Xem thêm

Đánh giá 5 dòng kẻ mắt Sivanna Colors chất lượng tốt nhất

Kẻ mắt Sivanna từ Thái Lan đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em ở Việt Nam khi muốn làm đẹp cho đôi mắt. Với giá cả phù hợp và chất...

Kẻ mắt Sivanna từ Thái Lan đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em ở Việt Nam khi muốn làm đẹp cho đôi mắt. Với giá cả phù hợp và chất lượng tốt, các sản phẩm của thương hiệu Sivanna ngày càng được ưa chuộng. Dưới đây là 5 dòng kẻ mắt được yêu thích nhất mà Bestme đã tổng hợp và đánh giá để bạn có thể tham khảo chi tiết hơn.

Giới thiệu các sản phẩm kẻ mắt Sivanna

Thương hiệu Sivanna đã không còn xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp. Sản phẩm của nhãn hàng này không chỉ đa dạng và chất lượng mà còn có giá thành hợp lý. Trong số đó, kẻ mắt chính là điểm nhấn nổi bật.

Kẻ mắt của Sivanna có nhiều loại để người dùng lựa chọn, từ kẻ mắt chì đến kẻ mắt nước. Mỗi sản phẩm đều có thiết kế linh hoạt, độ bám màu lâu và chống trôi tốt. Dù bạn trang điểm theo phong cách nào, kẻ eyeliner của Sivanna đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Vài nét về kẻ mắt Sivanna

Review các loại kẻ mắt Sivanna chất lượng nhất

Kẻ mắt của Sivanna có nhiều loại, từ dạng gel đến dạng chì để bạn lựa chọn. Dưới đây là 5 sản phẩm chất lượng được yêu thích nhất, mà bạn có thể tham khảo thêm.

2.1 Kẻ mắt hai đầu Sivanna Colors Double Headed Long Lasting

Sivanna Colors Double Headed Long Lasting là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này đến từ Thái Lan. Khác với các bút kẻ mắt khác, sản phẩm này kết hợp chì kẻ mày và eyeliner trong cùng một sản phẩm, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Sivanna Colors Double Headed Long Lasting

  • Thiết kế sản phẩm: Nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng cầm nắm để thao tác. Tích hợp một đầu chì kẻ mày để tạo sự thuận tiện cho người dùng khi trang điểm.
  • Thành phần: Bảng thành phần an toàn, đã được kiểm chứng, không gây kích ứng.
  • Công dụng: Tạo hiệu ứng cho đôi mắt thêm phần sắc sảo và cuốn hút. Đầu bút kẻ mắt mềm mại, mực ra đều để người dùng có thể thao tác dễ dàng. Tích hợp thêm đầu chì kẻ mày để tăng sự tiện lợi cho người dùng.
  • Bảng màu: Nâu, Đen.
  • Ưu điểm nổi bật: Mực ra đều màu, không bị vón cục. Phù hợp với nhiều tông da. Khả năng chống trôi tốt để người dùng an tâm hoạt động ngoài trời.
  • Giá tham khảo: 135.000đ

2.2 Bút kẻ mắt Sivanna Colors Upgrade High Precision Liquid Eyeliner

Bút kẻ mắt Sivanna Colors Upgrade High Precision Liquid Eyeliner được đánh giá cao về khả năng phù hợp với nhiều phong cách trang điểm. Bút kẻ sẽ giúp cho đôi mắt có chiều sâu, sắc nét, mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.

Sivanna Colors Upgrade High Precision Liquid Eyeliner

  • Thiết kế sản phẩm: Thiết kế sản phẩm sang trọng và đẹp mắt. Kích thước của bút kẻ nhỏ gọn, dễ cầm nắm, từ đó giúp người dùng có thể tạo dáng mắt một cách dễ dàng nhất.
  • Thành phần: Bảng thành phần an toàn, lành tính, không gây hại cho vùng da mắt.
  • Công dụng: Tạo hiệu ứng chiều sâu cho đôi mắt thêm phần sắc sảo và cuốn hút. Đường viền từ bút kẻ mắt sắc nét, tự động điều chỉnh trên mí mắt để tạo nét thanh mảnh hơn. Phù hợp với mọi phong cách trang điểm.
  • Bảng màu: Màu đen, Màu nâu.
  • Ưu điểm nổi bật: Thiết kế sang trọng, tinh tế. Bảng màu có hai sự lựa chọn để người dùng tham khảo. Đầu cọ cải tiến siêu mảnh, giúp đường kẻ bám sát vào chân mí mắt. Độ lên màu và độ bền lâu đến 12h, chống trôi, chống lem tốt. Đầu bút ra mực đều, không bị khô hay đứt quãng khi kẻ mắt.
  • Giá tham khảo: 90.000đ

2.3 Kẻ mắt Sivanna Colors Long Wear Gel Eyeliner Pen

Kẻ mắt Sivanna Colors Long Wear Gel Eyeliner Pen có dạng chì giúp người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng. Dù là người đã có kinh nghiệm makeup hay chỉ mới học trang điểm, bạn đều có thể sử dụng sản phẩm này một cách dễ dàng.

