Xem thêm

Nấm giảm cân tan mỡ: Giải pháp thảo dược 100% cho việc giảm cân

Bạn muốn giảm cân một cách tự nhiên và an toàn? Hãy thử sản phẩm nấm giảm cân tan mỡ - một sản phẩm cao cấp của công ty Hoài Thương, được nghiên cứu và...

Bạn muốn giảm cân một cách tự nhiên và an toàn? Hãy thử sản phẩm nấm giảm cân tan mỡ - một sản phẩm cao cấp của công ty Hoài Thương, được nghiên cứu và sản xuất bởi các lương y trong Hiệp Hội Đông Y Việt Nam. Với chiết xuất 100% từ hơn 20 loại thảo dược, nấm giảm cân tan mỡ giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ dư thừa toàn thân.

Cơ chế hoạt động của nấm giảm cân tan mỡ

Nấm giảm cân tan mỡ được chiết xuất từ các thảo dược như nấm linh chi, chè vằng, lá sen, trần bì, tinh nghệ, tinh bưởi, sơn tra, tiểu nhân sâm và nhiều hơn nữa. Các thành phần này tác động lên các vùng mỡ bụng, mỡ đùi và giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ dư thừa. Đồng thời, sử dụng nấm giảm cân cũng giúp làm giảm cơn đói, đào thải độc tố, cải thiện làn da và giấc ngủ.

Công dụng thành phần nấm giảm cân tan mỡ

Trong nấm giảm cân tan mỡ, các thành phần như nấm linh chi, chè vằng, lá sen, tinh dầu bưởi, tinh nghệ, tiểu nhân sâm có công dụng đặc biệt. Nấm linh chi giúp giảm cân, tan mỡ hiệu quả và làm da trở nên hồng hào. Chè vằng giúp thanh nhiệt và tăng tiết sữa cho phụ nữ sau sinh. Lá sen giúp hạn chế mất nước, chữa mất ngủ, giảm cân và kìm hãm tăng cân. Tinh dầu bưởi ức chế cảm giác thèm ăn và giúp giảm béo bụng. Tinh nghệ bổ máu, chống viêm và làm đẹp da. Tiểu nhân sâm làm chậm quá trình lão hóa và giúp bổ sung chất xơ cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng nấm giảm cân tan mỡ

Sản phẩm nấm giảm cân tan mỡ phù hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh muốn giảm cân sau một tháng. Ngoài ra, người trung niên có huyết áp thấp và gan nhiễm mỡ, cũng như những người bị béo phì lâu năm cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên, cần lưu ý không sử dụng nấm giảm cân trong trường hợp mắc bệnh tim, bệnh thần kinh, tiểu đường, suy gan, suy thận hoặc mang thai.

Cách sử dụng nấm giảm cân tan mỡ

Để sử dụng nấm giảm cân tan mỡ, bạn chỉ cần pha 1 gói thuốc vào 5 - 10ml nước sôi, lắc đều và uống trước bữa ăn sáng 30 phút để có hiệu quả tốt nhất. Đối với người có tụt huyết áp, huyết áp thấp, đau dạ dày, nên uống sau bữa sáng 15 phút. Khi đã đạt được số cân như ý, bạn có thể giảm liều lượng uống nấm giảm cân hoặc sử dụng cách ngày.

nấm giảm cân Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Hãng sản xuất: Hoài Thương
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Số gói: 15 gói
  • Giá nấm giảm cân tan mỡ: 450.000 đ/hộp

Hãy đặt mua ngay sản phẩm nấm giảm cân tan mỡ chính hãng tại Chiaki.vn để có một cơ thể khỏe mạnh và tự tin trong việc giảm cân.

1