Xem thêm

Bất Ngờ Với Lợi Ích Từ Sữa Hạt Quinoa Organic

Bạn đã từng nghe về sữa hạt Quinoa? Đây là một loại sữa hạt độc đáo và thơm ngon, chứa nhiều dinh dưỡng và còn có thể kết hợp với nhiều loại hạt khác tạo...

Bạn đã từng nghe về sữa hạt Quinoa? Đây là một loại sữa hạt độc đáo và thơm ngon, chứa nhiều dinh dưỡng và còn có thể kết hợp với nhiều loại hạt khác tạo thành những thức uống siêu bổ dưỡng và hấp dẫn cho bạn và gia đình. Bạn có thể tự làm sữa hạt Quinoa tại nhà một cách đơn giản và an toàn cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình.

Chuẩn bị nguyên liệu

  • 1 Lít nước sạch
  • 100gr hạt diêm mạch hữu cơ
  • Gia vị kèm theo: chà là sấy khô hoặc mật ong để tạo vị ngọt, vanilla để tạo mùi thơm (tuỳ sở thích)

Cách làm

  1. Ngâm hạt diêm mạch hữu cơ với nước trong 2 giờ, sau đó vớt ra để ráo nước.
  2. Rang hạt diêm mạch trong 2-3 phút để loại bỏ các độc tố tự nhiên, các chất ức chế enzyme bảo vệ trong quá trình phát triển và các tác nhân gây hại. Bước này cũng giúp hạt diêm mạch thơm hơn. Sữa Hạt Quinoa Organic
  3. Cho hạt diêm mạch vào 1 lít nước và đun sôi khoảng 15-20 phút, lưu ý để sôi riu riu chứ không quá sôi.
  4. Để nguội, sau đó xay nhuyễn hạt và lọc bỏ bã, rót vào chai thủy tinh và đậy kín nắp. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
  5. Sữa diêm mạch có thể để được 5 ngày nếu bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Sữa hạt Quinoa không chỉ ngon miệng mà còn có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe:

1. Là loại sữa giàu protein

Sữa hạt Quinoa giàu protein, đó cũng là điểm đặc biệt khi so sánh với các loại sữa từ hạt khác. Ngoài protein, quinoa còn chứa chất sắt, mangan và đồng, giúp cung cấp năng lượng và làm cho làn da sáng và rực rỡ hơn.

2. Tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Sữa hạt Quinoa là lựa chọn tốt hơn sữa bò cho bệnh nhân tiểu đường. Do giàu protein, sữa này giúp làm chậm quá trình sản xuất glucose, an toàn cho bệnh nhân tiểu đường.

3. Tốt cho da

Sữa hạt Quinoa giúp làn da khỏe mạnh hơn, đặc biệt đối với những người có vấn đề về da. Nó cung cấp lysine, thành phần cần thiết để tổng hợp elastin và collagen, giúp da khỏe mạnh và đàn hồi.

Sữa Hạt Quinoa Organic

4. Tốt cho cơ bắp

Protein là chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là cho người tập thể dục thường xuyên. Sữa hạt Quinoa cung cấp protein cần thiết cho tạo cơ và hấp thụ khoáng chất.

5. Có thể giúp hạ huyết áp

Sữa hạt Quinoa giàu chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa và hạ huyết áp. Chất xơ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính.

Ngoài ra, sữa hạt Quinoa còn nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. Hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày với sản phẩm sữa hạt diêm mạch này.

Bạn có thể tự làm tại nhà hoặc mua sản phẩm sữa hạt Quinoa organic tốt nhất và chất lượng nhất tại cửa hàng organic food của chúng tôi. Đây là sản phẩm đạt đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Hãy để thực phẩm hữu cơ tại organic food chăm sóc toàn diện cho những người thân yêu của bạn!

Tags: sữa hạt Quinoa organic, sua hat Quinoa organic, sua hat diem mach, sữa hạt diêm mạch, lợi ích của sữa diêm mạch, loi ich cua sua diem mach.

1