Xem thêm

REVIEW 4 Loại kem chống hăm cho trẻ sơ sinh mẹ không nên bỏ qua

Làn da của trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ cần được bảo vệ tối ưu, đặc biệt là về da liễu. Da của bé ở lứa tuổi này vô cùng nhạy cảm và non nớt....

Làn da của trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ cần được bảo vệ tối ưu, đặc biệt là về da liễu. Da của bé ở lứa tuổi này vô cùng nhạy cảm và non nớt. Bất cứ tác nhân gây hại nào cũng có thể tổn thương làn da nhạy cảm đó và khiến bé cảm thấy khó chịu. Vì vậy, mẹ cần tìm ra các giải pháp hiệu quả để bảo vệ da bé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mẹ 4 loại kem chống hăm cho trẻ sơ sinh mà không nên bỏ qua.

1. Tại sao trẻ sơ sinh hay bị hăm da?

Hăm da là một tình trạng da viêm nhiễm thường gặp ở trẻ sơ sinh. Có nhiều nguyên nhân và tác nhân gây ra căn bệnh này, nhưng có một số nguyên nhân thường gặp hơn cả. Đó là:

  • Da trẻ dị ứng với một số thành phần của tã hoặc các dụng cụ vệ sinh.
  • Độ ẩm ở vùng da bé duy trì ở mức cao, tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm phát triển.
  • Làn da của trẻ quá nhạy cảm với các chất kích ứng.
  • Bé bị dị ứng do ăn phải một số thực phẩm cộng với môi trường ẩm thấp.
  • Tã mà bé đang sử dụng là loại tã thô ráp gây chà xát lên làn da nhạy cảm của bé.
  • Vật dụng vệ sinh cho bé có chứa các chất làm sạch gây kích ứng da.
  • Quần áo, tã lót, quần lót sử dụng cho bé không thoát khí và không thấm hút mồ hôi khi bé vận động nhiều.

2. Có nhất thiết phải cho trẻ sử dụng kem chống hăm hay không?

Căn bệnh hăm da không nguy hiểm nhưng nếu không được điều trị kịp thời, vùng da bị hăm có thể nhiễm khuẩn và gây ra các biến chứng. Bé sẽ cảm thấy khó chịu, khó ngủ, đau rát và có thể sưng và lở loét ở các vùng da bị hăm. Điều này ảnh hưởng đến sự phát triển của bé và tạo điều kiện cho các bệnh khác phát triển. Vì vậy, mẹ cần phải luôn phòng và chữa trị ngay cho bé khi bé gặp phải tình trạng này. Việc sử dụng các loại kem chống hăm là một giải pháp hiệu quả. Các loại kem này đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm trên nhiều nền tảng khoa học và đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn cho bé.

3. 4 loại kem chống hăm cho trẻ sơ sinh chất lượng tốt, an toàn

a. Kem hăm Bepanthen

Kem hăm Bepanthen Kem hăm Bepanthen là sản phẩm từ thương hiệu Bepanthen của nước Đức. Kem này cung cấp Dexpanthenol - chất tiền Vitamin B5 giúp tái tạo làn da, làm lành thương tổn, điều trị các vết thương và cấp ẩm cho da bé.

b. Kem hăm Sudo

Kem hăm Sudo Sản phẩm kem chống hăm Sudo của thương hiệu Sudo Cream từ Ireland được sản xuất đặc biệt cho làn da non nớt của trẻ. Kem chống hăm Sudo giúp làm giảm triệu chứng hăm da và tạo lớp màng bảo vệ da bé khỏi các tác nhân gây hại.

c. Kem hăm Chicco

Kem hăm Chicco Kem hăm Chicco từ thương hiệu nổi tiếng của Italia giúp bé có một làn da mềm mại, mịn màng. Kem này cung cấp đủ dưỡng chất, cân bằng độ ẩm và có tác động chống hăm tối ưu.

d. Kem hăm Bubchen

Kem hăm Bubchen Kem hăm Bubchen từ thương hiệu cùng tên của Đức là sản phẩm 100% từ các chiết xuất tự nhiên. Kem này giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé và không chứa các chất độc hại.

Sau khi làm rõ nguyên nhân và lợi ích của các loại kem chống hăm cho trẻ sơ sinh, mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để bảo vệ da bé khỏi căn bệnh hăm da.

1