Giới thiệu

Giới thiệu

Định hướng phát triển

GTNfoods cơ bản đã đi được một bước dài vào ngành thực phẩm sạch với chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững và khép kín. Công ty đã chính thức có được trụ cột vững chắc là Mộc Châu Milk và Trà Vinatea, đồng thời có Vang Đà Lạt bổ trợ trong mô hình kinh doanh của mình với định hướng trở thành công ty hàng đầu về thực phẩm sạch tại Việt Nam trong tương lai gần.

Trên bức tranh tổng thể, GTNfoods đã sở hữu 4.700 ha đồi chè xanh mướt hút tầm mắt trải dài khắp cả nước, đàn bò sữa hơn 23.000 con cùng hơn 1.000 ha đất nông nghiệp tập trung ở Mộc Châu kết hợp với trên 4.000 ha của các nông hộ liên kết; chưa kể đến vùng nguyên liệu nho đang mở rộng lên tới 100 ha tại Ninh Thuận của Ladofoods. Các vùng nguyên liệu nông nghiệp sạch này với quy trình nông nghiệp được quản lý chặt chẽ, khép kín với quá trình sản xuất đảm bảo chất lượng tới tận tay người tiêu dùng cuối cùng, chính là các bệ phóng cho GTNfoods phát triển trong ngành nông nghiệp sạch tại Việt Nam.

GTNfoods tập trung vào hai mảng Sữa, Trà, đẩy mạnh tái cấu trúc từ bên trong để nâng cao sức mạnh nội tại của cả hai mảng kinh doanh cốt lõi này, đặc biệt là Sữa. Đồng thời tăng cường định vị sản phẩm, các hoạt động truyền thông, xúc tiến bán hàng cho thương hiệu Mộc Châu Milk. Củng cố và phát triển hoạt động bán hàng, tăng cường điểm bán, mở rộng kênh bán hàng hiện đại. Đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 15%-20% một năm, nâng quy mô đàn bò sữa lên 100.000 con.

Đối với Vinatea, tiếp tục đẩy mạnh phát triển quy trình canh tác nông nghiệp đạt tiêu chuẩn Quốc tế, đẩy mạnh xuất khẩu chè nguyên liệu vào các thị trường khó tính với tỷ suất lợi nhuận cao, phát triển mảng nội tiêu chè thương hiệu, xây dựng kênh phân phối, gia tăng hiện diện trên thị trường.

Cùng với sự phát triển thị trường, GTNfoods đặc biệt chú trọng việc nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng, nhà máy một cách đồng bộ nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. GTNfoods cũng sẽ liên tục đầu tư để hoàn thiện chuỗi cung ứng, đưa sản phẩm từ vùng nguyên liệu đến được với mọi gia đình. Với chiến lược phát triển bền vững, sản phẩm tươi sạch, GTNfoods đặt mục tiêu trở thành công ty đi đầu trong ngành thực phẩm sạch tại Việt Nam.

GTNfoods mong muốn sẽ viết nên câu chuyện đặc biệt về “thực phẩm sạch” khi hướng tới vấn đề sức khỏe cộng đồng, và hiệu quả kinh doanh được chứng minh bằng sự phát triển rõ rệt qua từng năm. Vấn đề về sử dụng thực phẩm an toàn ngày càng được quan tâm, bằng tôn chỉ của mình cùng những tiềm năng, triển vọng tăng trưởng trong ngành và chiến lược đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, GTN kỳ vọng hiện thực hóa giấc mơ thực phẩm sạch đến từ chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững và khép kín của mình.

 

Số lượt đọc: 5931 -
prev next
  •  
    • logo Vinatea - Tổng Công ty chè Việt Nam

     

Copyright © 2018 Công ty Cổ phần GTNFOODS

Địa chỉ: Tầng 9, 92 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại(84-24) 6276 6366.  Fax(84-24) 6276 6466.  Email: info@gtnfoods.com.vn

 

Đầu trang