Xem thêm

[ĐÁNH GIÁ] Kem giảm nhờn, trị mụn Papulex Oil-free Cream có tốt không?

Để chọn một sản phẩm phù hợp với da, trị mụn hiệu quả và không gây kích ứng da, chắc hẳn ai cũng phải suy nghĩ rất nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ...

Để chọn một sản phẩm phù hợp với da, trị mụn hiệu quả và không gây kích ứng da, chắc hẳn ai cũng phải suy nghĩ rất nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm được ưa chuộng trong quá trình trị mụn, giảm nhờn - Kem trị mụn Papulex Oil-Free Cream. Hãy cùng theo dõi bài viết của Tạp chí phụ nữ Evafashion để hiểu hơn về sản phẩm này nhé!

1, Những điều cần biết về Kem trị mụn Papulex Oil-Free Cream 40ml

Kem trị mụn Papulex là sản phẩm trị mụn thường được sử dụng để điều trị các vấn đề về mụn trứng cá. Sản phẩm này được khuyến khích sử dụng cho làn da nhờn, da mụn và cả làn da nhạy cảm. Papulex Oil đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo người tiêu dùng, và được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng Papulex.

Kem giảm nhờn, trị mụn Papulex Oil-free Cream Kem giảm nhờn, trị mụn Papulex Oil-free Cream

1.1, Vài nét về thương hiệu Papulex

Xuất xứ từ Pháp, Papulex luôn biết chiều lòng mọi người bằng những sản phẩm ưu việt trong quá trình làm đẹp da. Điển hình là sữa rửa mặt Papulex Moussant Soap Free Cleansing Gel 150ml và Kem giảm nhờn, trị mụn Papulex Oil-Free Cream 40ml, được ưa chuộng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Papulex Gel For Localized Spots - Gel trị mụn trứng cá cũng là một sản phẩm nổi đình đám khác của Papulex.

Papulex Gel For Localized Spots và Papulex Oil-free Cream là bộ đôi trị mụn được ưa chuộng hiện nay Papulex Gel For Localized Spots và Papulex Oil-free Cream là bộ đôi trị mụn được ưa chuộng hiện nay

1.2, Công dụng của các thành phần có trong Kem trị mụn Papulex Oil

Bảng thành phần của kem trị mụn giảm nhờn Papulex bao gồm: Niacinamide, Antibacterial Adhesive Substance, Kẽm PCA và các thành phần khác như: Nước, methyl paraben, dicaprylate/dicaprate, isodecyl, polymethyl, methacrylate,...

Hiệu quả mà Papulex Oil mang lại là nhờ vào bộ ba tác động chính:

  • Niacinamide (Vitamin B3) có khả năng kích thích sự hoạt động, bổ sung và phát triển của các tế bào da. Niacinamide cũng sử dụng hiệu quả đối với các trường hợp mụn khác nhau như mụn thịt, mụn nhọt, mụn đầu đen, và các khuyết điểm khác trên da.

  • Antibacterial Adhesive Substance (ABA) giúp ngăn chặn vi khuẩn gây mụn bám dính vào lớp tế bào trên bề mặt da và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn đó.

  • Kẽm PCA giúp điều tiết lượng dầu trên da và dưỡng ẩm da. Kẽm PCA cũng có tác dụng kháng khuẩn mạnh và giúp thúc đẩy sản sinh collagen, làm giảm quá trình lão hóa da.

2, Đánh giá chung về Kem trị mụn Papulex Oil-Free Cream 40ml

2.1, Kem trị mụn Papulex phù hợp với loại da nào?

Sản phẩm này có tác dụng giảm nhờn, trị mụn cho da và được khuyến khích sử dụng đối với làn da mụn mức độ vừa và nhẹ, da nhờn. Ngoài ra, kem còn phù hợp đối với làn da nhạy cảm.

2.2, Về bao bì, thiết kế

Thiết kế bao bì Kem trị mụn Papulex Thiết kế bao bì Kem trị mụn Papulex

Kem được thiết kế dạng tuýp 40ml, nhỏ gọn và dễ bỏ túi khi cần thiết. Sản phẩm có vỏ hộp màu trắng làm nổi bật dòng chữ đỏ "Papulex Gel" và logo thương hiệu Menarini. Bao bì ghi đầy đủ thông tin cơ bản về sản phẩm để mọi người dễ theo dõi và kiểm tra mã vạch để đảm bảo hàng thật.

2.3, Công dụng của Kem trị mụn Papulex

Kem trị mụn Papulex được yêu thích và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng nhờ những công dụng sau:

  • Giúp giảm mụn da mặt và những vùng mụn có diện tích nhỏ, mức độ vừa và nhẹ.

  • Giúp nhanh lành vết mụn, làm giảm đỏ, sưng, do kem có chứa hoạt tính giúp tiêu diệt vi khuẩn.

