Xem thêm

Bí quyết giảm béo hiệu quả cho phần thân trên cho cả nam và nữ

Dù bạn là nam hay nữ, việc giảm béo phần thân trên sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện những bộ đồ ôm sát, tôn vinh thẩm mỹ. Hơn nữa, tập luyện cho ngực,...

Dù bạn là nam hay nữ, việc giảm béo phần thân trên sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện những bộ đồ ôm sát, tôn vinh thẩm mỹ. Hơn nữa, tập luyện cho ngực, cánh tay và lưng cũng giúp phát triển các cơ bắp rõ nét và loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Hãy cùng Orihiro tìm hiểu cách giảm béo phần thân trên hiệu quả cho cả nam và nữ nhé!

Nguyên nhân gây béo phì phần thân trên

Có nhiều nguyên nhân gây béo phì phần thân trên, trong đó di truyền và thói quen ăn uống là hai yếu tố chính. Gen di truyền góp phần lớn vào nguy cơ béo phì của thế hệ sau. Thói quen ăn uống không lành mạnh, tiêu thụ nhiều calo và chất béo, ít chất xơ cũng là nguyên nhân chính dẫn đến béo phì.

Nguyên nhân gây ra việc béo phì phần thân trên Nguyên nhân gây ra việc béo phì phần thân trên

Cách giảm béo phần thân trên thông qua chế độ ăn uống

Để giảm béo phần thân trên, bạn cần thay đổi thói quen ăn uống không lành mạnh của mình. Hãy kiểm soát thực phẩm giàu chất béo và đường, tránh thực phẩm từ động vật, thức ăn chiên quá nhiều dầu mỡ và đồ ăn nhanh. Hãy tránh ăn sau bữa tối và hạn chế đồ ăn vặt, vì chúng là những nguyên nhân khiến cơ thể tích tụ mỡ ngày càng nhiều.

Không ăn sau bữa tối giúp giảm mỡ phần thân trên hiệu quả Không ăn sau bữa tối giúp giảm mỡ phần thân trên hiệu quả

Bài tập giảm béo phần thân trên - tập vùng bụng hiệu quả

Có nhiều bài tập giúp giảm béo phần thân trên, trong đó tập vùng bụng là một trong những phương pháp hiệu quả. Bạn có thể tập ngồi dậy và hạ thấp người, nâng chân lên và chống đẩy để tăng cường sức mạnh cho cơ bắp. Bơi lội cũng là một cách tuyệt vời để tập toàn bộ cơ thể và đốt cháy mỡ.

Cách  <a href='https://gtnfoods.com.vn/bi-quyet-giam-beo-hieu-qua-cho-phan-than-tren-cho-ca-nam-va-nu-a4287.html' title='giảm béo thân trên' class='hover-show-link replace-link-842'>giảm béo thân trên<span class='hover-show-content'></span></a>  - nâng cao chân Cách giảm béo thân trên - nâng cao chân

Chạy bộ cũng là một phương pháp giảm béo phần thân trên hiệu quả. Nếu bạn không thể đến phòng gym, hãy tự tập chạy khoảng 20-30 phút mỗi lần, ít nhất 3 lần mỗi tuần. Đi bơi cũng là một phương pháp tuyệt vời để giảm béo phần thân trên và tập toàn bộ cơ thể.

Đi bơi để tập toàn bộ cơ thể Đi bơi để tập toàn bộ cơ thể

Trên đây là một số phương pháp giảm béo phần thân trên giúp bạn đánh tan lượng mỡ dư thừa và có một thân hình thon gọn xinh đẹp hơn. Hãy thử áp dụng và chăm chỉ luyện tập để đạt được kết quả như mong muốn. Orihiro chúc bạn thành công!

1