Xem thêm

Kem nền chống nắng Anessa BB Shiseido Nhật Bản

Kem nền chống nắng Anessa của Shiseidovới chỉ số chống nắng cao sẽ giúp bảo vệ da bạn dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, kem còn có khả năng che phủ khuyết điểm, kiểm...

Kem nền chống nắng Anessa của Shiseidovới chỉ số chống nắng cao sẽ giúp bảo vệ da bạn dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, kem còn có khả năng che phủ khuyết điểm, kiểm soát bã nhờn, tạo lớp nền bóng mượt tự nhiên.

Kem nền Anessa có tốt không?

Kem nền Anessa có tốt không? Được sản xuất bởi thương hiệu Anessa - đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường mỹ phẩm và được người tiêu dùng đánh giá là nhãn hiệu chống nắng chất lượng hàng đầu đến từ Nhật Bản. Chỉ số chống tia cực tím cao (SPF50+/PA++++), đảm bảo làn da được bảo vệ tuyệt đối trước tác động của ánh nắng mặt trời. Thích hợp sử dụng thay thế cho kem nền, che phủ khuyết điểm trên da, rất phù hợp với những cô nàng bận rộn không có nhiều thời gian để trang điểm. Texture hơi lỏng giúp kem được tán đều trên da dễ dàng và đều màu hơn. Khả năng kiềm dầu, chống nước tốt, phù hợp với những làn da dầu. Bạn có thể thoải mái hoạt động ngoài trời suốt cả ngày mà không lo màu kem bị xỉn. Bên cạnh đó, thành phần còn được bổ sung thêm các hoạt chất dưỡng ẩm như Sodium Hyaluronic Acid, Ceramide và các chiết xuất thiên nhiên như hương thảo, cúc la mã giúp cấp ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da và mang lại lớp finish bóng mượt. *Dùng được cho mọi loại da.

Thành phần kem chống nắng trang điểm Anessa

Axit hyaluronic collagen giúp nuôi dưỡng và tăng độ ẩm cho da. Rosemary, cúc la mã làm dịu da, không gây ửng đỏ. *Sodium Hyaluronic Acid, Ceramide giúp da mềm mịn, rạng rỡ.

Công dụng kem nền trang điểm Anessa

Kem nền đa chức năng, vừa là lót, vừa là nền, dưỡng da và chống nắng. Độ chống nắng cao giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại. Tạo độ che phủ hoàn hảo với các chức năng tuyệt vời, giúp tiết kiệm thời gian trang điểm. Lớp nền mỏng nhẹ, thích hợp cho người chơi thể thao. Kiểm soát độ bóng nhờn, giữ ẩm cho da, chống thấm nước và lâu trôi. Ngăn ngừa lão hóa da và xóa mờ nếp nhăn. *Làm sáng da và dưỡng trắng da.

mau bb Anessa

Hướng dẫn sử dụng kem nền chống nắng Shiseido

Sử dụng sau lớp dưỡng da, chấm 1 lượng kem vừa đủ lên trán, má, cằm, mũi sau đó tán đều khắp mặt. Chấm thêm kem vào vùng có khuyết điểm nặng. Sử dụng phấn phủ để tăng hiệu quả trang điểm. Màu kem có màu vàng nhạt giống màu da.

Xem thêm: Kem chống nắng Shiseido Anessa, Chống nắng Shiseido Anessa dạng xịt

1