Xem thêm

Kem dưỡng Derladie: Sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da

Kem dưỡng Derladie được giới thiệu là kem dưỡng ẩm có tác dụng kháng viêm, trị mụn chỉ sau 30 ngày sử dụng. Sản phẩm này được yêu thích bởi các beauty blogger và những...

Kem dưỡng Derladie được giới thiệu là kem dưỡng ẩm có tác dụng kháng viêm, trị mụn chỉ sau 30 ngày sử dụng. Sản phẩm này được yêu thích bởi các beauty blogger và những người yêu làm đẹp. Vậy, kem dưỡng Derladie có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Thương hiệu kem dưỡng Derladie

Derladie là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc - quốc gia dẫn đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp. Với hơn 10 năm nghiên cứu và sáng tạo, Derladie đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao như tẩy trang Derladie, toner Derladie. Các sản phẩm này mang lại sự dịu nhẹ, an toàn và lành tính cho mọi loại da.

Với sứ mệnh chăm sóc da của phụ nữ bằng những nguyên liệu tự nhiên lành tính nhất, Derladie đã sử dụng chiết xuất cây phỉ vào các sản phẩm chăm sóc da. Chiết xuất này nổi tiếng với khả năng kháng viêm, giữ ẩm, và trị mụn. Đây là một bước tiến lớn và giải pháp mới cho ngành mỹ phẩm của xứ sở kim chi.

Đánh giá kem dưỡng Derladie có tốt không?

Để đánh giá một sản phẩm chăm sóc da có tốt không, chúng ta cần dựa trên hai tiêu chí chính đó là thành phần và công dụng. Dưới đây là review chi tiết về hai tiêu chí này của kem dưỡng Derladie.

2.1 Về thành phần

Kem Derladie sở hữu một bảng thành phần vô cùng lành tính. Trong đó, chiết xuất cây phỉ, tràm trà, trà xanh có khả năng trị mụn và giảm sưng viêm. Ngoài ra, còn có chiết xuất rau má, lô hội, cúc La Mã, địa y, và cây tre giúp làm dịu da, cấp ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa, và mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da.

Với thành phần tự nhiên như vậy, kem Derladie phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da đã từng sử dụng kem trộn hoặc mỹ phẩm kém chất lượng.

2.2 Về công dụng

Kem Derladie được mệnh danh là chân ái đối với những làn da thiếu ẩm và đang bị châm chích kích ứng do điều trị mụn, nám... Với thành phần lành tính và êm dịu, sản phẩm giúp giảm mụn sưng đỏ, đau rát và làm dịu những triệu chứng khó chịu do phản ứng của các sản phẩm chăm sóc da khác gây ra.

Chỉ sau 5 phút thoa kem lên mặt, các dưỡng chất trong kem dưỡng ẩm Derladie sẽ ngấm vào da, nhanh chóng làm giảm mẩn đỏ, kích ứng trên làn da của bạn. Hạt vitamin trong kem cung cấp dưỡng chất tối ưu cho da.

Review 2 kem dưỡng Derladie chất lượng được yêu thích

Có thể thấy kem dưỡng ẩm Derladie là một thương hiệu hàng đầu trong dòng kem dưỡng ẩm cao cấp, giá bình dân và được hàng triệu chị em tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là đánh giá chi tiết về 2 loại kem dưỡng Derladie chất lượng được yêu thích.

3.1 Kem dưỡng Derladie trị mụn Witch Hazel Perfect Vitamin Gel Cream

Sản phẩm này được đựng trong hũ thủy tinh màu hổ phách sang trọng. Hũ cầm chắc tay, được mạ kim loại lấp lánh. Tuy vậy, kem dưỡng Derladie này không có muỗng đi kèm nên khi lấy kem hơi bất tiện và không vệ sinh. Kem dưỡng có texture dạng kem mượt và màu vàng nhẹ. Khi thoa lên da, cảm giác hơi mát. Texture không thấm nhanh, nhưng khi thẩm thấu hết vào da lại không gây bết dính hay nhờn rít.

Sản phẩm có mùi cây Phỉ nhẹ nhàng do được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Tuy nhiên, có một số người không thích mùi này và cảm thấy không thoải mái. Đây là một sản phẩm tuyệt vời cho liệu trình chăm sóc da vừa trị mụn vừa dưỡng da. Kem dưỡng này có hiệu quả ngay cả với làn da mụn viêm, mụn sưng, mà không gây kích ứng.

Kem Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Gel Cream chứa 75% nước cây phỉ cùng với trà xanh, tràm trà, olive, và bột tre. Sản phẩm giúp kháng khuẩn, làm dịu nốt mụn, giảm viêm sưng, và trị mụn mà vẫn giữ ẩm cho da. Hiệu quả của kem có thể thấy sau 2 - 4 tuần sử dụng.

3.2 Kem dưỡng tràm trà Derladie dòng Herbal Extract Care Cream

Kem dưỡng Derladie này có kết cấu dạng đặc màu trắng. Khi thoa lên da, cảm giác mát nhẹ và thấm nhanh vào da, không gây bết dính hay nhờn rít. Kem dưỡng có mùi tràm trà nhẹ, dễ chịu do được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Điều này phù hợp với những người không thích mùi hương mạnh.

Kem dưỡng Derladie Herbal Extract Care Cream kế thừa ưu điểm của những dòng sản phẩm trước đó và kết hợp với công nghệ mới, từ thiên nhiên, và không chứa dầu, silicon, cồn, hương liệu. Sản phẩm này phù hợp cho mọi loại da, từ da mụn cho đến da nhạy cảm nhất.

Kem dưỡng Derladie Herbal Extract Care Cream chứa tinh dầu tràm trà, chiết xuất trà xanh, cúc la mã lô hội, và rau má. Sản phẩm giúp kháng viêm, kháng khuẩn, giảm sưng tấy mụn sau 12 giờ sử dụng. Ngoài ra, kem còn cấp ẩm, tái tạo làn da, chống thấm và giúp da mềm mịn, căng bóng.

Nhìn chung, kem dưỡng Derladie là một sản phẩm không thể bàn cãi về hiệu quả chăm sóc da. Hi vọng qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi "Kem dưỡng Derladie có tốt không?". Chúc bạn sớm có được làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

1