Kẻ mắt Sivanna Colors Long Wear Gel Eyeliner Pen

  • Thiết kế sản phẩm: Điểm cộng của sản phẩm là có thiết kế nhỏ gọn như một chiếc bút chì. Phần nắp đậy chắc chắn để bạn bảo quản sản phẩm được tốt hơn. Đầu kẻ đã có sự cải tiến, mảnh và mịn hơn, mang đến những đường kẻ mảnh và sắc nét.
  • Thành phần: Titanium dioxide, Cl 77499…
  • Công dụng: Đầu kẻ mắt siêu nhỏ giúp người dùng tạo khuôn cho đôi mắt dễ dàng. Giúp cho đôi mắt có chiều sâu, hoàn thiện lớp trang điểm của bạn thêm phần sắc sảo và cuốn hút. Thoải mái tạo kiểu theo nhiều phong cách khác nhau mà vẫn giữ được sự thời thượng.
  • Bảng màu: Đen.
  • Ưu điểm nổi bật: Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo. Độ bền màu cao, chống trôi, giữ cho đôi mắt được sắc nét suốt cả ngày. Giúp khắc phục các nhược điểm của vùng mắt để bạn có một diện mạo xinh đẹp.
  • Giá tham khảo: 145.000đ

2.4 Kẻ mắt nước Sivanna Luxury Deep Eyeliner

Dòng sản phẩm thứ 4 của nhà Sivanna không thể không nhắc đến đó là Sivanna Luxury Deep Eyeliner. Ngay từ tên gọi, bút kẻ mắt nước đã gây ấn tượng mạnh với người dùng. Không chỉ vậy, với bao bì thiết kế lung linh, bắt mắt, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ hơn khi sử dụng.

Kẻ mắt Sivanna Luxury Deep Eyeliner

  • Thiết kế sản phẩm: Thiết kế của bút kẻ mắt vô cùng sang trọng, lung linh và bắt mắc. Đầu bút được cải tiến mảnh hơn, giúp người dùng dễ thao tác, có thể kẻ sát với chân mi, không lo bị lem.
  • Thành phần: Nước, Ammonium Acrylates Copolymer, Styrene Copolymer, Propylene Sulfate…
  • Công dụng: Tạo điểm nhấn cho đôi mắt thêm phần long lanh và quyến rũ hơn. Đầu cọ mảnh, cho đường kẻ sắc nét, giúp tạo hiệu ứng cho mắt sâu hơn.
  • Bảng màu: Màu đen.
  • Ưu điểm nổi bật: Bút kẻ mắt có độ bền màu lâu đến 24h, giúp người dùng có thể thoải mái vận động. Đầu bút kẻ làm từ chất liệu mềm mại, linh hoạt để bạn có thể kẻ mắt được sắc sảo hơn. Mực ra đều, không bị đứt quãng hay quá khô. Dễ dàng làm sạch mà không cần phải chà xát quá mạnh.
  • Giá tham khảo: 115.000đ

2.5 Kẻ mắt Sivanna Colors Xpress Eyeliner Pen

Sivanna Colors Xpress Eyeliner Pen đã được cải tiến nhiều hơn so với các sản phẩm khác. Đầu cọ được thiết kế lại có độ mảnh mai, linh hoạt, giúp đường eyeliner trở nên sắc nét, phù hợp với mọi layout makeup, giúp bạn tự tin suốt cả ngày dài.

Sivanna Colors Xpress Eyeliner Pen

  • Thiết kế sản phẩm: Bút kẻ mắt có thiết kế nhỏ gọn, đầu bút được cải tiến mảnh hơn, sử dụng chất liệu dạ, khi kẻ không bị vón cục và có đường kẻ sắc nét nhất.
  • Thành phần: Copernicia Cerifera Cera, Glyceryl Stearate, Magnesium Aluminum Silicate…
  • Công dụng: Đường kẻ mềm mại giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng, linh hoạt hơn. Hạn chế tình trạng lem, chống trôi trong vòng 17 giờ liền nhờ được ứng dụng công nghệ màn phim độc đáo. Công nghệ Ink giúp mực ra đều và đậm nét. Phù hợp với mọi phong cách trang điểm từ sắc sảo đến dễ thương…
  • Bảng màu: Màu đen.
  • Ưu điểm nổi bật: Cho đường kẻ sắc nét, mảnh, phù hợp với mọi phong cách trang điểm. Khả năng chống trôi tốt nhưng lại dễ làm sạch vào cuối ngày. Thiết kế dễ dàng cầm nắm, dễ thao tác.
  • Giá tham khảo: 205.000đ

Eyeliner Sivanna chính hãng mua ở đâu?

Các dòng kẻ mắt của thương hiệu Sivanna được bán khá phổ biến tại các cửa hàng mỹ phẩm. Bạn có thể tìm mua dễ dàng ở bất kỳ đâu. Lưu ý, để đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng, bạn hãy đến những nơi uy tín, có tên tuổi để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Kẻ mắt Sivanna được bán phổ biến ở các cửa hàng khác nhau

Tổng kết

Trên đây là 5 dòng kẻ mắt Sivanna mà Bestme đã tổng hợp để bạn tham khảo lựa chọn. Hy vọng, bạn sẽ có được một trải nghiệm hoàn hảo với những sản phẩm đến từ thương hiệu Thái Lan nổi tiếng này. Và cũng đừng quên theo dõi các bài viết của Bestme được cập nhật hàng ngày trên trang web để biết thêm các thông tin bổ ích hơn nhé!

1