Xem thêm

Đánh giá bộ sưu tập mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Night Mask hương dâu, chanh và lựu

Mặt nạ ngủ môi là một phát minh làm đẹp tuyệt vời từ thế giới mỹ phẩm Hàn Quốc. Ngày càng có nhiều người yêu thích và sử dụng mặt nạ ngủ môi vì nó...

Mặt nạ ngủ môi là một phát minh làm đẹp tuyệt vời từ thế giới mỹ phẩm Hàn Quốc. Ngày càng có nhiều người yêu thích và sử dụng mặt nạ ngủ môi vì nó mang lại công dụng của mặt nạ và sự dịu nhẹ của kem dưỡng. Không chỉ có mặt nạ ngủ cho da mặt, đôi môi cũng có thỏi riêng cho mình. Hôm nay, chúng ta hãy khám phá bộ ba mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Night Mask với hương dâu, chanh và lựu đầy xinh xắn nhưng vẫn mang lại hiệu quả kỳ diệu.

Sơ lược về thương hiệu Care:nel

So với các ông lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc, Care:nel được thành lập từ năm 2012 và được coi là một "tân binh". Dù mới nhưng Care:nel đã có những bộ sưu tập chăm sóc da đáng chú ý. Care:nel là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa với các sản phẩm đa dạng, tập trung chủ yếu vào chăm sóc da: sữa rửa mặt, serum, kem chống nắng, kem dưỡng mắt... và đặc biệt là mặt nạ ngủ.

Các sản phẩm của Care:nel được yêu thích ở nhiều quốc gia, xuất khẩu đến Mỹ, Nga, Châu Âu và thậm chí Trung Đông. Tại các quốc gia Châu Á, sản phẩm được bán ra rất ấn tượng và được nhiều KOL giới thiệu. Slogan của Care:nel là "With Nature" - hành trình cùng thiên nhiên luôn là tiêu chí trong quá trình nghiên cứu và sáng tạo. Vì vậy, nếu bạn ưa chuộng các thành phần thiên nhiên trong mỹ phẩm, hãy yên tâm sử dụng các sản phẩm Care:nel.

Mặt nạ ngủ môi hương dâu quả mọng Care:nel Berry Lip Night Mask

Dù chỉ có dung tích 5g nhưng một hũ mặt nạ này có thể sử dụng trong thời gian khá lâu, khoảng 2-3 tháng tùy thuộc vào tần suất sử dụng. Đây là một trong ba sản phẩm trong bộ sưu tập mà chúng ta sẽ tìm hiểu. Mặt nạ này có chất kem mềm mại và mịn màng. Khi thoa lên môi, nó tạo ra một lớp màng bóng rất đẹp.

  • Hãng ứng dụng công nghệ Moisture WrapTM tiên tiến để tăng cường độ ẩm cho môi, giữ cho đôi môi luôn ẩm mịn.
  • Ngăn ngừa tình trạng môi bị bong tróc, nứt nẻ, đặc biệt là môi chảy máu và tổn thương do việc bóc da môi liên tục.
  • Với chất kem có màu hồng nhạt, khi thoa lên môi sẽ giúp làm mờ màu sắc đen của môi và không gây nỗi lo môi thâm.
  • Bổ sung hương thơm từ các loại quả dâu, mang lại một hương thơm ngọt ngào.

Mặt nạ ngủ môi hương chanh Care:nel Lime Lip Night Mask

Đây là sản phẩm thứ hai trong bộ sưu tập mà chúng ta sẽ tìm hiểu. Mình thực sự thích sản phẩm này hơn vì hương thơm của nó mát mẻ và sảng khoái hơn. Ngoài các công dụng giống như mặt nạ dâu ở trên như dưỡng ẩm, giữ ẩm môi và ngăn ngừa môi bị nứt nẻ, sản phẩm hương chanh này còn có khả năng tẩy tế bào chết tuyệt vời.

  • Vẫn sử dụng công nghệ Moisture WrapTM để chăm sóc cho đôi môi khô hạn, giúp môi trở nên căng mọng và tràn đầy sức sống.
  • Có khả năng tẩy tế bào chết tuyệt vời, bạn chỉ cần thoa trước khi đi ngủ và sáng hôm sau, bạn sẽ nhận thấy môi nhẹ nhàng hơn và lớp da chết nhẹ nhàng bong tróc. Môi sạch không ngờ luôn.
  • So với mặt nạ dâu, mặt nạ chanh có chất kem mật độ cao hơn, bạn chỉ cần thoa mỏng là đủ để bảo vệ môi tốt.
  • Hương chanh mang lại cảm giác thanh mát và tự nhiên. Mình đúc lòng sản phẩm này vì hương thơm của nó thật sảng khoái.

Mặt nạ ngủ môi hương lựu Care:nel Pomegranate Lip Night Mask

Đây là thành viên mới nhất của bộ sưu tập mặt nạ ngủ môi Care:nel. Mặc dù chưa phổ biến rộng rãi trên thị trường do tác động của dịch COVID-19, nhưng mình đã có cơ hội trải nghiệm sản phẩm này khi là thành viên vàng của Care:nel Vietnam, nhà nhập khẩu chính thức của thương hiệu này tại Việt Nam. Hãy cùng khám phá đặc điểm độc đáo của sản phẩm này.

  • Vẫn sử dụng công nghệ Moisture WrapTM để chăm sóc môi khô hạn, giúp tái tạo và làm sống dậy đôi môi yếu đuối, ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Với thành phần chủ yếu là trái lựu đỏ, có khả năng chống oxi hóa và chống lão hóa tốt, mặt nạ này sẽ làm tái sinh và làm môi trở nên căng mọng hơn.
  • Hương thơm lựu khá độc đáo, kết hợp giữa "tiền nhân" dâu và chanh. Hương thơm vừa mềm mại vừa mang đến cảm giác mát mẻ.

Dưới đây là trải nghiệm của mình về bộ sưu tập mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Night Mask với hương dâu, chanh và lựu.

Mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Night Mask có những ưu điểm sau:

  • Cả 3 sản phẩm đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của một mặt nạ ngủ môi: dưỡng ẩm, làm dịu, tẩy tế bào chết, mang lại đôi môi căng bóng và ngăn ngừa thâm môi.
  • Dung tích nhỏ nhưng có thể sử dụng trong thời gian dài.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo bất cứ lúc nào.
  • Giá cả phải chăng, chỉ khoảng 70k/hũ. Rẻ nhất so với các mặt nạ ngủ môi trên thị trường, mà chất lượng vẫn đạt tiêu chuẩn cao. Bên cạnh đó, các sản phẩm này thường được giảm giá mạnh trên các kênh bán lẻ như Watson, Medicare, Guardian, Hasaki, TGSF, Nuty Cosmetics, Lam Thảo Cosmetics...

Tuy nhiên, có một số nhược điểm của mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Night Mask:

  • Không có muỗng nhỏ đi kèm, việc lấy kem bằng tay không tiện và không hợp vệ sinh. Sau khi sử dụng, bạn phải đi rửa tay.
  • Nhỏ và dễ bị rơi mất. Hãy cẩn thận để không làm mất hũ sản phẩm khi bạn đang sử dụng.

Trên đây là trải nghiệm của mình về bộ sưu tập mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Night Mask với hương dâu, chanh và lựu. Nếu bạn đã từng sử dụng sản phẩm này, hãy chia sẻ ý kiến của bạn nhé.

1