩm dưỡng da có chứa huỳnh quang không. Chỉ cần chiếu tia sáng ở phần đầu máy vào mỹ phẩm. Nếu ánh sáng phản xạ màu tím, sản phẩm có chứa huỳnh quang, nên cẩn thận khi sử dụng. Ngược lại, ánh sáng sẽ màu trắng như ban đầu.

Mình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm skincare vì có đèn Fluorescent này của máy Pebble Fleur.

Cảm nhận khi sử dụng máy đẩy tinh chất Pebble Fleur

Máy làm sạch tốt và da được cải thiện tích cực Máy làm sạch tốt và da được cải thiện nhiều theo chiều hướng tích cực

Sau 3 tháng sử dụng và quan sát, mình nhận thấy công nghệ làm sạch của máy đẩy tinh chất là một điểm mạnh. Trước đây, da mình chẳng được sạch như mình nghĩ. Đó là lý do tại sao dù dùng bất kỳ sản phẩm tốt nào, da vẫn xỉn màu và xuất hiện mụn.

Thêm vào đó, da mình cải thiện nhiều theo chiều tích cực. Làn da mềm mịn, săn chắc hơn, lên sáng hơn rất nhiều. Lỗ chân lông ở hai bên má cũng thu nhỏ lại. Mụn đầu đen, mụn cám và các vấn đề da khác đã được giải quyết một cách hiệu quả. Thực sự, mình rất thích kết quả này.

Tuy nhiên, máy cũng có một số nhược điểm nhỏ mà bạn cần lưu ý. Vòng máy hơi nhỏ, nên phải dùng bông tẩy trang dạng tách lớp mới vừa vặn. Đồng thời, khi sử dụng kết hợp với serum và toner, nên chọn dạng gốc nước. Nếu da quá khô, việc di chuyển máy trên da sẽ khó khăn.

Cách sử dụng máy đẩy tinh chất Pebble Fleur

Bước 1: Làm sạch những cặn bẩn còn sót lại trong lỗ chân lông. Bước 1: Làm sạch những cặn bẩn còn sót lại trong lỗ chân lông

Bước 2: Đưa các dưỡng chất thấm sâu vào da. Bước 2: Đưa các dưỡng chất thấm sâu vào da

Bước 3: Kiểm soát làn da bằng các rung động nhỏ và chuyển đổi nhẹ theo dòng điện cực. Bước 3: Kiểm soát làn da bằng các rung động nhỏ và chuyển đổi nhẹ theo dòng điện cực

Máy đẩy tinh chất Pebble Fleur: Giá và nơi mua

Mình đã thấy em này đang được giảm giá trên Lazada với giá chỉ 1.230.000đ. So với các loại máy đẩy tinh chất khác trên thị trường, giá này khá hợp lý. Đây thực sự là một quyết định đầu tư không thể sai lầm hơn. Lúc đầu mình cũng có nhiều lo ngại: liệu có đáng tiền không? liệu hiệu quả thực sự hay chỉ là bỏ tiền vào nước? liệu có dùng thường xuyên hay chỉ dùng một thời gian rồi bỏ?... Nhưng khi đã mua, mình mới nhận ra. Vì đam mê làm đẹp, nên chắc chắn sẽ dùng. Và dùng rất nhiệt tình :)) Sau đó, không còn xài máy là đối với da mình không yên tâm chút nào. Nói chung là mình rất thích.

Bạn có thể tham khảo shop mình mua trên Lazada. Đường link mình để ở phía dưới để mọi người dễ dàng sử dụng:

  • [Shop đang sale sâu 32%, mình mua qua app thấy rẻ nhất (có mã giảm thêm cho đơn > 600k)]()
  • [Các bạn có thể tham khảo mua cả trên Shopee nữa nhé]()

Mình thường mua trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Lazada hay Shopee để tận dụng mã freeship và nhiều chương trình khuyến mãi, giá đẹp hơn rất nhiều.

Trên đây là một số cảm nhận của mình về máy đẩy tinh chất Pebble Fleur. Với một máy chăm sóc da nhỏ gọn và hiệu quả như thế này, mình thật sự rất hài lòng. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho mọi người.

Chúc chị em luôn xinh đẹp và đừng quên ghé thăm group Beauty2review - Beauty Tips & Routine để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp nhé ❤️

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

1