Xem thêm

Review mặt nạ Babyish Nhật Bản - Tạo da mềm mịn như em bé

Xin chào các bạn! Hôm trước đã có một bài viết review thực tế về mặt nạ Lululun tại J-E Mart. Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục với một review mới hơn về mặt...

Xin chào các bạn! Hôm trước đã có một bài viết review thực tế về mặt nạ Lululun tại J-E Mart. Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục với một review mới hơn về mặt nạ, đó là mặt nạ Babyish. Được đánh giá là best seller của thương hiệu mỹ phẩm Kose.

Một món quà từ xứ mặt trời mọc

Mặt nạ Babyish nhằm mục tiêu mang đến cho bạn làn da mềm mịn như da em bé. Một chị bạn thân mới du học Nhật về đã tặng cho mình món quà này, như một kỷ niệm từ xứ sở hoa anh đào. Chưa có cơ hội sử dụng sản phẩm này trước đây, mình rất háo hức để khám phá những điều thú vị về sản phẩm này.

Review mặt nạ Babyish Nhật Bản Review mặt nạ Babyish Nhật Bản

Cảm nhận về mặt nạ Babyish Nhật Bản

Điểm mình thích nhất ở mặt nạ Kose Babyish này chính là khả năng cấp ẩm vừa đủ, duy trì ở mức hợp lý. Lần đầu sử dụng, mặt nạ này mang lại cho mình cảm giác mát lạnh nhẹ trên da, như một cơn giật mình dễ chịu. Mặt nạ Babyish thiết kế khá mỏng và ôm khít khuôn mặt, mình rất thích điều này. Khi gỡ mặt nạ ra, dưỡng chất hầu như được thẩm thấu hoàn toàn, không gây cảm giác dính dính khó chịu.

Review mặt nạ Babyish Nhật Bản Review mặt nạ Babyish Nhật Bản

Vì da mình thường khá khô, nên thường dùng thêm kem dưỡng. Tuy nhiên, khi sử dụng mặt nạ Babyish, mình chỉ cần đắp mặt nạ và đi ngủ ngay thôi. Mặt nạ Babyish giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cần thiết, chống lão hóa và mang lại làn da trắng sáng, mịn màng như làn da em bé. Buổi sáng, da mình không còn tình trạng khô ráp hay sần sùi nữa, mà trở nên mềm mịn, trắng sáng và tươi trẻ hơn rất nhiều.

Các loại mặt nạ Babyish Nhật Bản

  • Mặt nạ Kose Babyish màu vàng: Với thành phần chính là mật ong và collagen, giúp da bạn tăng độ ẩm. Chứa Hyaluronic acid, Axit amin và Glycerin, cung cấp nước và giữ ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

  • Mặt nạ Kose Babyish màu trắng: Chứa vitamin C và chiết xuất từ nấm trồng nơi tuyết rơi, giúp làm trắng da. Hyaluronic acid, Axit amin và Glycerin cung cấp nước và giữ ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

  • Mặt nạ Kose Babyish màu hồng: Giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa, với Hyaluronic acid, Lipidure, Axit amin và Glycerin.

Review mặt nạ Babyish Nhật Bản Review mặt nạ Babyish Nhật Bản

Mặt nạ Babyish màu hồng được cho là cung cấp độ ẩm và có tác dụng chống lão hóa, tuy nhiên mình chưa thực sự kiểm nghiệm được tác dụng chống lão hóa này. Tuy nhiên, mặt nạ mang lại làn da mềm mịn, ẩm mướt như da em bé là điều không thể phủ nhận. Buổi sáng, da không còn dầu nhờn lăn tăn trên bề mặt, và vùng chữ T trên khuôn mặt cũng ít bị nhờn như trước.

Cách sử dụng mặt nạ Babyish Nhật Bản

Bạn chỉ cần lấy mặt nạ Babyish và đắp lên vị trí cần thiết. Duy trì thư giãn khoảng 30 phút, rồi gỡ ra. Điều này là lý thuyết, tuy nhiên mình thường thích đắp mặt nạ xong là đi ngủ ngay. Buổi sáng, mặt nạ đã đảm bảo thẩm thấu đủ dưỡng chất vào da mặt.

Nên sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hy vọng với bài review này, các bạn đã hiểu rõ hơn về mặt nạ Babyish Nhật Bản. Nếu muốn mua sản phẩm, hãy ghé thăm J-E Mart hoặc liên hệ thông qua số điện thoại 0948.15.8822 - 098.111.3330 - 098.221.9690 để được tư vấn nhanh chóng. Chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả và luôn giữ được làn da trẻ trung và xinh đẹp!

1