Xem thêm

Nấm Linh Chi: Lợi ích và tác động đến sức khỏe con người

Nấm Linh Chi là một loại dược liệu quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng. Theo những tư liệu cổ, người ta đánh giá Nấm Linh Chi có dược tính vượt qua cả nhân sâm....

Nấm Linh Chi là một loại dược liệu quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng. Theo những tư liệu cổ, người ta đánh giá Nấm Linh Chi có dược tính vượt qua cả nhân sâm. Thường tìm thấy ở gốc và thân của cây lim đã chết, giờ đây nấm này cũng được nghiên cứu và nuôi trồng với hàm lượng dinh dưỡng tương đương với loại tìm thấy trong thiên nhiên.

Nấm Linh Chi là gì?

Nấm Linh Chi còn được gọi là Tiên Thảo, Nấm Trường Thọ, Vạn Niên Nhung, có tên khoa học là Ganoderma Lucidum. Nấm này chứa nhiều vitamin và khoáng chất, thường có kích thước nhỏ và chỉ sống ở những nơi có độ ẩm cao, xốp nhất là gốc hoặc thân cây lim đã chết. Tùy theo từng quốc gia, nấm Linh Chi có đặc điểm bên ngoài, kích thước và màu sắc khác nhau, nhưng giá trị dinh dưỡng vẫn như nhau.

Tác dụng của Nấm Linh Chi

Nấm Linh Chi có nhiều tác dụng tuyệt vời, đặc biệt là đối với cơ thể con người. Trong Đông Y, nấm Linh Chi có tác dụng bổ phế, dưỡng huyết, giải độc, thanh nhiệt và an thần. Khi sử dụng, nó có tác dụng tốt cho da, mắt và trí não.

Theo Tây Y, Nấm Linh Chi được xem như một dược liệu quý hiếm trong y dược. Nó giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể con người. Đặc biệt, nấm Linh Chi có tác động tốt đối với sức khỏe, như tăng hệ miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, hệ bài tiết và hệ tuần hoàn.

Cách sử dụng Nấm Linh Chi

Với các công dụng tuyệt vời, Nấm Linh Chi thường được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, như ngâm rượu, ăn lẩu, nấu canh, súp, ngâm rượu, dưỡng da khi kết hợp với mật ong và sữa tươi, và chữa một số bệnh.

Thận trọng khi sử dụng Nấm Linh Chi

Khi sử dụng Nấm Linh Chi, cần lưu ý các điểm sau:

  • Dùng Nấm Linh Chi vào buổi sáng sớm khi chưa ăn gì để dưỡng chất được hấp thụ vào máu.
  • Do tính hàn của Nấm Linh Chi, không sử dụng trong thời gian dài có thể gây phân lỏng hoặc đau bụng.
  • Để tăng cường hiệu quả giải độc, cần uống đủ nước.
  • Nấm Linh Chi không thể thay thế thuốc điều trị mà cần kết hợp sử dụng.
  • Người có huyết áp thấp, vừa phẫu thuật, dị ứng, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú không nên dùng Nấm Linh Chi.

Các sản phẩm Nấm Linh Chi được yêu thích

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Nấm Linh Chi Hàn Quốc mang tới nhiều ưu điểm và công dụng cho người dùng. Một số sản phẩm nổi tiếng bao gồm Nấm Linh Chi vàng cao cấp New Royal, Cao Linh Chi Hong IL Chun Longevity Mushroom Extract Gold, Nấm Linh Chi đỏ tự nhiên thái lát Hàn Quốc, Viên uống Nấm Linh Chi đỏ Special Japanese Reishi và Nấm Linh Chi vàng thiên nhiên cao cấp 365.

Nấm Linh Chi dùng cho đối tượng nào?

Nấm Linh Chi nên được sử dụng cho các đối tượng như:

  • Người thường xuyên tiếp xúc với môi trường nhiễm khuẩn.
  • Người làm việc trong môi trường độc hại.
  • Người có nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch, gan, thận...
  • Người làm việc cường độ cao.
  • Người làm việc thường xuyên trái giờ như làm đêm.
  • Người mới lập gia đình và đang mong muốn có con.
  • Phụ nữ đang bước vào giai đoạn lão hóa.

Mua sản phẩm Nấm Linh Chi chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm Nấm Linh Chi và nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng khác được bán tại Chiaki.vn - Sàn thương mại điện tử uy tín trên toàn quốc.

Khi mua các sản phẩm Nấm Linh Chi tại Chiaki.vn, bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi, bao gồm sản phẩm được kiểm duyệt bởi đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn, sản phẩm chính hãng với tem dán đảm bảo, chính sách đổi trả hàng linh hoạt, hình thức thanh toán đa dạng và tích điểm đổi quà.

Để biết thêm chi tiết và đặt hàng, truy cập website hoặc gọi hotline: 0932.888.300.

Bác sĩ Phan Thanh Dần Hình ảnh: Bác sĩ Phan Thanh Dần - Cố vấn chuyên môn sản phẩm sức khỏe trên Chiaki.vn

Lưu ý: Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ. Vui lòng đọc kĩ thông tin chi tiết ở tờ rơi bên trong hộp sản phẩm.

1