Xem thêm

Mách bạn 20 ý tưởng ăn vặt thuần chay lành mạnh

Ăn vặt là một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhưng đối với những người ăn chay, việc tìm kiếm các món ăn vặt lành mạnh và ngon miệng có...

Ăn vặt thuần chay - HAPPI OHA

Ăn vặt là một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhưng đối với những người ăn chay, việc tìm kiếm các món ăn vặt lành mạnh và ngon miệng có thể là một thách thức. Đừng lo, chúng tôi đã sưu tập 20 ý tưởng ăn vặt thuần chay lành mạnh để bạn thưởng thức. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Edamame - Đậu nành non

Edamame là một nguồn protein thực vật chất lượng cao. Món đậu nành edamame có thể tự nấu bằng cách đun sôi hoặc hấp hoặc làm nướng trong lò vi sóng. Bạn có thể rắc bên ngoài một chút muối biển hoặc dùng cùng nước tương để làm tăng thêm hương vị cho món ăn.

Ăn vặt thuần chay - Edamame

2. Trail Mix - Hỗn hợp hạt và trái cây khô

Trail mix là một món ăn nhẹ có nguồn gốc thực vật thường bao gồm các loại hạt và trái cây khô. Bạn có thể tạo ra hỗn hợp trail mix của riêng mình bằng cách kết hợp các thành phần mà bạn thích.

3. Rosemary Trail Mix

Sản phẩm Rosemary Trail mix nhà HAPPI OHA sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sản phẩm này là túi hạt thuần tự nhiên được sấy cùng hương thảo, không thêm đường tinh luyện và chất bảo quản nên thơm và rất đậm vị, giúp tinh thần tỉnh táo, mang lại cảm giác sảng khoái.

4. Đậu gà - Món ăn vặt bắt miệng và bổ dưỡng

Đậu gà là một cây họ đậu có hình cầu và hơi vàng. Bạn có thể tự thực hiện món đậu gà rang bằng cách phết dầu oliu và gia vị lên đậu gà, và nướng trong lò nướng. Món này rất phù hợp cho các buổi xem phim tại nhà đấy.

5. Kẹo da hoa quả - Vui miệng và lành mạnh

Kẹo da hoa quả được làm từ trái cây xay nhuyễn và phết thành miếng mỏng, phẳng, sấy khô rồi cắt lát. Để đảm bảo dinh dưỡng, làm kẹo da hoa quả tại nhà có thể là một lựa chọn tốt.

6. Bánh gạo phủ bơ - Dinh dưỡng và ngon miệng

Bánh gạo được làm từ gạo lứt nguyên hạt, cung cấp 14 gram carbs nhưng chỉ có 70 calo. Bên cạnh đó, quả bơ cũng là một nguồn chất béo không bão hòa đơn, chất xơ và kali tuyệt vời cho cơ thể.

7. Sốt salsa - Kết hợp tuyệt vời cùng bánh Tortilla

Sốt salsa là một món ăn rất giàu vitamin C, kali và hợp chất thực vật có lợi lycopene giúp giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Món sốt này ăn cùng bánh Tortilla là một sự kết hợp tuyệt vời.

8. Bỏng ngô - Bổ dưỡng và ngon miệng

Khi bỏng ngô được làm bằng máy chuyên dụng, nó có thể là một món vặt thuần chay rất bổ dưỡng. Để tăng thêm dinh dưỡng cho món bỏng ngô thông thường, bạn có thể thêm vào một loại bột nấm men có màu vàng mịn.

9. Ngũ cốc hạt Granola - Lựa chọn lành mạnh và phong phú

Ngũ cốc hạt Granola là một món ăn nhẹ thuần chay lành mạnh giàu chất xơ, protein và chất béo lành mạnh. Có thể kết hợp ngũ cốc hạt granola với các món như sinh tố, sữa chua, sữa hạt, thêm vào salad, làm bánh hoặc ăn kèm với chia pudding, oatmeal,...

10. Chà là - Cung cấp năng lượng nhanh chóng

Chà là chứa đường và chất xơ tự nhiên có thể giúp bạn tăng năng lượng nhanh chóng. Bạn có thể loại bỏ hạt của quả chà là và nhồi chúng với bơ hạnh nhân, topping thêm socola đen và cơm dừa sấy không đường.

Bạn thấy đó, có rất nhiều sự lựa chọn lành mạnh đến từ nguồn thực phẩm mà có thể bạn chưa biết đến đó. Ăn vặt thuần chay lành mạnh chưa bao giờ dễ đến thế bạn ha. Hy vọng rằng bài viết trên để giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để ăn vặt thuần chay, cũng như có thêm nhiều thông tin bổ ích để xây dựng một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng.


VỀ HAPPI OHA

HAPPI OHA là một trong những thương hiệu trẻ chuyên cung cấp các sản phẩm ngũ cốc hạt Granola. Sản phẩm ngũ cốc hạt Granola nhà HAPPI OHA đảm bảo 5 KHÔNG: Không đường tinh luyện, không chất bảo quản, không phụ gia thực phẩm, không dùng tinh bột, không bơ - sữa động vật. Đặc biệt, sản phẩm ngũ cốc hạt granola HAPPI OHA được nghiên cứu và phát triển bởi Dược sĩ nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng đạt chuẩn. Tham khảo các sản phẩm ngũ cốc hạt Granola của HAPPI OHA tại đây.

Ăn vặt thuần chay - HAPPI OHA

Chà là là những quả màu nâu, thuộc họ cây cọ và có hương vị ngọt ngào. Chúng chứa đường và chất xơ tự nhiên có thể giúp bạn tăng năng lượng nhanh chóng. Một quả chà là có khoảng 18 gram carbs. Để có một bữa ăn nhẹ thuần chay lành mạnh, bạn có thể loại bỏ hạt của quả chà là và nhồi chúng với bơ hạnh nhân, topping thêm socola đen và cơm dừa sấy không đường. Tham khảo sản phẩm bơ hạnh nhân 100% tự nhiên nhà HAPPI OHA tại đây nhé!

Bạn thấy đó, ​​có rất nhiều sự lựa chọn lành mạnh đến từ nguồn thực phẩm thực phẩm mà có thể bạn chưa biết đến đó. Ăn vặt thuần chay lành mạnh chưa bao giờ dễ đến thế bạn ha. Hy vọng rằng bài viết trên để giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để ăn vặt thuần chay, cũng như có thêm nhiều thông tin bổ ích để xây dựng một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng.

- VỀ HAPPI OHA -

HAPPI OHA ra đời từ khao khát của một dược sĩ trẻ người Việt, sau khi chứng kiến bao người phải gác lại những hoài bão vì các căn bệnh mãn tính, mà 95% trong số đó bắt nguồn từ chế độ ăn uống và lối sống thiếu vận động.

OHA nhận thấy rằng chỉ khi khoẻ mạnh về thể chất lẫn tinh thần, ta mới có thể khai phá trọn vẹn tiềm năng, sống hữu ích, cũng như trải nghiệm đến tận cùng hạnh phúc và tự do.

HAPPI OHA luôn mong muốn giúp mọi người biến lối sống lành mạnh trở thành một sự lựa chọn dễ dàng. Tất cả sản phẩm được tạo ra với sự tận tuỵ trong từng công đoạn chế biến thủ công, mang trọn những tinh tuý của mẹ thiên nhiên, cung cấp nguồn năng lượng tốt lành nhất cho người hữu duyên lựa chọn thưởng thức. Tham khảo một số sản phẩm dinh dưỡng lành mạnh của HAPPI OHA tại đây.

1