Xem thêm

Review kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume chi tiết nhất

Bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm và phục hồi da hiệu quả, an toàn? Bạn muốn biết về kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume - một trong những kem dưỡng nổi...

Bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm và phục hồi da hiệu quả, an toàn? Bạn muốn biết về kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume - một trong những kem dưỡng nổi tiếng đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp? Hãy cùng Tiki Blog review chi tiết về sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu La Roche-Posay

La Roche-Posay là một thương hiệu dược mỹ phẩm thuộc tập đoàn L’Oréal, được thành lập vào năm 1975 bởi dược sĩ Rene Levayer. Thương hiệu được đặt theo tên một ngôi làng Vienne của Pháp, nơi có nguồn nước khoáng nổi tiếng. Loại nước khoáng này được biết đến với tính năng làm dịu da, đặc biệt là cho làn da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng được nhiều “tín đồ làm đẹp” biết đến với các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da mụn và da khô.

Ngoài ra, La Roche-Posay còn cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc da bao gồm kem chống nắng, kem dưỡng da, sản phẩm chăm sóc da dành cho người trưởng thành và trẻ em và rất nhiều sản phẩm được các “tín đồ làm đẹp” tin dùng khác.

Hiện nay, thương hiệu La Roche-Posay hiện đã có mặt trên hơn 50 quốc gia và ngày càng được nhiều người tin dùng.

Review chi tiết sản phẩm kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume

Kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume là một trong những kem dưỡng được đánh giá cao và được yêu thích bởi nhiều người trên khắp thế giới. Ngoài công dụng giúp dưỡng ẩm và làm dịu da, sản phẩm còn thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da luôn mềm mịn và khỏe mạnh.

Bao bì và thiết kế

Bao bì kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume là một tuýp nhựa màu trắng, có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo để sử dụng với 2 dung tích là 40ml và 100ml.

Kem dưỡng được thiết kế dạng tuýp nhựa đơn giản nhưng mang lại cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp rất phù hợp với phong cách của thương hiệu La Roche-Posay.

Trên tuýp kem dưỡng có in logo của thương hiệu La Roche-Posay, tên sản phẩm Cicaplast Baume B5 và các thông tin về công dụng, thành phần, cách sử dụng, hạn sử dụng, xuất xứ và liên hệ của hãng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm thông tin xuất xứ của sản phẩm một cách dễ dàng hơn.

Thành phần chính

  • Vitamin B5 (panthenol): Như một thành phần được biết đến với khả năng làm dịu da, bảo vệ và tái tạo da một cách hiệu quả. Panthenol là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi loại da, cung cấp sự chăm sóc tốt nhất cho làn da của bạn.

  • Madecassoside: Thành phần chiết xuất từ rau má, có khả năng làm dịu da và giúp chữa lành các tổn thương da. Điểm nổi bật của thành phần này là khả năng dưỡng ẩm tốt, kết hợp với vitamin B5 sẽ giúp tăng cường độ ẩm, duy trì sự mềm mịn và độ ẩm cho làn da suốt thời gian dài.

  • Hỗn hợp khoáng chất: Manganese, đồng và kẽm là các hoạt chất có khả năng chống khuẩn, giảm viêm da và giúp làm dịu da bị mụn. Chúng cung cấp các vi chất quan trọng giúp ngăn ngừa sự rối loạn sắc tố da, hỗ trợ tổng hợp elastin để tăng độ đàn hồi cho da. Đồng thời, các hoạt chất này còn đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, làm mờ nếp nhăn và tăng cường khả năng tự bảo vệ của da.

Công dụng kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Dưới đây là một số công dụng chính của dòng kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume như sau:

  • Làm dịu và mềm da đối với những làn da nhạy cảm, da khô, da bị kích ứng và mẩn đỏ.
  • Làm lành nhanh các vết thương trên da do mụn đồng thời giúp tăng cường khả năng tái tạo da, phục hồi và giảm thâm hiệu quả.
  • Cấp ẩm và giữ ẩm cho da giúp da căng bóng, mịn màng.

Kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume phù hợp với loại da nào?

Kem dưỡng B5 của La Roche-Posay Cicaplast Baume là một lựa chọn tuyệt vời cho việc sử dụng hàng ngày trên hầu hết các loại da, từ da thường đến da khô mất nước.

Với kết cấu giàu dưỡng chất, sản phẩm rất thích hợp cho tình trạng da cực kỳ khô, các vùng da bị khô ráp, sần sùi, mẩn đỏ, hoặc da sau khi trải qua các phương pháp điều trị thẩm mỹ như IPL, laser, lột da, LED, kim tiêm và tiêm thẩm mỹ.

Ngoài ra, kem dưỡng B5 Cicaplast Baume B5 đã được kiểm nghiệm da liễu nên hoàn toàn an toàn cho cả làn da nhạy cảm và không có mùi hương quá nồng rất thích hợp cho những bạn không thích mùi hương.

Sản phẩm cũng được khuyến khích sử dụng khi cần thiết để giảm ngay tình trạng da khô ở trẻ sơ sinh từ 3 tháng tuổi trở lên và cả người lớn. Vì thế đây là lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da khô mà bạn nên sở hữu.

Cách sử dụng kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 hiệu quả cao

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 là một loại kem dưỡng phục hồi đa công dụng, có khả năng làm dịu, mềm da, giảm kích ứng, tăng cường khả năng tái tạo tế bào trên da. Để quá trình sử dụng đạt được hiệu quả cao, bạn có thể tham khảo các bước như sau:

  • Làm sạch da mặt, sử dụng nước hoa hồng/toner để cân bằng da
  • Hãy sử dụng một lượng kem vừa đủ để bôi đều lên mặt của bạn, sau đó nhẹ nhàng mát-xa và vỗ nhẹ để kem thẩm thấu hoàn toàn vào da.
  • Thực hiện việc này hằng ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả tối ưu.

Ưu và nhược điểm của kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume

Dưới đây là một số ưu, nhược điểm về dòng kem dưỡng B5 được review từ người dùng như sau:

Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính, không chứa cồn, paraben, hương liệu, lanolin, chất tạo màu nên rất an toàn cho da nhạy cảm, kể cả da trẻ sơ sinh.
  • Kem dễ tán và nhanh chóng thẩm thấu vào da.
  • Khả năng phục hồi da rất tốt, có thể dùng cho các trường hợp: da bị ngứa, da khô, vết thương do côn trùng cắn.
  • Có tác dụng làm dịu, làm mượt, làm mát và phục hồi làn da bị tổn thương, kích ứng, mẩn đỏ.

Nhược điểm:

  • Kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 có kết cấu dạng balm, vì thế khi thoa sẽ có cảm giác hơi bết trên da. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, cảm giác này sẽ dần biến mất, để lại làn da mềm mịn và thoải mái.
  • Sản phẩm có thể gây bóng dầu trên da nếu thoa lượng lớn và dày, vì thế bạn nên cân nhắc sử dụng với liều lượng vừa phải.

Giá tham khảo: 292.000 VNĐ/chai 40ml

Một số lưu ý khi sử dụng kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Kem dưỡng có thể dùng cho mặt, môi và cả cơ thể nhưng tránh để kem tiếp xúc với vùng quanh mắt.

Bên cạnh đó, sản phẩm có thể gây phản ứng nhẹ cho một số người nhạy cảm với thành phần của kem.

Mua sản phẩm kem dưỡng B5 La Roche-Posay uy tín ở đâu?

Bạn có thể mua kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume tại nhiều nơi trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm uy tín, chất lượng với giá cả tốt nhất hãy mua ngay tại Tiki để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là một số đánh giá về đặc tính cũng như công dụng của kem dưỡng B5 La Roche-Posay. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được một tuýp kem dưỡng ẩm chất lượng bổ sung vào quy trình skincare hàng ngày. Đừng quên ghé thăm sàn thương mại uy tín Tiki để mua sắm ngay những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, giá tốt, giao nhanh bạn nhé.

1