Xem thêm

Bí mật của danh sách gel lột mụn đầu đen tốt nhất hiện nay

Mụn đầu đen là vấn đề không mấy dễ chịu, khiến làn da trở nên sần sùi và xấu xí. Đặc biệt, loại mụn này còn khó điều trị và dễ lây lan thành từng...

Mụn đầu đen là vấn đề không mấy dễ chịu, khiến làn da trở nên sần sùi và xấu xí. Đặc biệt, loại mụn này còn khó điều trị và dễ lây lan thành từng cụm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị tàn nhang hiệu quả, trong đó phải kể đến phương pháp trị mụn bằng gel lột. Vậy đâu là loại gel lột mụn đầu đen tốt nhất hiện nay?

Gel Mistine Blackhead - Làn da sạch mịn tự tin

Nhiều bạn thắc mắc liệu có nên dùng gel lột mụn đầu đen không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể, nếu bạn chọn đúng sản phẩm và biết cách sử dụng.

Gel lột mụn đầu đen than hoạt tính Mistine Black Head Carbon Peel Off Mask là sản phẩm của Mistine, giúp làm sạch triệt để các chất cặn bã nằm sâu trong lỗ chân lông và nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho mụn cám, mụn đầu đen, không gây cảm giác đau rát. Sức mạnh chiết xuất từ than tre nguyên chất nhập khẩu từ Nhật Bản và phân tử Superclear CPX là giải pháp tối ưu cho những nốt mụn đầu đen cứng đầu. Sản phẩm giúp thu hẹp lỗ chân lông, giảm nhờn da vùng chữ T mà không gây đau rát hay viêm nang lông. Ngoài ra, khi sử dụng thường xuyên, gel lột này còn giúp hạn chế hình thành mụn mới và làm sạch triệt để bụi bẩn từ sâu bên trong. Giá bán: 60.000 VNĐ.

Gel lột mụn đầu đen của The Face Shop - Chăm sóc da hiệu quả

Gel rửa mặt trị mụn Face Shop Jeju Volcanic Wash giúp loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen, bã nhờn và bụi bẩn, giúp thu nhỏ và làm sạch lỗ chân lông. Đồng thời, sản phẩm này cũng rất tốt cho những bạn bị mụn đầu đen, mụn cám. Gel lột mụn đầu đen Hàn Quốc này có thành phần chính được chiết xuất từ tro núi lửa Jeju giàu khoáng chất, một nguyên liệu rất quý hiếm và tinh khiết. Sản phẩm này có khả năng hút bã nhờn mạnh mẽ, làm sạch hoàn toàn bã nhờn và tạp chất sâu trong lỗ chân lông. Từ đó, sản phẩm giúp giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, đánh bay mụn đầu đen và mụn cám hiệu quả, cùng điều chỉnh và cân bằng da. Bên cạnh việc được chiết xuất từ tro núi lửa, sản phẩm này còn có City Defender Complex lấy từ thực vật đảo Jeju, trà xanh, tinh chất quýt, xương rồng và sả giúp bảo vệ da tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, hạn chế tiết dầu nhờn và cấp ẩm cho da. Đặc biệt, công thức khô nhanh mới của mặt nạ này giúp dễ dàng lấy ra khỏi da mà không gây tổn thương. Giá bán: 159.000 VNĐ.

Gel Niema Kaoge Yogore - Khắc phục mụn đầu đen hiệu quả

Gel Niema Kaoge Yogore là sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên và có khả năng loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả, đồng thời se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng và tươi trẻ. Thành phần chính của gel này bao gồm chiết xuất từ rau diếp cá, cam thảo và rau sam, mang lại nhiều công dụng tốt cho da, đặc biệt là khả năng hỗ trợ loại bỏ mụn đầu đen. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung nhiều dưỡng chất để nuôi da luôn mịn màng và đàn hồi. Các công dụng của gel Niema Kaoge Yogore bao gồm: làm sạch bụi bẩn và tạp chất trong lỗ chân lông, xóa sạch mụn đầu đen và ngăn không tái phát, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để da luôn mịn màng và sáng khỏe. Sản phẩm này phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Giá bán: 380.000 VNĐ.

Tsururi Peel-Off Pack - Làn da mịn màng như nhung

Tsururi Peel-Off Pack là mặt nạ loại bỏ mụn đầu đen chứa các thành phần chính là đất sét Ghassoul Ma-rốc và than hoạt tính. Sử dụng sản phẩm này, các thành phần trên thấm sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ tất cả các tạp chất cứng đầu, mang lại làn da mịn màng và mềm mại. Sản phẩm kết hợp các thành phần dầu Argan Maroc, mật ong và dầu hạt Jojoba giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giữ da ẩm mướt và nuôi dưỡng da sáng tự nhiên. Mặt nạ này còn có mùi hương thảo mộc tạo cảm giác thư thái khi sử dụng. Bạn có thể loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen cứng đầu, bụi bẩn bám sâu lỗ chân lông chỉ trong 10 phút. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da. Giá bán: 326.000 VNĐ.

Ngoài các loại gel lột mụn đã được giới thiệu, bạn cũng có thể tham khảo cách làm gel lột mụn đầu đen tại nhà hoặc sử dụng dịch vụ trị mụn chuyên sâu AA - LIGHT tại Saigon Smile Spa. Đây là dịch vụ giúp sạch mụn và tạp chất, làm sáng và đều màu da, ngăn ngừa sự hình thành tuyến bã nhờn, điều tiết lượng bã nhờn và mồ hôi tiết ra nhiều, thúc đẩy sản xuất collagen giúp da căng mịn, khỏe mạnh, cung cấp hàm lượng lớn dưỡng chất nâng cao khả năng ngăn ngừa mụn. Cam kết sạch đến 98% mụn, thâm và viêm lỗ chân lông chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Gọi ngay 1900 1299 để sở hữu bí quyết tạm biệt mụn, thâm nhanh chóng!

1