  • Giúp đẩy nhân mụn tự rơi ra, không để lại vết thâm và không làm mỏng da sau khi lành mụn.

  • Bên cạnh hiệu quả trị mụn, Kem Papulex còn giúp dưỡng da, chống lão hóa da và bảo vệ da.

  • Sản phẩm không chứa hương liệu và chất bảo quản, không bắt nắng và không gây kích ứng cho da.

Những đặc điểm trên không ảnh hưởng tới tác dụng giảm nhờn và trị mụn của sản phẩm. Các bạn hãy tránh những hiểu lầm không đáng có về sản phẩm này.

3, Cách sử dụng Kem trị mụn Papulex

Papulex được sử dụng đơn giản như sau:

  • Đảm bảo làn da cần thoa kem đã được làm sạch và lau khô. Có thể kết hợp sử dụng trị mụn Papulex cùng với sữa rửa mặt Papulex Moussant để da thư giãn nhất.

  • Xoa kem lên mặt, sử dụng ngón tay xoa nhẹ nhàng và đều để sản phẩm thẩm thấu trên da.

  • Sử dụng sản phẩm đều đặn 2 lần/ngày vào sáng và tối để đạt hiệu quả cao nhất.

4, Tác dụng phụ của Papulex Oil

Do là sản phẩm kem bôi ngoài da, tác dụng phụ chủ yếu của Papulex Oil nằm trên da. Đối với những làn da cực kỳ nhạy cảm, một số tác dụng không mong muốn có thể gặp phải khi sử dụng sản phẩm là da ửng đỏ, bong tróc và khô da.

Để đảm bảo an toàn cho làn da khi gặp phải tác dụng phụ không mong muốn, hãy tìm đến bác sĩ và dược sĩ để được tư vấn và chọn sản phẩm trị mụn phù hợp hơn cũng như cách sử dụng hợp lý.

5, Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm trị mụn Papulex Oil-Free Cream 40ml

  • Tránh tiếp xúc sản phẩm với miệng, mắt và các vùng niêm mạc. Nếu xảy ra tình trạng này, hãy rửa sạch lại bằng nước.

  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao hơn 30 độ C có thể làm chuyển hóa các thành phần trong sản phẩm.

  • Không sử dụng đồng thời Papulex Oil với nhiều sản phẩm trị mụn cùng lúc hoặc các thuốc bôi ngoài da khác để tránh tình trạng tương tác thuốc.

  • Trước khi sử dụng sản phẩm, hãy tới gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn về tình trạng da hiện tại và nhận được những lời khuyên cho việc trị mụn hiệu quả, hợp lý nhất.

Tuýp kem bôi giảm nhờn, trị mụn Papulex Tuýp kem bôi giảm nhờn, trị mụn Papulex

6, Kem trị mụn Papulex Oil-Free Cream 40ml giá bao nhiêu - mua ở đâu?

Sản phẩm Papulex Oil-Free Cream có giá dao động từ 300.000 - 350.000 đồng/tuýp 40ml tùy vào khu vực, thời điểm và chính sách kinh doanh của cơ sở. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các nhà thuốc hoặc gian hàng uy tín trên các trang mạng xã hội và các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo...

7, Kem trị mụn Papulex có tốt không?

Sản phẩm từ thương hiệu Papulex - Pháp, được ủng hộ bởi các chuyên gia da liễu và người dùng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng:

"Mình mua sản phẩm này khi được bác sĩ da liễu kê toa. Cảm thấy sản phẩm hoàn toàn phù hợp với làn da dầu nhạy cảm như mình. Chất kem thấm nhẹ nhàng và không gây rát da hay khô. Sản phẩm này cũng giúp dưỡng da. Tuy nhiên, nếu mụn sưng viêm nặng thì kem này không hiệu quả cho lắm, thích hợp với da mụn vừa thôi. Giá cả khá cao." - Bạn Vy Thanh, Hà Nội.

"Mình thức khuya nhiều nên mụn dạo này cũng lên nhiều. Mình mua sản phẩm này khi được tư vấn ở trung tâm trị mụn. Chất kem lỏng nên khi bóp để sử dụng cần chú ý. Nói chung, mình thích sản phẩm này. Hiệu quả trị mụn của nó lành mạnh và không gây dị ứng cho da. Đồng hành cùng với mức giá phù hợp." - Chị Dương, Quảng Nam.

Bên cạnh những tác dụng nổi bật, kem trị mụn giảm nhờn Papulex cũng có một số nhược điểm như chứa paraben có thể gây kích ứng da, làm khô da, mụn sẽ lên nhiều hơn khi mới sử dụng và giá thành khá đắt.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm trị mụn Papulex, công dụng, cách sử dụng, ưu điểm, nhược điểm và lưu ý khi sử dụng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc về sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi dưới bài viết hoặc hỏi ý kiến của bác sĩ, dược sĩ. Chúc bạn có một làn da đẹp.

1