Xem thêm

Dielac Mama Gold - Sữa bầu hoàn hảo cho các bà bầu

Sữa Dielac Mama Gold đã trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều bà bầu khi muốn bổ sung dưỡng chất toàn diện trong suốt quá trình mang thai. Tuy nhiên, nhiều bà bầu vẫn...

Sữa Dielac Mama Gold đã trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều bà bầu khi muốn bổ sung dưỡng chất toàn diện trong suốt quá trình mang thai. Tuy nhiên, nhiều bà bầu vẫn còn băn khoăn về tác dụng của sản phẩm này đối với sức khỏe của mẹ và thai nhi. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sữa Dielac Mama Gold và xem liệu đây có phải là sự lựa chọn đáng tin cậy hay không!

Tại sao bà bầu nên uống sữa bầu?

Nhu cầu dinh dưỡng của bà bầu thay đổi rất nhiều khi mang thai. Đặc biệt, cơ thể bà bầu cần cung cấp đủ lượng sắt, canxi, axit folic... nhưng thường bữa ăn hàng ngày không thể đáp ứng đầy đủ. Do đó, cơ thể bà bầu dễ thiếu các chất quan trọng, cần thiết cho sức khỏe của mẹ và thai nhi, như canxi, sắt, axit folic, các vitamin, axit béo omega 3, omega 6, DHA, ARA...

Các dưỡng chất vàng này chỉ mang lại hiệu quả khi được bổ sung trong tỷ lệ và hàm lượng tối ưu. Sữa bầu được nghiên cứu cân đối và hợp lý với hàm lượng các chất dinh dưỡng, giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của bà bầu trong quá trình mang thai.

Khi mang thai, nhiều bà bầu gặp tình trạng ốm nghén, cảm giác ăn rất ít trong mấy tháng đầu. Sữa bầu sẽ là nguồn dinh dưỡng cân đối để bù đắp thiếu hụt từ việc ốm nghén, đồng thời cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho nhu cầu tăng cao của cả mẹ và thai nhi.

Nếu không bổ sung sữa bầu, bà bầu có thể gặp nguy cơ suy dinh dưỡng, khi thai nhi không được cung cấp đủ dưỡng chất. Trong các loại sữa bầu, liệu sữa Dielac Mama có tốt không?

sữa dielac mama có tốt không cho sự phát triển của thai nhi

Những dưỡng chất tốt nhất cho thai kỳ

  • Axit folic: Mẹ bầu cần bổ sung 400 - 600mg axit folic mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe cho mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi. Axit folic là dưỡng chất quan trọng nhất để giảm nguy cơ bị khuyết tật ống thần kinh và dị tật bẩm sinh ở thai nhi.

  • Sắt: Cần thiết cho sự phát triển não bộ, tuần hoàn máu của thai nhi. Ngoài ra, sắt còn giúp giảm nguy cơ sinh nhẹ cân và tối ưu sức khỏe cho bé mới sinh. Sắt cũng giúp duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và phòng ngừa nhiễm khuẩn.

  • Vitamin A: Giúp tạo ra các tế bào cho cơ quan và tăng sức đề kháng cho làn da, xương và mắt của bé.

  • Vitamin D: Giúp cơ thể sử dụng tốt canxi và phốtpho, xây dựng xương, mô và răng.

  • Vitamin C: Giúp ngăn ngừa bệnh tật cho mẹ và bé.

  • Vitamin E: Quan trọng với hệ miễn dịch, làn da của mẹ và bé. Nó cũng là chất chống oxi hóa cần thiết để bảo vệ võng mạc và phổi của trẻ sơ sinh.

  • Omega-3: Quan trọng cho sự phát triển não bộ, mắt, miễn dịch và hoạt động chức năng của bé. Omega-3 cũng giúp mẹ bầu giảm nguy cơ sinh non, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, tăng cường tâm thần và làn da. Mẹ bầu nên tiêu thụ khoảng 500mg omega-3 mỗi ngày.

  • Canxi: Quan trọng cho sự hình thành và phát triển xương, răng của bé, đồng thời giữ nhịp tim ổn định. Mẹ bầu cần bổ sung 800 - 1500mg canxi mỗi ngày.

Dielac Mama Gold - Lựa chọn tuyệt vời cho bà bầu

Sữa Dielac Mama Gold có hương vị thơm ngon, dễ uống và phù hợp với khẩu vị của bà bầu trong giai đoạn mang thai và ốm nghén. Sữa Dielac Mama Gold không bị ngọt quá nên không gây cảm giác chán ngán cho bà bầu, đồng thời không lo lắng về tăng cân hay tiểu đường trong thai kỳ.

Sữa Dielac Mama Gold giảm 20% lượng chất béo và sử dụng dầu thực vật, giúp hạn chế tình trạng tăng cân quá mức cho bà bầu trong quá trình mang thai và sau khi sinh. Đó là lý do tại sao Dielac Mama Gold được các bà bầu "rỉ tai" nhau là loại sữa "vào con nhiều hơn vào mẹ".

Vậy đối với mẹ và bé, sữa Dielac Mama Gold có tốt không và tốt như thế nào?

Sữa Dielac Mama Gold bổ sung thêm 25% sắt, đáp ứng đủ nhu cầu gia tăng và ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, thiếu sắt trong thai kỳ. Hệ chất xơ tiêu hóa SC-FOS và Inulin giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu, ngăn ngừa táo bón và rối loạn tiêu hóa, mà hầu hết các bà bầu đều gặp phải khi mang thai.

Đối với thai nhi, sữa Dielac Mama Gold cung cấp 30% DHA và axit folic, giúp giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh và hỗ trợ sự phát triển của não bộ. 2 ly Dielac Mama Gold mỗi ngày đáp ứng 100% nhu cầu axit folic gia tăng theo khuyến nghị của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia. Canxi cũng giúp hình thành và phát triển hệ xương của thai nhi.

Ngoài ra, Dielac Mama Gold còn bổ sung nhiều dưỡng chất khác như Cholin, Iốt, giúp thai nhi phát triển tốt hơn.

Đến đây, chắc chắn các bà bầu không còn băn khoăn liệu sữa Dielac Mama Gold có tốt không?

Bạn đang gặp tình trạng ốm nghén và khó để nạp dưỡng chất vào cơ thể qua thức ăn? Bạn không biết cách bổ sung dưỡng chất với lượng hợp lý? Hoặc bạn đang tìm kiếm một nguồn bổ sung dưỡng chất an toàn, đầy đủ và khoa học nhất?

Dù bạn đang trong trường hợp nào, Dielac Mama Gold chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Hãy uống 2 ly Dielac Mama Gold mỗi ngày ngay hôm nay, mẹ bầu nhé!

(*) So với sản phẩm Dielac Mama

1