Xem thêm

Review 3 dòng son dưỡng LipIce mới nhất 2022 - Visual dễ thương hết nấc

Da môi của chúng ta thường bị tác động từ bên ngoài và làn môi trông thiếu sức sống. Dù là thời tiết khô hanh hay nóng ẩm, đều dễ làm môi mất nước và...

Da môi của chúng ta thường bị tác động từ bên ngoài và làn môi trông thiếu sức sống. Dù là thời tiết khô hanh hay nóng ẩm, đều dễ làm môi mất nước và nứt nẻ. Vì vậy, mỗi người phụ nữ đều cần có một thỏi son dưỡng trong túi xách. Và khi nhắc đến son dưỡng tại Việt Nam, không thể không nhắc đến LipIce.

LipIce có thể được coi là "son dưỡng quốc dân" tại nước ta, với độ phủ sóng rộng rãi và sự tin dùng của đa số phái đẹp. Vậy hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao son dưỡng LipIce lại chiếm lĩnh thị trường đến như vậy qua bài viết sau đây.

Son dưỡng Lipice Lip Pure cho da môi nhạy cảm

son dưỡng ẩm Son dưỡng Lipice Lip Pure

Độ an toàn và lành tính cũng như thành phần của thỏi son dưỡng LipIce Lip Pure này được tập trung nhiều hơn để dành cho người dùng kĩ tính hơn khi chọn son và có làn môi nhạy cảm. Thỏi son này được chiết xuất từ sáp ong thiên nhiên dịu nhẹ, không chứa chất bảo quản hay chất tạo màu. Thành phần tự nhiên trong thực phẩm đã được chứng minh là an toàn cho những làn môi nhạy cảm nhất.

Thỏi son này có thể phục vụ cho người dùng thường xuyên dùng son lót cho lớp son môi lì, môi cần được dưỡng sau khi phun xăm hay môi khô bong tróc do môi trường hanh khô.

Son dưỡng Lipice Water Lip SPF 20 dưỡng ẩm tối ưu

Son dưỡng cấp nước chống nắng Son dưỡng Lipice Water Lip SPF 20

Một dòng son dưỡng với kết cấu khá dày, giúp cấp nước cho môi tốt hơn và giữ ẩm lâu trong thời tiết hanh khô của mùa đông, đó chính là son dưỡng LipIce Water Lip. Thành phần Hyaluronic Acid có trong thỏi son có nhiệm vụ giữ ẩm cho môi hiệu quả gấp nhiều lần so với dưỡng ẩm bằng thành phần sáp ong thông thường.

Thêm vào đó, thỏi son còn chứa SPF 20, giúp bảo vệ môi khỏi tia tử ngoại và chống lại tác nhân gây thâm môi và cháy nắng cho làn môi mỏng manh khi bạn thường xuyên làm việc ở ngoài trời. Dòng son này có 2 mùi hương khác nhau để các bạn lựa chọn, một là hương thanh mát tự nhiên và một là hương trái cây nhiệt đới cam chanh dòng Citrus. Nếu bạn không thích dùng son có hương liệu và có đôi môi nhạy cảm, cũng có thể chọn dòng Pure Joy.

Son dưỡng LipIce Sheer Color

son dưỡng có màu

Được quảng bá nhiều nhất trong dòng son dưỡng LipIce, mẫu son LipIce Sheer Color là những thỏi son dưỡng có màu và mùi hương được hãng nghiên cứu kĩ lưỡng dựa trên thị hiếu của các cô nàng tuổi teen. Những thỏi son này ngoại hình giống như những viên kẹo ngọt với những mùi hương được ưa thích như trà sữa, trà xanh, socola, bạc hà, trà đào, và nhiều mùi hương khác.

Visual đáng yêu của những cây son này hấp dẫn với các cô nàng học sinh, sinh viên, với ngoại hình ngộ nghĩnh dễ thương tăng thêm nhiều sức hút cho thỏi son dưỡng này. Màu son không quá đậm, cùng hiệu ứng dưỡng môi mềm mượt và chút bóng nhẹ, thỏi son này rất tuyệt để chăm sóc đôi môi hàng ngày và phù hợp khi đến trường học.

Kết luận, với những thành phần chiết xuất thiên nhiên cùng các vitamin, son dưỡng LipIce khá phù hợp với phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Với mức giá dễ tiếp cận dưới 100.000 đồng, LipIce là lựa chọn hàng đầu của các học sinh, sinh viên. Để có đôi môi khoẻ khoắn, ngọt ngào và xinh xắn mà không phải chi nhiều tiền, LipIce là sự lựa chọn tốt cho các bạn.

1